Đánh giá Laptop Gaming Dell Inspiron 7567 - Bản nâng cấp hoản hảo cho Dell 7566

Với loạt Series Laptop gaming có trong mình là card đồ họa GTX 1050Ti được ra mắt tới người dùng với những cái tên đầu tiên như Acer Aspire VX15, hay Legion Y520, thì Dell cũng đã lên tiếng và tung ra sản phẩm đầu tiên là Dell Inspiron 7567. Và Dell Inspiron 7567 cũng được cho là bản nâng cấp hoàn hảo của Dell 7566 để đem đến người dùng một chiếc máy tính xách tay phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu chơi game.

 

Thiết kế của Dell Inspiron 7567 không có nhiều thay đổi so với Dell 7566 trước đó. Chỉ một số điểm khác biệt là các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại và 2 khe thông hơi lớn ở phía đáy máy trong giống với chiếc laptop Alineware 17 R4 mà thôi. Bao trùm chiếc laptop sẽ là vỏ nhựa cao cấp màu đen nhám hoặc đỏ tươi ở tùy phiên bản và có khả năng chống bám vân tay-vết ố là cực kì tốt.

Form dáng máy cứng cáp, nếu ấn nhẹ xuống cũng không hề có sự biến dạng nào. Bản lề cũng vô cùng chắc chắn. Hai Khe tản nhiệt lớn để đẩy nhiệt nóng bên trong máy ra phía bên ngoài. Hai khe cắm này được thiết kế khá đơn điệu chứ không quá cầu kì hay hầm hố như chiếc Acer Aspire VX15.

Cạnh trái ta sẽ có là 1 cổng sạc, 1 cổng USB 3.1 Type A và 1 khe cắm SD card.

Còn cạnh phải thì dell sẽ cung cấp cho người dùng là 1 giắc cắm âm thanh 3.5mm, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI để xuất hình và 1 cổng LAN. Về tổng quan thì Dell Inspiron vẫn đáp ứng đủ các cổng kêt nối cho người dùng, nhưng theo cá nhân mình thì việc cắt bỏ ổ đĩa quang đi là một giải pháp tốt nhưng mình mong là nó sẽ tăng số lượng cổng kết nối thêm cho người dùng, cũng có thể là thêm cổng xuất hình hay cổng USB 3.1 Type C.

Bàn phím của Dell Inspiron 7567 sẽ là bàn phím Chicklet Full Size có layout rõ nét. Khoảng cách các phím là hợp lý, độ đàn hồi của phím cũng là cực tốt và có hành trình phím ngắn nên cho trải nghiệm tốt và dễ thích ứng. Tuy nhiên thì khu vực phím điều hướng hơi nhỏ và sát nhau, do đó nó có thể ảnh hưởng bất tiện đến việc chơi game của game thủ. Bàn phím của Dell 7567 sẽ có đèn nền backlit màu đỏ giúp game thủ dễ dàng nhìn phím và cũng khả năng trói mắt nếu chơi trong điều kiện thiếu sáng.

Touchpad không có sự thay đổi nhiều. Bàn di có độ ma sát vừa phải nên khi di tay cảm giác khá trơn tru và độ trỏ chuột cũng rất chính xác.

Mắt sau thì dễ dàng tháo ra để tiện cho việc nâng cấp. Nhìn rõ ta có thể thấy sự cẩn thận trong từng linh kiện mà Dell sản xuất, các phần cứng được cố định chắc chắn, hệ thống làm mát với 2 quạt tản nhiệt.

 

Về màn hình của Dell Inspiron 7567, ta sẽ có 1 màn hình Full HD với kích thước là 15.6 inch được trang bị tấm nền của Chi Mei cho hình ảnh rõ nét. Tuy nhiên, do đây không phải là một màn hình IPS nên chiếc laptop này có góc nhìn không được rộng.

Chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng với tần số trung và cao, nhưng có những biến dạng nhẹ ở tần số rất thấp.

 

Dell Inspiron 7567 là sản phẩm đáp ứng tốt cho nhu cầu chơi game cũng như giải trí và kể cả làm việc của người dùng.


Dell Inspiron 7567 là sản phẩm đáng để cạnh tranh với Aspire VX 15 hay Legion Y520 hoặc GL553VX. Nó có phần cứng tương tự với các sản phẩm cùng phân khúc, nhưng sự khác biệt mà 7567 đem đến người dùng là một thiết kế đơn giản nhưng vẫn tuyệt đẹp, hệ thống làm mát tốt và độ bền phải nói là nhất hiện nay.

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat