Bản tin tuyển dụng tháng 2/2016

I. Giới thiệu về công ty:

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh (Phuc Anh Smart World) là doanh nghiệp hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị văn phòng, giải pháp ứng dụng công nghệ. Với hệ thống Showroom hiện đại, sản phẩm chính hãng và đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp & tận tâm Phúc Anh Computer World luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

 

II. Vị trí tuyển dụng:

 

Vị trí tuyển dụng Số lượng Yêu cầu công việc Mô tả công việc Thời hạn nhận hồ sơ

Nhân viên Kỹ thuật

02-03 

- Nam tuổi từ 20 đến 30 tuổi.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, CNTT.

- Trình độ máy tính: Thành thạo.

- Chịu được áp lực công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn.

- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

 

- Tiếp nhận yêu cầu kỹ thuật, thử thiết bị và bàn giao cho người yêu cầu.    

- Lắp ráp bộ máy, cài đặt hệ điều hành, phần mềm, kiểm tra, khắc phục lỗi của thiết bị.

- Giao, lắp và cài đặt thiết bị, bảo hành thiết bị tại nơi sử dụng.

- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác.

- Sưu tầm các vấn đề kỹ thuật phát sinh và cách khắc phục...

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 21h, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

Ngày 29/02/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Kỹ thuật viên sửa phần cứng laptop, PC

02-03 

- Nam tuổi từ 20 đến 30 tuổi.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, CNTT.
- Biết sửa chữa phần cứng Laptop,PC.

- Hiểu biết về laptop, về ứng dụng tin học để chạy phần mềm là một lợi thế.

- Thành thạo sử dụng các thiết bị máy khò, hàn, đóng chip ...

- Trình độ máy tính: Thành thạo.

- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

 

- Kiểm tra sản phẩm, tư vấn và giải thích cho khách hàng lỗi phần cứng gặp phải

- Sửa chữa xử lý tất cả các lỗi về phần cứng trên Mainboard, LCD, IC BGA, Upgrade firmware... của Laptop, PC.

- Cài đặt các chương trình phần mềm cho máy tính.
- Chịu trách nhiệm về công việc kỹ thuật trong và sau khi sửa chữa.

- Tư vấn khắc phục lỗi từ xa cho khách hàng trong trường hợp khách hàng có thể tự khắc phục được.

- Không ngừng cập nhật các kiến thức mới về sản phẩm nhằm đưa ra các phương án bảo hành/sửa chữa tối ưu nhất.

- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: 8h/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 17h15) và nghỉ Chủ nhật.

 

Ngày 29/02/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng

03-04

- Nam/ nữ tuổi từ 18 đến 30 tuổi.               

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (không giới hạn ngành học).

- Có kỹ năng giao tiếp

- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.

- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn.

 

- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng, chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách và tư vấn cho khách các thông tin về hàng hoá, dịch vụ khi khách có yêu cầu. Thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách.

- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản phẩm trưng bày.

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

- Cập nhật thông tin về thị trường, đối tác, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Đàm phán và ký kết các hợp đồng mua bán các sản phẩm của công ty với khách hàng.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

- Địa điểm làm việc: tại một trong các Showroom của Công ty trên địa bàn Hà Nội.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 21h00, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

Ngày 29/02/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên Kế toán kiêm bán hàng

02-03 

- Nữ tuổi từ 20 đến 30 tuổi.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh.

- Trình độ máy tính: Thành thạo tin học văn phòng.

- Chịu được áp lực công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp thân thiện.

- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

 

- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng, chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách và tư vấn cho khách các thông tin về hàng hoá, dịch vụ khi khách có yêu cầu. Thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách.

- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản phẩm trưng bày.

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán được phân công (lập phiếu, thu, chi tiền, viết hoá đơn,…tại cửa hàng).

- Kiểm tra, lưu giữ hoá đơn và chứng từ theo quy định của Công ty.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 21h00, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

Ngày 29/02/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 Nhân viên Kế toán  01

- Nữ tuổi từ 22 đến 35 tuổi.                        

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán.

- Nắm rõ các quy định, các nguyên tắc, các thông lệ về kế toán, kiểm toán, chính sách thuế, kế toán của nhà nước.

- Sử dụng máy tính thành thạo.

- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.

- Giao tiếp: Khả năng truyền đạt thông tin và thuyết phục đối tượng giao tiếp tốt.

- Giải quyết vấn đề: Xử lý tốt và triệt để các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc

- Chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt.

- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, worl, excel, ưu tiên biết về sản phẩm công ty kinh doanh.

- Thu thập và kiểm tra chứng từ, số liệu, nội dung hạch toán, tài khoản hạch toán theo các quy trình, quy định, hướng dẫn thực hiện công việc liên quan và quy định của nhà nước.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo bản mô tả công việc.

- Báo cáo thuế giá trị gia tăng hàng tháng.

- Quản lý quỹ, chốt quỹ và kiểm kê quỹ theo quy định của Công ty.

- Quản lý chứng từ, tài liệu liên quan đến giao dịch của Công ty.

- Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: từ 8h15 – 17h15, nghỉ ngày chủ nhật

 

Ngày 29/02/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 

III. Quyền lợi được hưởng:

- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình làm việc trước khi tiếp nhận thử việc và trong quá trình làm việc tại Công ty.

- Được trả lương hàng tháng, bao gồm: lương theo thời gian làm việc + lương theo hiệu quả công việc + các khoản phụ cấp, trợ cấp, thưởng khác.

- Được xét thưởng hàng tháng, hàng quý và xét tăng lương theo hiệu quả công việc.

- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp luật.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, …)

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.

 

IV. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ:

Cách 1: ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:

- Phòng Nhân Sự - Tầng 4 - Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh - Số 15 - Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội.

- Hồ sơ dự tuyển bao gồm: (Hồ sơ photo được chấp nhận):

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần đây.

+ Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong 06 tháng gần đây.

+ Đơn xin việc viết tay.

+ Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm liên quan (nếu có).

+ 01 bản photo CMND.

+ 01 giấy khai sinh.

+ 01 ảnh 3*4 mới nhất.

+ Bản thông tin ứng viên (download http://phucanh.vn/media/lib/thongtinungvien.xlsx) hoặc nhận tại nơi nộp hồ sơ.

 

Cách 2: ứng viên gửi hồ sơ qua email:

- Địa chỉ nhận email: tuyendung@phucanh.com.vn

- Tiêu đề email (subject) gửi hồ sơ dự tuyển: Vị trí – Họ tên. Ví dụ: NV TVBH– Vu Huy Hoang.

- Hồ sơ gửi qua email bao gồm:

+ File Thông tin ứng viên theo mẫu của công ty, tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí – Họ tên. (download http://phucanh.vn/media/lib/thongtinungvien.xlsx)

+ File ảnh của ứng viên.

+ Sơ yếu lý lịch của ứng viên và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có).

* Lưu ý:

- Công ty ưu tiên các ứng viên nộp Hồ sơ sớm và nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty.

- Công ty sẽ liên lạc với những ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng và không hoàn trả hồ sơ với những ứng viên không đạt yêu cầu. Các ứng viên nộp hồ sơ qua email mang theo Hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu khi được mời đến thi tuyển.

Xem thêm thông tin tuyển dụng tại: Tin tuyển dụng công ty Phúc Anh hoặc trên fanpage Phúc Anh 

Bài viết khác

Bình luận

avatar
x

Review công nghệ

    Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 3, Số 152-154 Trần Duy Hưng,
    Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 1900 0339 (ext 1)
    Fax: (024) 35737347
    Email: banhangonline@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383
    Fax: (024) 35737347
    Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 37545599
    Fax: (024) 35737347
    Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 63 NGUYỄN HOÀNG Địa chỉ: 63 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 62925225
    Email: phucanh.nguyenhoang@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 4, Số 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383 (ext 1)
    Fax: (024) 35773060
    Email: kdda@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Số 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383 (ext 1201,1202,1291)
    Email: kdpp@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 169 THÁI HÀ Địa chỉ: 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 38571919
    Fax: (024) 39365483
    Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 150 Nguyễn Văn Cừ Địa chỉ: 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 39689966
    Email: phucanh.nguyenvancu@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
    [Bản đồ đường đi]

    Copyright © 2011 Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh. GPKD số: 0101417128 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp

    Facebook chat - Hỗ trợ tư vấn
    [x]

    banner popup quảng cáo