Chuột không dây Mitsumi W5656 - Chuột siêu bền

Giá bán: 169.000 ₫ [Giá đã có VAT]
Bảo hành: 36 tháng tại Phúc Anh - Hàng chính hãng

Giao hàng tận nơi miễn phí theo chính sách vận chuyển (Xem chi tiết)

Lượt xem: 4.932 So sánh

Đang còn hàng tại cửa hàng:

Cấu hình Chuột không dây Mitsumi W5656 - Chuột siêu bền

Xem thêm cấu hình chi tiết

Đặc điểm nổi bật

Chuột không dây Mitsumi W5656

Thiết kế tiện dụng, gọn nhẹ

Mitsumi W5656 sở hữu thiết kế gọn nhẹ với đường cong bo tròn đối xứng ở hai bên nên người dùng có thể sử dụng bằng tay trái hoặc tay phải rất thuận lợi. Chuột được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao, bề mặt mịn màng và vẻ ngoài bóng loáng, Mitsumi W5656 đem tới cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Đặc biệt, đây là một con chuột không dây cho phép bạn sử dụng tốt ở phạm vi trong khoảng 10m. Kiểu dáng nhỏ gọn của Mitsumi W5656 kết hợp với thiết kế không dây tạo giúp hạn chế mỏi cổ tay khi sử dụng ở thời gian dài và tạo điều kiện thuận lợi khi mang theo mọi nơi.

Độ nhạy cao, xử lí tốt tác vụ

Độ cảm biến quang học của Mitsumi W5656 lên tới 1000dpi phục vụ tốt các mục đích đa dạng từ làm việc văn phòng, lướt web cho tới chơi game. Độ nhạy cao 1000dpi của chuột có thể xử lí tốt các tác vụ trên máy tính mà không bị giật, lag nhất là khi bạn chơi các game tựa game nổi tiếng như Đột Kích, LoL, DOTA,...

Chuột không dây Mitsumi có tốc độ phản hồi lớn giúp người dùng thao tác chuột chính xác, đưa con trỏ đến đúng vị trí mà bạn muốn. Mitsumi W5656 là một sản phẩm phù hợp với mục đích giải trí đa phương tiện từ làm việc tới chơi game hiệu quả.

Sản phẩm tương đương

Sản phẩm liên quan

Đánh giá sản phẩm

Mời bạn gửi đánh giá về sản phẩm

avatar
Đính kèm ảnh
Gửi đánh giá
Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
facebook-chat1.png zalo chat