Máy tính xách tay Asus Zenbook S Flip UX371EA-HL701TS (i7-1165G7/ 16GB/ 1TB SSD/ 13.3 OLED 4K UHD Touch/ VGA ON/ Win10/ Black/ Túi Sleeve/ Pen/ NumPad)

  • Bộ VXL:

  • Bộ nhớ RAM:

  • Ổ cứng:

  • Card màn hình:

  • Kích thước màn hình:

  • Hệ điều hành:

Giá bán: 41.590.000 ₫ [Giá đã có VAT]
Học sinh, sinh viên giảm thêm 368.000 ₫ (Chi tiết)

Bảo hành: 24 Tháng. Không bảo hành.

Giao hàng tận nơi miễn phí theo chính sách vận chuyển (Xem chi tiết)

Lượt xem: 8.437

📋 Sản phẩm này đã ngừng kinh doanh

🔊 Gợi ý sản phẩm thay thế

Đặc điểm nổi bật

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Laptop Asus Zenbook Flip S khác biệt và nổi bật nhờ kết hợp giữa sự tinh tế thanh lịch và thiết kế hoàn toàn mới khiến nó trở thành sản phẩm đáng khao khát hơn bao giờ hết.

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Thiết kế tổng thể có lẽ là yếu tố gây ấn tượng nhất khi ZenBook Flip S UX371 sở hữu vẻ ngoài được gia công hoàn toàn bằng kim loại, qua đó toát lên vẻ sang trọng và tinh tế của một chiếc laptop cao cấp.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

ZenBook Flip S vô cùng thanh lịch, với điểm nhấn là viền cắt kim cương màu đồng đỏ giúp tô điểm hoàn hảo cho lớp hoàn thiện màu đen ngọc thạch vĩnh cửu. Bên trên bàn phím tràn viền là đường trang trí có vân xước tinh xảo mang đến lớp hoàn thiện tinh tế, cho diện mạo tổng thể sang trọng, nổi bật nhưng không quá phô trương. Với ZenBook Flip S, phong cách thời thượng sẽ giúp bạn luôn nổi bật.

ZenBook Flip S rất phù hợp để mang theo người và vô cùng linh hoạt nhờ thiết kế gọn nhẹ và thanh mảnh chỉ nặng 1,2 kg và mỏng 13,9 mm. Đây là mẫu máy tính xách tay phù hợp để mang theo tới bất kỳ đâu, cho phép sáng tạo và làm việc hiệu suất.

Bản lề ErgoLift sáng tạo, đa phong cách

Bản lề ErgoLift 360° linh hoạt trên ZenBook Flip S mang lại chuyển động êm mượt và giữ màn hình chắc chắn ở mọi góc lật. Tính linh hoạt của ZenBook Flip S cho phép bạn làm việc hoặc giải trí ở mọi chế độ bạn muốn: máy tính xách tay, màn hình kiểu mái lều, đứng hoặc máy tính bảng.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Bản lề ErgoLift 360° tiên tiến có một cơ cấu đa bánh răng bằng kim loại được gia công chính xác và thiết kế thông minh để nâng và lật bàn phím tới vị trí gõ thoải mái đồng thời cải thiện luồng khí khi mở màn hình NanoEdge quá một góc 135°. Ở chế độ máy tính bảng, cơ chế hoạt động kép bản lề xoay tự động để cho phép màn hình gập phẳng với đáy máy. Bản lề ErgoLift mang trải nghiệm ZenBook Flip S lên một đẳng cấp mới.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Hình ảnh chân thực và chi tiết nhờ màn hình OLED UHD 4K, viền siêu mỏng

Màn hình NanoEdge HDR OLED lên đến 4K UHD trên ZenBook Flip S UX371EA-HL701TS cho hình ảnh chân thực và chi tiết vượt trội, với độ chính xác màu đạt chuẩn PANTONE® Validated và dải màu 100% DCI-P3 đạt chuẩn điện ảnh. Màn hình 13.3 inch này cũng đạt chứng nhận VESA DisplayHDR™ 500 True Black cho dải màu động tăng cường và màu đen tuyệt đối, đồng thời đạt chuẩn bảo vệ mắt TÜV Rheinland, khiến thiết kế viền mỏng đắm chìm này trở thành thiết bị toàn năng phù hợp cho công việc cũng như giải trí.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Họa sĩ, nhiếp ảnh gia và các nhà thiết kế sẽ yêu thích khả năng vô tận mà ZenBook Flip S sẽ mang đến. Với màn hình cảm ứng đa điểm được hỗ trợ đầy đủ cho Asus Pen, ZenBook Flip S là lựa chọn hoàn hảo để sáng tạo. Asus Pen là cây bút stylus năng động với thiết kế bằng nhôm thanh mảnh và trang nhã cho cảm giác của một thiết bị cao cấp. Đây là phụ kiện sáng tạo hoàn hảo cho phép bạn vẽ, viết hoặc ghi chú chính xác trên bất kỳ ứng dụng nào được hỗ trợ.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Âm thanh trong trẻo, mạnh mẽ vượt trội

ZenBook Flip S được trang bị các tính năng âm thanh vượt trội từ các chuyên gia âm thanh của Harman Kardon để tạo ra trải nghiệm loa âm thanh nổi chất lượng cao và hiệu ứng âm thanh vòm mang lại cho bạn chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh. Bộ khuếch đại thông minh đặc biệt đảm bảo âm lượng tối đa với độ méo tiếng tối thiểu cho âm thanh trong trẻo, mạnh mẽ. Laptop Asus này mang đến âm thanh thanh tuyệt vời nhất từ mọi góc độ.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Hiệu năng di động vượt trội để xử lí mọi tác vụ

Laptop Asus Zenbook Flip S được thiết kế để cho hiệu năng xuất sắc ở bất kỳ đâu. Cấu trúc khung mỏng nhẹ của mẫu máy này trang bị mọi thứ bạn cần để đảm bảo hiệu suất tối ưu, cho dù bạn ở văn phòng, tại nhà hay trong lúc di chuyển. ZenBook Flip S cũng được chứng nhận Intel® Evo™ đảm bảo mang tới hiệu năng di động vượt trội, hình ảnh sắc nét và hiệu suất sử dụng điện năng xuất sắc. Bạn có thể tin tưởng rằng ZenBook Flip S thậm chí có thể xử lý các tác vụ đòi hỏi cao một cách dễ dàng.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS được trang bị các linh kiện hiệu năng cao, bao gồm bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 mới nhất, đồ họa Intel Iris Xe và RAM tốc độ cao lên đến 16 GB. Cho phép bạn xử lý mượt các tác vụ văn phòng, phần mềm nặng liên quan đến đồ họa (Photoshop, Lightroom, Audition,...)

Ổ cứng SSD 1TB siêu nhanh đồng nghĩa với việc laptop chỉ mất vài giây để khởi động và tải ứng dụng. ZenBook Flip S giúp tăng tốc quy trình làm việc của bạn để có hiệu năng gây kinh ngạc.

Hoạt động bền bỉ nhờ thời lượng pin lớn

Pin dung lượng lớn trên ZenBook Flip S cho phép máy hoạt động bền bỉ suốt cả ngày làm việc dài. Công nghệ sạc nhanh cho phép bạn sạc 60% dung lượng pin chỉ trong 49 phút, nhờ đó bạn có thể làm việc năng suất hơn bao giờ hết. ZenBook Flip S cũng hỗ trợ công nghệ ASUS USB-C® Easy Charge, để bạn có thể sạc nhanh bằng bộ sạc chuẩn USB-C Power Delivery hoặc sạc bằng bộ sạc USB-C như sạc trên máy bay, sạc di động hoặc pin dự phòng.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Đảm bảo mọi cuộc họp trực tuyến luôn chất lượng

Công nghệ điều chỉnh camera IR Asus mới và cảm biến camera lớn trên ZenBook Flip S cho phép đăng nhập bằng khuôn mặt siêu nhanh và khả năng xử lý hình ảnh được nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước. Đồng nghiệp của bạn sẽ có thể nhìn bạn rõ hơn bao giờ hết trong các cuộc gọi hội thảo qua video, kể cả trong môi trường tối.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Cuộc gọi hội thảo, nơi nhiều đồng nghiệp tụ họp quanh một chiếc máy tính xách tay duy nhất, đặt ra những thách thức đặc biệt về chất lượng âm thanh, với tiếng nói xuất phát từ các hướng và khoảng cách khác nhau. Chế độ Multi-Presenter Conference Call của ClearVoice Mic có thể khắc phục tình trạng này. Được trang bị tính năng thông minh này, MyASUS phát hiện và tối ưu hóa giọng nói trước khi chuyển tất cả chúng về cùng mức âm lượng, giúp đảm bảo chất lượng được cải thiện cho các cuộc gọi nhóm.

Tối ưu trải nghiệm người dùng

ZenBook Flip S trang bị sẵn Asus NumberPad 2.0 tối tân, đây là chuột cảm ứng chức năng kép được tích hợp bàn phím số có đèn LED. Kể cả khi NumberPad không hoạt động, chuột cảm ứng vẫn có thể được sử dụng để điều khiển con trỏ nhờ phần mềm thông minh của nó.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Thiết kế bàn phím tràn viền mới cho phép bổ sung một dãy phím chức năng ở bên phải bàn phím,  bạn có thể chụp màn hình, khóa webcam hoặc truy cập ứng dụng MyASUS qua phím chức năng giúp tăng hiệu suất làm việc.

Với ZenBook Flip S và Windows Hello, khuôn mặt của bạn chính là mật khẩu. Camera hồng ngoại (IR) ZenBook Flip S phía trước nhận diện khuôn mặt trong giây lát và cho phép bạn đăng nhập nhanh và bảo mật.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Đa dạng và toàn diện mọi kết nối

Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS cho phép bạn kết nối dễ dàng tới tất cả các thiết bị ngoại vi mới nhất, cho dù bạn ở bất kỳ đâu. Máy trang bị cổng HDMI kích cỡ đầy đủ, hai cổng Thunderbolt™ 4 USB-C® và một cổng USB 3.2 thế hệ 1 Type-A. Hai cổng Thunderbolt 4 USB-C trên ZenBook Flip S mang lại khả năng linh hoạt vô song cùng tốc độ siêu nhanh. Chúng hỗ trợ chuẩn sạc USB-C Power Delivery, màn hình 4K UHD bên ngoài và cung cấp tốc độ truyền dữ liệu lên đến 40 Gbps cho các thiết bị ngoại vi hiệu năng cao.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Với tốc độ nhanh hơn kết nối có dây lên tới 2.4 Gbps5, WiFi 6 trên ZenBook Flip S cho phép bạn tận hưởng khả năng phát trực tiếp video trực tuyến 4K UHD siêu mượt hoặc truyền gửi các tệp nội dung lớn chỉ trong chốc lát.

Laptop Asus Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS

Đặc biệt, Zenbook Flip S UX371EA-HL701TS còn được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu trong 2 năm.

Đọc thêm

Video

Sản phẩm liên quan

Cấu hình Máy tính xách tay Asus Zenbook S Flip UX371EA-HL701TS (i7-1165G7/ 16GB/ 1TB SSD/ 13.3 OLED 4K UHD Touch/ VGA ON/ Win10/ Black/ Túi Sleeve/ Pen/ NumPad)

Bộ VXL :
Bộ nhớ RAM :
Ổ cứng :
Card màn hình :
Kích thước màn hình :
Cổng giao tiếp :
Hệ điều hành :
Kích thước :
Màu sắc :
Chất liệu :
Xem thêm cấu hình chi tiết

Bình luận về sản phẩm 0

Sắp xếp bình luận: Mới nhất  | Thích nhất
avatar
x
Nhập thông tin để bình luận
Đính kèm ảnh

Chi tiết đánh giá

  (0 người đánh giá)

Mời bạn gửi đánh giá về sản phẩm

avatar
Gửi đánh giá

5/5 sao

Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 4, 89 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 1)
Hoặc 0974 55 88 11
Email: banhangonline@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 1)
Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 2)
Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Tầng 5, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 097 322 7711
Email: kdpp@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 5,134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 2)
Hoặc 038 658 6699
Email: kdda@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
SHOWROOM Phúc Anh 89 Lê Duẩn Địa chỉ: 89 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 6)
Email: phucanh.leduan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 134 THÁI HÀ Địa chỉ: 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 3)
Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 141 phạm văn đồng Địa chỉ: 141-143 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 5)
Email: phucanh.phamvandong@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Chat Facebook (8h-21h)
Chat Zalo (8h-21h)
1900.2164 (8h-21h)

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH
Icon Top Left Icon Top Right