Bản tin tuyển dụng tháng 5/2017

I. Giới thiệu về công ty:

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh (Phuc Anh Smart World) là doanh nghiệp hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị văn phòng, giải pháp ứng dụng công nghệ. Với hệ thống Showroom hiện đại, sản phẩm chính hãng và đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp & tận tâm Phúc Anh Computer World luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

 

II. Vị trí tuyển dụng:

  

Vị trí tuyển dụng

Số lượng

Yêu cầu công việc

Mô tả công việc

Thời hạn nhận hồ sơ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trưởng nhóm Marketing phụ trách quảng cáo & chương trình khuyến mãi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

       

         01

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Nam/ nữ tuổi từ 18 trở lên

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo ngân sách trên 30.000.000/tháng google adwords hoặc

10.000.000/tháng với facebook ads

- Có kỹ năng viết bài, biên soạn nội dung

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết rộng về hệ thống các công cụ Marketing

- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành IT là một lợi thế

- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách

nhiệm trong công việc.

- Sức khoẻ tốt.

 - Xây dựng kế hoạch marketing: kế hoạch cụ thể để đạt các mục tiêu thông qua công cụ Marketing online

(Facebook, website, SMS Marketing, Email Marketing, SEO, Youtube,...), marketing truyền thống.

- Tìm hiểu, nghiên cứu, cập nhật các thông tin về sản phẩm, xu hướng công nghệ, công nghệ mới thuộc

nhóm sản phẩm phụ trách.

- Phân tích và đánh giá đối thủ cạnh tranh.

- Cập nhật thông tin về thị trường, đối tác, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Quảng bá các sản phẩm trên các phương tiện truyền thông của Công ty và bên ngoài (viết bài, sử dụng

các công cụ và phương pháp marketing online: SEO, Adwords, Youtube, Facebook,…).

- Lên kế hoạch, triển khai và đo lường báo cáo quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Admicro,…

đảm bảo hiệu quả, doanh số yêu cầu và KPI đặt ra

- Quản trị nội dung trên website đảm bảo nội dung chính xác, đảm bảo views bài viết ổn định

- Quản trị và xây dựng nội dung cho fanpage đảm bảo views, reach và tương tác gia tăng và ổn định

- Phối hợp với phòng Kinh doanh xây dựng chương trình khuyến mãi

- Triển khai chương trình khuyến mãi

- Phối hợp triển khai qua các kênh truyền thông đảm bảo doanh số mục tiêu

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày 1/5 đến 31/5/2017

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chuyên viên nhân sự phụ trách đào tạo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

       

          01

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Nam/ nữ, tuổi từ 25 – 35

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo hoặc nhân sự.

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các

chuyên ngành liên quan.

- Có đầu óc tổ chức, chịu được áp lực công việc

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về đào tạo, xây dựng quy trình, làm việc trong tổ chức lớn.

- Lập kế hoạch đào tạo cho nhân viên trong công ty.

- Phối hợp với các đơn vị, phòng ban xây dựng chương trình đào tạo, tập huấn cho nhân viên.

- Phụ trách tổ chức các lớp đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, các chương trình đào tạo chuyên môn

nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong công ty.

- Theo dõi, tổng hợp, đánh giá kết quả của các chương trình đào tạo.

- Thống kê, phân tích hiệu quả của các chương trình đào tạo.

- Tham gia xây dựng và cải tiến các văn bản quản lý chất lượng hệ thống của Công ty như: nội quy, quy

chế, quy trình làm việc, mô tả công việc…

- Xây dựng tài liệu liên quan đến mục tiêu đánh giá hiệu quả, nâng cao chất lượng công việc của nhân

viên.

- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.

- Thời gian làm việc: 8h/1 ngày (Từ 8h15 đến 17h15), nghỉ ngày chủ nhật

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày 1/5 đến 31/5/2017

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhân viên Kỹ thuật IT

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          02

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Nam tuổi dưới  35 tuổi, Sức khỏe tốt.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, CNTT.

- Hiểu biết tốt về các thiết bị IT, Điện tử, Các thiết bị tin học

- Chịu được áp lực công việc, trung thực, chịu khó

- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

- Lắp ráp bộ máy, cài đặt hệ điều hành, phần mềm, kiểm tra, khắc phục lỗi của thiết bị tin học, điện tử tại siêu thị gồm: Điện thoại, máy tính, thiết bị văn phòng (máy in, máy photo, máy fax), camera, máy chấm công, thiết bị mạng…

- Tư vấn các giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.

- Tham gia vận chuyển hàng hóa, thực hiện giao, lắp, cài đặt thiết bị và các thủ tục giao nhận, thanh toán tại địa chỉ khách hàng.

- Bảo hành thiết bị tin học tại nhà/nơi sử dụng của khách hàng.

- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác.

- Sưu tầm các vấn đề kỹ thuật phát sinh và cách khắc phục...

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Địa điểm làm việc: Tại Siêu Thị Phúc Anh Smart world,

- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 20h30, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày 1/5 đến 31/5/2017

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhân viên kế toán cửa hàng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          02

 

 

 

 

 

 

 

- Nữ tuổi từ 20 đến 30 tuổi.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán.

- Trình độ máy tính: Thành thạo tin học văn phòng.

- Chịu được áp lực công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp than thiện.

- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

 

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán được phân công (lập phiếu, thu, chi tiền, viết hoá đơn,…tại cửa hàng).

- Kiểm tra, lưu giữ hoá đơn và chứng từ theo quy định của Công ty.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 - 21h, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày 1/5 đến 31/5/2017

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 

 

 

 

 

 

 

Nhân viên vận chuyển

       

 

 

 

       

     

 

      02

 

 

 

 

- Nam, tuổi từ 20 đến 40 tuổi.

- Tốt nghiệp PTTH trở lên.

- Sức khoẻ tốt, có phương tiện đi lại.

- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

- Giao hàng và các chứng từ đến địa điểm của khách hàng.

- Vận chuyển hàng hoá về kho hàng của công ty.

- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: 8h/1 ngày (Từ 8h15 đến 18h30, chia 2 ca) và nghỉ 1 ngày/1 tuần.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày 1/5 đến 31/5/2017

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhân viên kho hàng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     

       02

 

 

 

 

 

 

 

- Nam/nữ, tuổi từ 20 đến 35 tuổi.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

- Sử dụng máy tính thành thạo.

- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Chịu được áp lực công việc, sức khoẻ tốt.

- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về sản phẩm CNTT.

- Thực hiện công tác nhập kho: Tiếp nhận hàng hoá, kiểm tra hàng hoá và chứng từ nhập hàng theo quy định của công ty.

- Thực hiện công tác xuất kho: Tiếp nhận phiếu xuất kho, chuẩn bị hàng hoá theo phiếu xuất và kiểm tra chất lượng hàng hoá xuất kho theo quy định của công ty.

- Sắp xếp và quản lý hàng hoá trong kho theo quy định của công ty.

- Hoàn thành các báo cáo đúng hạn theo yêu cầu.
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 - 21h00, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày 1/5 đến 31/5/2017

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhân viên tư vấn bán hàng

 

 

 

 

 

 

 

 

         

 

 

 

 

 

 

         

         

 

 

 

 

           03

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Nữ/Nam, tuổi từ 18 đến 30 tuổi.                    

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (không giới hạn ngành học).

- Có kỹ năng giao tiếp

- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.

- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn.

- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng, chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách và tư vấn cho khách các thông tin về hàng hoá, dịch vụ khi khách có yêu cầu. Thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách.

- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản phẩm trưng bày.

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

- Cập nhật thông tin về thị trường, đối tác, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Đàm phán và ký kết các hợp đồng mua bán các sản phẩm của công ty với khách hàng.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

- Địa điểm làm việc: tại một trong các Showroom của Công ty trên địa bàn Hà Nội.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 21h00, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày 1/5 đến 31/5/2017

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

            

III. Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập theo năng lực: Gồm lương cứng và lương theo hiệu quả công việc + trợ cấp + phụ cấp + thưởng khác..

- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình làm việc trước khi tiếp nhận thử việc và trong quá trình làm việc tại Công ty.

- Được xét thưởng hàng tháng, hàng quý và xét tăng lương theo hiệu quả công việc.

- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp luật.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, …)

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.

 

IV. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ:

 Cách 1: ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:

- Phòng Nhân Sự - Tầng 4 - Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh - Số 15 - Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội.

- Hồ sơ dự tuyển bao gồm: (Hồ sơ photo được chấp nhận):

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần đây.

+ Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong 06 tháng gần đây.

+ Đơn xin việc viết tay.

+ Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm liên quan (nếu có).

+ 01 bản photo CMND.

+ 01 giấy khai sinh.

+ 01 ảnh 3*4 mới nhất.

+ Bản thông tin ứng viên (download http://phucanh.vn/media/lib/thongtinungvien.xlsx) hoặc nhận tại nơi nộp hồ sơ.

Cách 2: ứng viên gửi hồ sơ qua email:

- Địa chỉ nhận email: tuyendung@phucanh.com.vn

- Tiêu đề email (subject) gửi hồ sơ dự tuyển: Vị trí – Họ tên.

Ví dụ: NV Ke toan ban hang – Lê Thi Mai

- Hồ sơ gửi qua email bao gồm:

+ file Thông tin ứng viên theo mẫu của công ty, tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí – Họ tên.

 Bản thông tin ứng viên download http://phucanh.vn/media/lib/thongtinungvien.xlsx

+ file ảnh của ứng viên (ảnh CMT hoặc ảnh chân dung).

+ Sơ yếu lý lịch của ứng viên và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có).

Hồ sơ không đúng quy định của công ty sẽ không được xem xét.

Thời hạn nhận Hồ sơ:

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ 8h15 – 12h và 13h – 17h15 các ngày trong tuần (trừ ngày lễ, ngày chủ nhật).

* Lưu ý:

- Công ty ưu tiên các ứng viên nộp Hồ sơ sớm và nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty.

- Công ty có thể tổ chức thi tuyển trước khi hết  hạn nhận hồ sơ khi có nhu cầu và có đủ số lượng hồ sơ cần thiết.

- Công ty sẽ liên lạc với những ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng và không hoàn trả hồ sơ với những ứng viên không đạt yêu cầu. Các ứng viên nộp hồ sơ qua email mang theo Hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu khi được mời đến thi tuyển.

- Kết quả thi tuyển sẽ được thông báo cho những ứng viên được chọn trong vòng 01 tuần kể từ ngày thi tuyển.

Xem thêm thông tin tuyển dụng tại: Tin tuyển dụng công ty Phúc Anh hoặc trên fanpage Phúc Anh

Liên hệ: Mr. Hiếu 0435.737383 (Máy lẻ 1721)

Bình luận

avatar
x
Nhập thông tin để bình luậnHoặc đăng nhập qua
login google facebook
[Đổi mã khác]

Review công nghệ

    Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 3, Số 152-154 Trần Duy Hưng,
    Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 1900 0339 (ext 1)
    Fax: (024) 35737347
    Email: banhangonline@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383
    Fax: (024) 35737347
    Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 37545599
    Fax: (024) 35737347
    Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 63 NGUYỄN HOÀNG Địa chỉ: 63 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 62925225
    Email: phucanh.nguyenhoang@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 4, Số 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383 (ext 1)
    Fax: (024) 35773060
    Email: kdda@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Số 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383 (ext 1201,1202,1291)
    Email: kdpp@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 169 THÁI HÀ Địa chỉ: 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 38571919
    Fax: (024) 39365483
    Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 150 Nguyễn Văn Cừ Địa chỉ: 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 39689966
    Email: phucanh.nguyenvancu@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
    [Bản đồ đường đi]

    Copyright © 2011 Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh. GPKD số: 0101417128 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp

    Facebook chat - Hỗ trợ tư vấn
    [x]

    banner popup quảng cáo