Bản tin tuyển dụng tháng 10

I. Giới thiệu về công ty:

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh (Phuc Anh Smart World) là doanh nghiệp hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị văn phòng, giải pháp ứng dụng công nghệ. Với hệ thống Showroom hiện đại, sản phẩm chính hãng và đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp & tận tâm Phúc Anh Computer World luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

 

II. Vị trí tuyển dụng:

 

Vị trí tuyển dụng Số lượng Yêu cầu công việc Mô tả công việc Thời hạn nhận hồ sơ

Chuyên viên Nhân sự

01

- Nam/ nữ tuổi từ 22 đến 32 tuổi.

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Trình độ máy tính: Thành thạo tin học văn phòng.

- Có đầu óc tổ chức, chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng lập kế hoạch tốt.

- Sức khoẻ tốt.

- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị Nhân lực.

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện thiết kế công việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự.

- Xây dựng và cải tiến các văn bản quản lý chất lượng hệ thống của Công ty (nội quy, quy chế, quy trình làm việc,…)

- Quản lý hồ sơ nhân sự, ngày công, kỷ luật lao động tại các đơn vị làm việc của Công ty.

- Tham mưu, đề xuất cơ cấu tổ chức, quản lý, giám sát đảm bảo chất lượng, hiệu quả quản lý nhân lực.

- Hoàn thành các báo cáo và thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: 8h/ 1 ngày (Từ 8h15 đến 17h15) và nghỉ ngày chủ nhật.

 

Ngày 10/11/2015

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên bảo trì, bảo dưỡng tài sản thiết bị tòa nhà  01

- Nam tuổi từ 20 đến 30 tuổi.                     

- Trình độ từ trung cấp nghề (trở lên) – chuyên ngành kỹ thuật điện, nước, xây dựng dân dụng hoặc các ngành khác liên quan.

- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi.

- Biết cách trao đổi, truyền đạt thông tin với đối tượng giao tiếp.

- Biết tìm kiếm và đàm phán thương lượng với các nhà cung cấp để đưa ra được sản phẩm, dịch vụ tốt, giá cả hợp lý phục vụ nhu cầu của Công ty.

- Xử lý tốt các vấn đề liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

- Trung thực, nghiêm túc, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm

 

- Thực hiện công việc vận hành định kỳ, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị, tài sản trong tòa nhà và các showroom bán hàng của công ty: Hệ thống điện - nước, hệ thống âm thanh, chiếu sáng, hệ thống điều hòa, hệ thống PCCC... đảm bảo tòa nhà, showroom hoạt động bình thường, ổn định, an toàn.

- Tiến hành kiểm tra thường xuyên các hệ thống kỹ thuật của tòa nhà, của showroom để phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố.

- Tìm kiếm các nhà cung thiết bị, dịch vụ sửa chữa tài sản, cơ sở vật chất của công ty.
- Thực hiện mua sắm, lắp đặt các thiết bị, tài sản hoặc giám sát Nhà cung cấp (nhà thầu) thi công, bảo dưỡng, sửa chữa theo phương án được cấp trên phê duyệt.

- Hoàn thành các báo cáo đúng tiến độ, đúng quy trình, quy định của công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Thời gian làm việc: làm việc theo giờ hành chính (trong khoảng thời gian từ 8h15 đến 17h15)

 

Ngày 31/10/2015

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên Kho hàng 02-03

- Nam tuổi từ 20 đến 35 tuổi.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

- Sử dụng máy tính thành thạo.

- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Chịu được áp lực công việc, sức khoẻ tốt.

- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về sản phẩm CNTT.

- Thực hiện công tác nhập kho: Tiếp nhận hàng hoá, kiểm tra hàng hoá và chứng từ nhập hàng theo quy định của công ty.

- Thực hiện công tác xuất kho: Tiếp nhận phiếu xuất kho, chuẩn bị hàng hoá theo phiếu xuất và kiểm tra chất lượng hàng hoá xuất kho theo quy định của công ty.

- Sắp xếp và quản lý hàng hoá trong kho theo quy định của công ty.

- Hoàn thành các báo cáo đúng hạn theo yêu cầu.
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 - 21h00, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

Ngày 31/10/2015

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên Kế toán kiêm bán hàng 02-03 

- Nữ tuổi từ 20 đến 30 tuổi.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh.

- Trình độ máy tính: Thành thạo tin học văn phòng.

- Chịu được áp lực công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp thân thiện.

- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

 

- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng, chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách và tư vấn cho khách các thông tin về hàng hoá, dịch vụ khi khách có yêu cầu. Thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách.

- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản phẩm trưng bày.

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán được phân công (lập phiếu, thu, chi tiền, viết hoá đơn,…tại cửa hàng).

- Kiểm tra, lưu giữ hoá đơn và chứng từ theo quy định của Công ty.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 21h00, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

Ngày 31/10/2015

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng 04-05

- Nam/ nữ tuổi từ 18 đến 30 tuổi.               

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (không giới hạn ngành học).

- Có kỹ năng giao tiếp

- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.

- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn.

 

- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng, chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách và tư vấn cho khách các thông tin về hàng hoá, dịch vụ khi khách có yêu cầu. Thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách.

- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản phẩm trưng bày.

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

- Cập nhật thông tin về thị trường, đối tác, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Đàm phán và ký kết các hợp đồng mua bán các sản phẩm của công ty với khách hàng.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

- Địa điểm làm việc: tại một trong các Showroom của Công ty trên địa bàn Hà Nội.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 21h00, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

Ngày 31/10/2015

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 

III. Quyền lợi được hưởng:

- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình làm việc trước khi tiếp nhận thử việc và trong quá trình làm việc tại Công ty.

- Được trả lương hàng tháng, bao gồm: lương theo thời gian làm việc + lương theo hiệu quả công việc + các khoản phụ cấp, trợ cấp, thưởng khác.

- Được xét thưởng hàng tháng, hàng quý và xét tăng lương theo hiệu quả công việc.

- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp luật.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, …)

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.

 

IV. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ:

Cách 1: ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:

- Phòng Nhân Sự - Tầng 4 - Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh - Số 15 - Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội.

- Hồ sơ dự tuyển bao gồm: (Hồ sơ photo được chấp nhận):

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần đây.

+ Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong 06 tháng gần đây.

+ Đơn xin việc viết tay.

+ Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm liên quan (nếu có).

+ 01 bản photo CMND.

+ 01 giấy khai sinh.

+ 01 ảnh 3*4 mới nhất.

+ Bản thông tin ứng viên (download http://phucanh.vn/media/lib/bangthongtinungvien.doc) hoặc nhận tại nơi nộp hồ sơ.

 

Cách 2: ứng viên gửi hồ sơ qua email:

- Địa chỉ nhận email: tuyendung@phucanh.com.vn

- Tiêu đề email (subject) gửi hồ sơ dự tuyển: Vị trí – Họ tên. Ví dụ: NV TVBH– Vu Huy Hoang.

- Hồ sơ gửi qua email bao gồm:

+ File Thông tin ứng viên theo mẫu của công ty, tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí – Họ tên. (download http://phucanh.vn/media/lib/bangthongtinungvien.doc)

+ File ảnh của ứng viên.

+ Sơ yếu lý lịch của ứng viên và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có).

* Lưu ý:

- Công ty ưu tiên các ứng viên nộp Hồ sơ sớm và nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty.

- Công ty sẽ liên lạc với những ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng và không hoàn trả hồ sơ với những ứng viên không đạt yêu cầu. Các ứng viên nộp hồ sơ qua email mang theo Hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu khi được mời đến thi tuyển.

Xem thêm thông tin tuyển dụng tại: Tin tuyển dụng công ty Phúc Anh hoặc trên fanpage Phúc Anh 

Bài viết khác

Bình luận

avatar
x

Review công nghệ

    Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 3, Số 152-154 Trần Duy Hưng,
    Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 1900 0339 (ext 1)
    Fax: (024) 35737347
    Email: banhangonline@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383
    Fax: (024) 35737347
    Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 37545599
    Fax: (024) 35737347
    Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 63 NGUYỄN HOÀNG Địa chỉ: 63 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 62925225
    Email: phucanh.nguyenhoang@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 4, Số 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383 (ext 1)
    Fax: (024) 35773060
    Email: kdda@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Số 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383 (ext 1201,1202,1291)
    Email: kdpp@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 169 THÁI HÀ Địa chỉ: 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 38571919
    Fax: (024) 39365483
    Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 150 Nguyễn Văn Cừ Địa chỉ: 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 39689966
    Email: phucanh.nguyenvancu@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
    [Bản đồ đường đi]

    Copyright © 2011 Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh. GPKD số: 0101417128 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp

    Facebook chat - Hỗ trợ tư vấn
    [x]

    banner popup quảng cáo