NHỮNG QUY ĐỊNH VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH BÀO HÀNH MÁY IN HP

1. Quy định chung về giới hạn bảo hành cho máy in HP

- HP sẽ bảo hành các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do vật liệu hoặc tay nghề nhân công trong quá trình sản xuất trong thời gian ghi trên các tài liệu liên quan đến sản phẩm.

-  Đối với đầu in, việc bảo hành kéo dài đến thời hạn “Kết thúc Bảo hành” hoặc đạt tới hạn mức sử dụng được bảo hành, tùy điều kiện nào đến trước.

- Đối với các sản phẩm máy in HP, việc sử dụng các hộp mực in không phải của HP hoặc các hộp mực in nạp lại không ảnh hưởng đến việc bảo hành cho khách hàng hoặc bất kỳ hợp đồng hỗ trợ nào của HP với khách hàng. Tuy nhiên, nếu máy in bị lỗi hoặc hư hỏng do việc sử dụng các hộp mực in nạp lại hoặc các hộp mực in không phải của HP, HP sẽ tính tiền đối với thời gian chuẩn và vật liệu sử dụng để xử lý các hư hỏng cụ thể của máy in.

- Đối với các hộp mực in và vật tư ngành in của HP, việc bảo hành sẽ không áp dụng với các sản phẩm (i) đã nạp lại mực, tân trang, tái chế hoặc giả mạo dưới bất kỳ hình thức nào, (ii) gặp các vấn đề do sử dụng sai mục đích, bảo quản không đúng cách, hoặc vận hành trong điều kiện môi trường không phù hợp với máy in đã được ghi trong các tài liệu về thông số kỹ thuật của sản phẩm hoặc (iii) hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng thông thường.

- Nếu HP nhận thấy dấu hiệu một sản phẩm bị lỗi nằm trong thời hạn bảo hành thuộc điều kiện bảo hành của HP, HP sẽ chọn cách sửa chữa hoặc thay thế bằng một sản phẩm khác.

- Nếu HP không thể sửa chữa hoặc thay thế một sản phẩm bị lỗi nằm trong điều kiện bảo hành của HP thì trong vòng một khoảng thời gian thích hợp sau khi ghi nhận lỗi, HP sẽ hoàn trả tiền mua sản phẩm.

- HP sẽ không có nghĩa vụ phải sửa chữa, thay thế hoặc hoàn trả cho đến khi khách hàng trả sản phẩm bị lỗi về cho HP.

- Sản phẩm thay thế phải mới hoặc như mới và có các tính năng ít nhất phải tương đương với sản phẩm được thay thế.

- Các sản phẩm của HP có thể bao gồm những linh kiện, thành phần hoặc vật liệu tái chế nhưng đảm bảo hiệu suất hoạt động như mới.

- Chính sách Giới hạn Bảo hành của HP có giá trị tại bất kỳ quốc gia nào có sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành được chính HP phân phối. Các hợp đồng đồng dịch vụ bảo hành bổ sung như bảo hành tận nơi có thể được cung cấp bởi các trung tâm bảo hành ủy quyền của HP tại các quốc gia có sản phẩm được chính HP hoặc các nhà nhập khẩu ủy quyền phân phối.

Quy định bảo hành máy in HP

2. Chương trình bảo hành máy in của HP

a. Chương trình “Nhận và trả bảo hành sản phẩm máy in HP tại nhà khách hàng”

- Đối tượng áp dụng : Người tiêu dùng cuối cùng và đại lý bán hàng

- Phạm vi áp dụng : Toàn quốc

- Sản phẩm áp dụng : Máy in hp consumer

Hình thức thực hiện:

1. Khi khách hàng sử dụng máy in consumer HP gặp sự cố về phần cứng. Sẽ gọi điện đến số điện thoại hotline miễn phí: 1800 588 868 hoặc cskh@hp.com

2. Bộ phận Call Center HP sẽ hướng dẫn khách hàng khắc phục sự cố qua điện thoại, nếu xác định là lỗi phần cứng, HP sẽ cung cấp số phiếu dịch vụ và hẹn lịch tiếp nhận máy với khách hàng.

3. HP sẽ yêu cầu đơn vị vận chuyển đến tận nhà khách hàng để tiếp nhận máy trong thời gian 12 giờ đến 36 giờ (nếu không gửi kèm mực) làm việc tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng.

4. Khi máy khách hàng được chuyển đến Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện HP, sẽ theo quy trình bảo hành chuẩn tại Trung tâm.

5. Khách hàng sẽ nhận được sự thông báo từ HP khi hoàn tất việc sửa chữa, đồng thời HP sẽ sử dụng đơn vị vận chuyển để chuyển máy về đến tận nhà của khách hàng.

6. Sau khi khách hàng nhận lại máy, HP sẽ thực hiện cuộc gọi chăm sóc và lắng nghe phản hồi của khách hàng.

Các điều khoản & điều kiện:

1. Sản phẩm HP phải do nhà phân phối chính thức của HP Việt Nam phân phối mới được tham gia chương trình này.

2. Những sản phẩm HP quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành hoặc lỗi phần mềm sẽ không được tham gia chương trình này.

3. Khi có yêu cầu tiếp nhận máy tại nhà, chỉ có xác nhận từ Call Center của HP thì việc tiếp nhận này mới được thực hiện.

4. Việc tiếp nhận và trả máy tại nhà chỉ được thực hiện bởi đối tác mà HP chỉ định.

5. Tất cả chi phí vận chuyển 2 chiều sẽ do HP chịu.

6. Việc khách hàng tự ý liên lạc với đơn vị vận chuyển hoặc đối tác vận chuyển không do HP chỉ định sẽ không được thực hiện bảo hành và khách hàng phải tự chịu mọi chi phí vận chuyển phát sinh.

7. Trong quá trình vận chuyển, nếu xẩy ra mất mát hoặc hư hỏng, HP sẽ đền bù thiệt hại theo khấu hao sử dụng của máy khách hàng.

8. Khách hàng cũng có thể tự đem đến điểm tiếp nhận bảo hành tại 63 tỉnh thành trong cả nước mà HP cung cấp danh sách để chuyển và nhận máy.

9. Khi tham gia chương trình này, khách hàng coi như đương nhiên đồng ý bởi các quy định chính thức của chương trình đã được đăng ký.

10. Trong trường hợp có khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các qui định của chương trình này.

11. Trong trường hợp cần thiết, HP có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán máy trước khi thực hiện dịch vụ tiếp nhận tại nhà.

12. Theo quy định hiện hành của chính phủ Việt Nam, Hãng hàng không sẽ không nhận vận chuyển sản phẩm có mực gửi kèm máy; do đó nếu lỗi không liên quan đến mực khách hàng hạn không gửi kèm theo tránh gây chậm trong quá trình vận chuyển.

13. Những lỗi liên quan đến chất lượng in ấn, khách hàng buộc phải gửi mực chính hãng chưa qua tái chế kèm theo máy để kiểm tra bảo hành.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

- Các Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Toàn Diện HP

- Hotline: 1800 58 88 68 (Miễn phí 24x7)

- Email: cskh@hp.com

 

b. Chương trình “1 đổi 1 cho máy in HP Consumer”

- Áp dụng cho : khách hàng cuối và đại lý

- Phạm vi sản phẩm : máy in consumer chính hãng

Quy trình:

1. Khi khách hàng sử dụng máy in consumer HP (‘Máy in”) và gặp lỗi do nhà sản xuất; đủ điều kiện bảo hành khách hàng vui lòng mang đến Trung tâm bảo hành gần nhất để được bảo hành.

2. Sau khi HP nhận được yêu cầu từ Khách hàng, HP sẽ kiểm tra lại lỗi do phần cứng gây ra cũng như điều kiện bảo hành. Nếu kiểm tra thành công, HP sẽ tiến hành đổi máy khác cùng model hoặc tương đương cho KH tuân theo điều khoản và điều kiện được quy định theo bảo hành của HP.

3. Khách hàng sẽ nhận được một cuộc điện thoại chăm sóc từ HP sau qui trình đổi.

Điều khoản và điều kiện:

1. Máy phải chính hãng từ HP Vietnam và được cung cấp bởi nhà phân phối ủy quyền của HP. Bất kỳ máy được mang đến bảo hành không thông qua HP Việt Nam sẽ không được áp dụng chương trình này.

2. Máy phải còn trong thời hạn bảo hành. Những máy mà thời gian bảo hành đã hết hạn và/hoặc không thỏa mãn chính sách bảo hành của HP sẽ không bao gồm trong chương trình này. Chương trình này sẽ tuân theo việc có sẵn máy thay thế.

3. Máy đổi sẽ không có hộp và mực mới.

4. Những máy bị lỗi không liên quan đến thiết bị phần cứng sẽ không tham gia chương trình này.

5. Những trường hợp đặc biệt, khách hàng không đồng ý máy đổi tương đương hoặc cùng model sẽ chuyển sang bảo hành thay thế linh kiện bình thường.

6. Máy đổi có thể là mới 100% hoặc đã qua sửa chữa nhưng luôn đảm bảo chất lượng hoạt động.

7. HP có quyền chấm dứt Chương trình này bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

8. Trong một vài trường hợp, HP có thể yêu cầu khách hàng/ đại lý cung cấp hóa đơn và/ hoặc những chứng từ bổ trợ cho mục đích kiểm tra sản phẩm.

9. Thông tin này sẽ được chuyển tiếp đến khách hàng bởi các Đại lý ủy quyền. HP sẽ không đại diện hoặc không cam kết với khách hàng và/ hoặc bất kỳ bên nào, bao gồm nhưng không hạn chế điều khoản và điều kiện, sự sẵn có, và/ hoặc thời hạn của chương trình được quy định tại đây. Điều khoản và điều kiện của thỏa thuận Đại Lý sẽ được áp dụng

Địa chỉ Trung Tâm Bảo Hành:

- Trung Tâm Bảo Hành tại Hà Nội

74 Cửa Bắc, Ba Đình, TP. Hà Nội

- Trung Tâm Bảo Hành tại Hồ Chí Minh

162 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

- Trung Tâm Bảo Hành tại Đà Nẵng

60 Nguyễn Du, TP. Đà Nẵng.

- Trung Tâm Bảo Hành tại Cần Thơ

129 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Thông tin thêm:

- Tổng đài liên hệ 24x7 1800 588 868 (Miễn phí)

- Email: cskh@hp.com

Xem chi tiết: Danh sách các máy in được bảo hành theo Chương trình “Nhận và trả bảo hành sản phẩm máy in HP tại nhà khách hàng” và Chương trình “1 đổi 1 cho máy in HP Consumer” tại: 

 https://www.phucanh.vn/media/lib/danhschmyincbohnhtheoccchngtrnhcahp.xlsx

Sở hữu những sản phẩm công nghệ, phần mềm, máy in, mực in chính hãng, uy tín và chất lượng tại Phúc Anh quý khách hãy tới showroom Phúc Anh hoặc liên hệ hotline 1900 2164 (ext 1).

Hệ thống Showroom Phúc Anh:

* Showroom 1: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội ✆ Tel: (024) 35737383

Showroom 2: 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội ✆ Tel: (024) 38571919

Showroom 3: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội ✆ Tel: (024) 37545599

Showroom 4: 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. ✆ Tel: (024) 39689966

Showroom 5: 63 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. ✆ Tel: (024) 62925225

Showroom 6: 160 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội ✆ Tel: (024) 38561616

Bán hàng trực tuyến: 1900 2164 (ext 1)

Bán hàng dự án & doanh nghiệp: 1900 2164 (ext 2)

Fanpage Laptop, Điện thoại & Thiết bị Văn phònghttps://www.facebook.com/PhucAnhSmartWorld/

Fanpage Hiend & Gaming Worldhttps://www.facebook.com/PhucAnhGamingWorld/

 
Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 4, 89 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 1)
Hoặc 0974 55 88 11
Email: banhangonline@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 1)
Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 2)
Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Tầng 5, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 097 322 7711
Email: kdpp@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 5,134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 2)
Hoặc 038 658 6699
Email: kdda@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
SHOWROOM Phúc Anh 89 Lê Duẩn Địa chỉ: 89 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 6)
Email: phucanh.leduan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 134 THÁI HÀ Địa chỉ: 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 3)
Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 141 phạm văn đồng Địa chỉ: 141-143 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 5)
Email: phucanh.phamvandong@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Chat Facebook (8h-21h)
Chat Zalo (8h-21h)
1900.2164 (8h-21h)
Icon Top Left Icon Top Right