Bản tin tuyển dụng tháng 3/2016

I. Giới thiệu về công ty:

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh (Phuc Anh Smart World) là doanh nghiệp hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị văn phòng, giải pháp ứng dụng công nghệ. Với hệ thống Showroom hiện đại, sản phẩm chính hãng và đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp & tận tâm Phúc Anh Computer World luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

 

II. Vị trí tuyển dụng:

 

Vị trí tuyển dụng Số lượng Yêu cầu công việc Mô tả công việc Thời hạn nhận hồ sơ
 Nhân viên Kỹ thuật 03

- Nam tuổi từ 20 đến 30 tuổi.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, CNTT.

- Trình độ máy tính: Thành thạo.

- Chịu được áp lực công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn.

- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

- Tiếp nhận yêu cầu kỹ thuật, thử thiết bị và bàn giao cho người yêu cầu.    

- Lắp ráp bộ máy, cài đặt hệ điều hành, phần mềm, kiểm tra, khắc phục lỗi của thiết bị.

- Giao, lắp và cài đặt thiết bị, bảo hành thiết bị tại nơi sử dụng.

- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác.

- Sưu tầm các vấn đề kỹ thuật phát sinh và cách khắc phục...

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 21h, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

  

Ngày 10/04/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

01

- Nữ tuổi từ 20 đến 30 tuổi.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

- Trình độ máy tính: Thành thạo tin học văn phòng.

- Chịu được áp lực công việc.

- Sức khoẻ tốt.

- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về sản phẩm CNTT.

 

- Thực hiện chăm sóc khách hàng và thu thập dữ liệu về khách hàng theo sự phân công của Trưởng phòng.

- Giới thiệu với khách hàng các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng của công ty.

- Tiếp nhận và phối hợp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

- Hoàn thành các báo cáo khác đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: 8h/ 1 ngày (Từ 8h30 đến 17h15) và nghỉ ngày chủ nhật.

 

Ngày 31/03/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng

03-04

- Nam/ nữ tuổi từ 18 đến 30 tuổi.               

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (không giới hạn ngành học).

- Có kỹ năng giao tiếp

- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.

- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn.

 

- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng, chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách và tư vấn cho khách các thông tin về hàng hoá, dịch vụ khi khách có yêu cầu. Thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách.

- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản phẩm trưng bày.

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

- Cập nhật thông tin về thị trường, đối tác, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Đàm phán và ký kết các hợp đồng mua bán các sản phẩm của công ty với khách hàng.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

- Địa điểm làm việc: tại một trong các Showroom của Công ty trên địa bàn Hà Nội.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 21h00, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

Ngày 31/03/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên Kế toán kiêm bán hàng

02-03 

- Nữ tuổi từ 20 đến 30 tuổi.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh.

- Trình độ máy tính: Thành thạo tin học văn phòng.

- Chịu được áp lực công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp thân thiện.

- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

 

- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng, chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách và tư vấn cho khách các thông tin về hàng hoá, dịch vụ khi khách có yêu cầu. Thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách.

- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản phẩm trưng bày.

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán được phân công (lập phiếu, thu, chi tiền, viết hoá đơn,…tại cửa hàng).

- Kiểm tra, lưu giữ hoá đơn và chứng từ theo quy định của Công ty.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 21h00, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

Ngày 31/03/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 Nhân viên Kế toán

 01

- Nữ tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng (Chính quy) trở lên chuyên ngành Kế toán.
- Nắm rõ các quy định, các nguyên tắc, các thông lệ về kế toán, kiểm toán, chính sách thuế, kế toán của nhà nước.
- Sự dụng thành thạo word, excel, một số phần mềm kế toán.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
- Giao tiếp: Khả năng truyền đạt thông tin và thuyết phục đối tượng giao tiếp tốt.
- Giải quyết vấn đề: Xử lý tốt và triệt để các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc
- Ham học hỏi ưu tiên biết về sản phẩm công ty kinh doanh.

- Thành thạo Exel, Word

 

- Thu thập và kiểm tra chứng từ, số liệu, nội dung hạch toán, tài khoản hạch toán theo các quy trình, quy định, hướng dẫn thực hiện công việc liên quan và quy định của nhà nước.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo bản mô tả công việc.

- Báo cáo thuế giá trị gia tăng hàng tháng.

- Quản lý quỹ, chốt quỹ và kiểm kê quỹ theo quy định của Công ty.

- Quản lý chứng từ, tài liệu liên quan đến giao dịch của Công ty.

- Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: từ 8h15 – 17h15, nghỉ ngày chủ nhật

 

Ngày 31/03/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 

III. Quyền lợi được hưởng:

- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình làm việc trước khi tiếp nhận thử việc và trong quá trình làm việc tại Công ty.

- Được trả lương hàng tháng, bao gồm: lương theo thời gian làm việc + lương theo hiệu quả công việc + các khoản phụ cấp, trợ cấp, thưởng khác.

- Được xét thưởng hàng tháng, hàng quý và xét tăng lương theo hiệu quả công việc.

- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp luật.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, …)

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.

 

IV. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ:

Cách 1: ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:

- Phòng Nhân Sự - Tầng 4 - Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh - Số 15 - Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội.

- Liên hệ: 0435.737385. (Máy lẻ: 1721). 

- Hồ sơ dự tuyển bao gồm: (Hồ sơ photo được chấp nhận):

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần đây.

+ Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong 06 tháng gần đây.

+ Đơn xin việc viết tay.

+ Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm liên quan (nếu có).

+ 01 bản photo CMND.

+ 01 giấy khai sinh.

+ 01 ảnh 3*4 mới nhất.

+ Bản thông tin ứng viên (download http://phucanh.vn/media/lib/thongtinungvien.xlsx) hoặc nhận tại nơi nộp hồ sơ.

 

 

Cách 2: ứng viên gửi hồ sơ qua email:

- Địa chỉ nhận email: tuyendung@phucanh.com.vn

- Tiêu đề email (subject) gửi hồ sơ dự tuyển: Vị trí – Họ tên. Ví dụ: NV TVBH– Vu Huy Hoang.

- Hồ sơ gửi qua email bao gồm:

+ File Thông tin ứng viên theo mẫu của công ty, tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí – Họ tên. (download http://phucanh.vn/media/lib/thongtinungvien.xlsx)

+ File ảnh của ứng viên.

+ Sơ yếu lý lịch của ứng viên và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có).

* Lưu ý:

- Công ty ưu tiên các ứng viên nộp Hồ sơ sớm và nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty.

- Công ty sẽ liên lạc với những ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng và không hoàn trả hồ sơ với những ứng viên không đạt yêu cầu. Các ứng viên nộp hồ sơ qua email mang theo Hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu khi được mời đến thi tuyển.

Xem thêm thông tin tuyển dụng tại: Tin tuyển dụng công ty Phúc Anh hoặc trên fanpage Phúc Anh 

Bình luận

avatar
x
Nhập thông tin để bình luậnHoặc đăng nhập qua
login google facebook
[Đổi mã khác]
avatar
Thu Nguyễn Văn

anh chị cho em hoi nhân viên kĩ thuật còn tuyển không ạ ! em cảm ơn ạ 

(03-04-2016, 6:25 pm) like 0
avatar
mkt2@phucanh.com.vn QUẢN TRỊ VIÊN

Chào bạn, trong tháng 4 phúc anh vẫn tuyển nhân viên kỹ thuật bạn nhé. Bạn có thể xem thêm tại bản tin tuyển dụng trong tháng 4 của phúc anh. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Phúc Anh. :)

(06-04-2016, 8:38 am) like 0
avatar
Mỹ Hạnh

ad cho em hoi đã có lịch pv của phúc anh chưa vậy ạ. e lúc sáng thấy có cuộc gọi nhỡ từ phúc anh e gọi lại nhưng không được.

(29-03-2016, 1:54 pm) like 0
avatar
Tuấn Hoàng

ad cho em hỏi. em muốn nộp hồ sơ ở Phucanh cầu diễn thì làm như nào ạ. và có được chuyên 1 ca làm việc ko ạ

(23-03-2016, 7:00 pm) like 0
avatar
mkt2@phucanh.com.vn QUẢN TRỊ VIÊN

Chào em, em muốn nộp hồ sơ vào vị trí nào của Phúc Anh? 

(24-03-2016, 9:26 pm) like 0
avatar
Tuấn Hoàng

em muốn nộp vị trí tư vấn bán hàng tại Phúc Anh Cầu Diễn ạ. vì em ở ngay gần Cầu Diễn. và em đang là sv năm 4. có thể bổ sung hồ sơ còn thiếu sau khi được nhận ko ạ

(27-03-2016, 10:19 pm) like 0
avatar
mkt2@phucanh.com.vn QUẢN TRỊ VIÊN

Vị trí nhân viên bán hàng thì làm việc luân phiên theo ca em nhé. Nếu em đáp ứng được thời gian làm việc thì em cứ nộp hồ sơ nhé. :)

 

(02-04-2016, 8:09 am) like 0
avatar
mkt2@phucanh.com.vn QUẢN TRỊ VIÊN

Chào em, nếu em đáp ứng được thời gian làm việc của công ty thì em hoàn toàn có thể nộp hồ sơ ứng tuyển em nhé. Cảm ơn em đã quan tâm đến tin tuyển dụng của Phúc Anh. :)

(14-03-2016, 9:15 pm) like 0
avatar
Ngọc Huyền

anh chị cho em hỏi em muốn dk làm nvbh kiêm kế toán đc ko ạ ? nhưng em chưa có bằng em mới học năm 4 và đang đi thực tập ạ

(07-03-2016, 9:21 pm) like 0
Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 3, Số 152-154 Trần Duy Hưng,
Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 0339 (ext 1)
Fax: (024) 35737347
Email: banhangonline@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 35737383
Fax: (024) 35737347
Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 37545599
Fax: (024) 35737347
Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 63 NGUYỄN HOÀNG Địa chỉ: 63 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 62925225
Email: phucanh.nguyenhoang@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 4, Số 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 35737383 (ext 1)
Fax: (024) 35773060
Email: kdda@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Số 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 35737383 (ext 1201,1202,1291)
Email: kdpp@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 169 THÁI HÀ Địa chỉ: 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 38571919
Fax: (024) 39365483
Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 150 Nguyễn Văn Cừ Địa chỉ: 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 39689966
Email: phucanh.nguyenvancu@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
[Bản đồ đường đi]

Copyright © 2011 Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh. GPKD số: 0101417128 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp

[x]

banner popup quảng cáo