Chuột không dây Rapoo Quang 3100P

Giá niêm yết: 520.000 ₫
Giá ưu đãi tháng 4: 299.000 ₫ [Giá đã có VAT]
Bảo hành: 24 tháng tại Phúc Anh

Giao hàng tận nơi miễn phí theo chính sách vận chuyển (Xem chi tiết)

Lượt xem: 16.521 So sánh

Đang còn hàng tại cửa hàng:

Cấu hình Chuột không dây Rapoo Quang 3100P

Đặc điểm nổi bật

Chuột quang không dây Rapoo 3100P chống nhiễu, chống can thiệp từ các thiết bị khác

Chuột quang không dây Rapoo 3100P thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang cùng 3 loại màu sắc đầy cá tính. Rapoo 3100P thuộc loại kết nối không dây đầu tiên trên thế giới hoạt động ở tần số 5GHz, vì vậy cho phép bạn sử dụng để lướt web một cách mượt mà, đồng thời dung lượng pin cao giúp bạn sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng chuột xảy ra sự cố hết năng lượng.

Chuột quang không dây Rapoo 3100P

Sử dụng công nghệ 5GHz với tần số truyền tải 5.8GHz cao hơn so với tần số 2.4GHz thông dụng, có khả năng chống nhiễu chống can thiệp từ các thiết bị khác.

Do chỉ có một số thiết bị không dây cao cấp hoạt động ở tần số 5.8GHz nên sản phẩm Rapoo tránh được các xung đột giúp tốc độ truyền tải nhanh hơn, kết nối ổn định hơn.

Sử dụng công nghệ năng lượng thấp giúp tiết kiệm pin sử dụng. Bên cạnh đó chuột không dây sử dụng quang ẩn để truyền tải cũng tăng được tuổi thọ pin, có thể cho thời gian sử dụng lên đến 18 tháng.

Sản phẩm được thiết kế hoàn toàn mới với hình thức đẹp, mạnh mẽ với khe đựng đầu nhận nhỏ gọn thuận tiện hơn trong sử dụng. Vỏ chuột sử dụng công nghệ in chuyển nước tạo vân vỏ chuột đẹp và không bị mài mòn, thiết kế theo phong cách ergonomic đem lại cảm giác thoải mái khi cầm chuột.

Chuột quang không dây Rapoo 3100P

Sản phẩm tương đương

Sản phẩm liên quan

Đánh giá sản phẩm

Mời bạn gửi đánh giá về sản phẩm

avatar
Đính kèm ảnh
Gửi đánh giá
Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
facebook-chat1.png zalo chat