Ipad Pro vàng hồng chính thức lên kệ tại Phúc Anh, giá từ 13.790.000

Chưa đầy 1 tháng sau khi chính thức cho đặt hàng tại các Apple Store, Ipad Pro phiên bản vàng hồng có mặt tại Việt Nam và lên kệ tại Phúc Anh với mức giá chỉ từ 16.990.000. Ipad mới của Apple có kích cỡ màn hình thu nhỏ chỉ 9,7 inch và cấu hình không thay đổi so với phiên bản 12.9 inch.

 


1. Màn hình của Ipad Pro 9,7 inch chống lóa tốt hơn


Cũng là thành viên của gia đình Ipad Pro nhưng Ipad Pro Rose Gold lại sở hữu kích thước màn hình nhỏ hơn chỉ 9,7 inch. Tuy nhiên, màn hình của Ipad 9.7 inch lại có khả năng chống lóa tốt hơn và có thể tự điều chỉnh tông màu, nhiệt độ màn hình. Theo Apple thì Ipad Pro 9,7 inch chính là máy tính bảng có màn hình sáng nhất hiện nay với độ sáng cao hơn 25% và độ tương phản ít hơn 40% so với Ipad 12,9 inch.


2. Ipad Pro 9.7 inch giữ nguyên cấu hình so với bản 12.9 inch


Bên cạnh cải tiến về màn hình, Ipad Pro phiên bản vàng hồng mới không có sự khác biệt về cấu hình so với thế hệ tiền nhiệm. Máy vẫn được trang bị vi xử lý A9X, RAM 2GB, mặt sau là camera 12MP và camera trước độ phân giải 5MP. Đặc biệt, phần camera phía sau được thiết kế lồi hẳn lên có kết hợp đèn  flash LED 2 tông màu giúp chụp ảnh tự sướng đẹp hơn. Máy cũng có khả năng chụp ảnh động Live Photos tương tự bộ đôi Iphone 6S và 6S Plus.

 


Về mặt phụ kiện, Ipad Pro Rose Gold vẫn hỗ trợ bàn phím Smart Keyboard, bút stylus Apple Pencil, đầu đọc thẻ SD và USB. Với việc tích hợp hệ thống 4 loa, Ipad Pro Rose Gold sẽ cho chất lượng âm thanh lớn gấp 2 lần so với Ipad Air 2 có thể khuấy động cả một phòng hát.

Như vậy, người dùng sẽ có thêm lựa chọn về sản phẩm Ipad Pro mới với kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo sức mạnh hiệu năng để đáp ứng tốt các nhu cầu về đồ họa, thiết kế hay chơi game.


Xem thêm chi tiết cấu hình Ipad Pro mới TẠI ĐÂY

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat