Phúc Anh tuyển dụng nhiều vị trí HOT tháng 6/2016

 

I. Giới thiệu về công ty:

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh (Phuc Anh Smart World) là doanh nghiệp hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị văn phòng, giải pháp ứng dụng công nghệ. Với hệ thống Showroom hiện đại, sản phẩm chính hãng và đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp & tận tâm Phúc Anh Computer World luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

 

II. Vị trí tuyển dụng:

 

Vị trí tuyển dụng Số lượng Yêu cầu công việc Mô tả công việc Thời hạn nhận hồ sơ

Nhân viên Kế toán kiêm bán hàng

03

- Nữ tuổi từ 20 đến 30 tuổi.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh.

- Trình độ máy tính: Thành thạo tin học văn phòng.

- Chịu được áp lực công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp thân thiện.

- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng, chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách và tư vấn cho khách các thông tin về hàng hoá, dịch vụ khi khách có yêu cầu. Thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách.

- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản phẩm trưng bày.

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán được phân công (lập phiếu, thu, chi tiền, viết hoá đơn,…tại cửa hàng).

- Kiểm tra, lưu giữ hoá đơn và chứng từ theo quy định của Công ty.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 - 21h, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

Ngày 30/06/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng

03

- Nam/ nữ tuổi từ 18 đến 30 tuổi.               

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (không giới hạn ngành học).

- Có kỹ năng giao tiếp

- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.

- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn.

- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng, chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách và tư vấn cho khách các thông tin về hàng hoá, dịch vụ khi khách có yêu cầu. Thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách.

- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản phẩm trưng bày.

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

- Cập nhật thông tin về thị trường, đối tác, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Đàm phán và ký kết các hợp đồng mua bán các sản phẩm của công ty với khách hàng.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

- Địa điểm làm việc: tại một trong các Showroom của Công ty trên địa bàn Hà Nội.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 21h00, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

Ngày 30/06/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên Kỹ thuật

03

- Nam tuổi dưới  35 tuổi, Sức khỏe tốt.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, CNTT.

- Hiểu biết tốt về các thiết bị IT, Điện tử, Các thiết bị tin học

- Chịu được áp lực công việc, trung thực, chịu khó

- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

 

- Lắp ráp bộ máy, cài đặt hệ điều hành, phần mềm, kiểm tra, khắc phục lỗi của thiết bị tại siêu thị.

- Tư vấn các giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng,

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.

- Tham gia vận chuyển hàng hóa, thực hiện giao, lắp, cài đặt thiết bị và các thủ tục giao nhận, thanh toán tại địa chỉ khách hàng.

- Bảo hành thiết bị tại nơi sử dụng.

- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác.

- Sưu tầm các vấn đề kỹ thuật phát sinh và cách khắc phục...

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: làm việc theo ca xoay, 8h/ 1 ca/1 ngày (trong khoảng thời gian từ 8h15 – 21h, chia làm 2 ca) và nghỉ 1 ngày/ 1 tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.

 

Ngày 30/06/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên vận chuyển

 03  

- Nam, tuổi từ 20 đến 40 tuổi.

- Tốt nghiệp PTTH trở lên.

- Sức khoẻ tốt, có phương tiện đi lại.

- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

- Giao hàng và các chứng từ đến địa điểm của khách hàng.

- Vận chuyển hàng hoá về kho hàng của công ty.

- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: 8h/1 ngày (Từ 8h15 đến 18h30, chia 2 ca) và nghỉ 1 ngày/1 tuần.

 

Ngày 30/06/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên phát triển Nội dung Website  02   

- Nam/ nữ tuổi dưới 30. Sức khoẻ tốt.

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing và các ngành liên quan như xuất bản, ngôn ngữ, ngữ văn…

- Có kĩ năng viết bài chuẩn SEO, tổng hợp  và quản lý thông tin tốt
- Có kiến thức và kinh nghiệm về báo chí, biên tập, ngôn ngữ. Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 01 năm trở lên. 
- Thành thạo Internet, tin học văn phòng

- Có kiến thức cơ bản về quản trị hệ thống nội dung website

- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao. Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và biết lắng nghe

- Có khả năng làm việc độc lập

Ưu tiên:

+ Ứng viên yêu thích và có am hiểu về các sản phẩm công nghệ: Laptop – Pc, điện thoại – thiết bị văn phòng

+ Hiểu biết, có tư duy về Marketing Online

+ Khả năng đọc dịch thông tin, tài liệu tiếng Anh

- Viết bài nội dung sản phẩm, PR quảng cáo chuẩn SEO

- Biên tập các bài viết sản phẩm của phòng Marketing và các bộ phận khác

- Đăng bài viết, cập nhật thông tin, hình ảnh  sản phẩm mới của công ty lên website công ty.

- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing hoặc nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

- Địa điểm làm việc: Tại 15 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội;

- Thời gian làm việc: làm việc 8 tiếng/ 1 ngày từ 8h15 đến 17h15, nghỉ ngày chủ nhật hàng tuần.

 

Ngày 30/06/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

Nhân viên Quản trị mạng

02  

- Nam tuổi từ 20 đến 35 tuổi.                     

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến các lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, toán tin.

- Ưu tiên các ưng viên có một trong các chứng chỉ CCNA, CCNP và có kinh nghiệm trong công tác quản trị mạng.

- Hiểu biết và nắm vững kiến thức về đường truyền mạng LAN, VLAN, Internet, hệ điều hành Server, các phần mềm quản trị như ISA, SQL Server, …

- Sử dụng thành thạo Internet và các phần mềm văn phòng (word, excel, power point, visio), xử lý sự cố máy tính cá nhân.

- Chịu được áp lực công việc.

- Sức khoẻ tốt, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.

- Chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc về quản trị mạng nội bộ của Công ty. Quản lý, lắp mới, sửa chữa  máy tính bàn và laptop. Đảm bảo tính bảo mật, an toàn không virus.

- Quản lý đường truyền internet, hệ thống máy chủ, tổng đài điện thoại, camera, máy chấm công và các thiết bị làm việc khác trong hệ thống

- Chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc về quản trị hệ thống mạng kết nối, đảm bảo kết nối thông suốt giữa các máy tính. Cài đặt, thiết lập, bảo trì mạng nội bộ Công ty. Đề xuất và triển khai giải pháp tổng thể về quản lý, sử dụng hiệu quả hệ thống mạng nội bộ, thiết bị của Công ty.

- Kiểm tra, khắc phục lỗi , máy tính, máy in, các phần mềm làm việc của Công ty khi có yêu cầu.

- Quản lý hệ thống truyền thông nội bộ: Điện thoại, email, nick chat…

- Quản lý dữ liệu trên server, theo dõi và back up dữ liệu phần mềm công ty thường xuyên.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội.

- Thời gian làm việc: từ 8h15 đến 17h15, nghỉ ngày chủ nhật.

 

Ngày 15/07/2016

(Thứ 2-7 từ 8h15-17h15)

 

III. Quyền lợi được hưởng:

- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình làm việc trước khi tiếp nhận thử việc và trong quá trình làm việc tại Công ty.

- Được trả lương hàng tháng, bao gồm: lương theo thời gian làm việc + lương theo hiệu quả công việc + các khoản phụ cấp, trợ cấp, thưởng khác.

- Được xét thưởng hàng tháng, hàng quý và xét tăng lương theo hiệu quả công việc.

- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp luật.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, …)

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.

 

IV. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ:

Cách 1: ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:

- Phòng Nhân Sự - Tầng 4 - Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh - Số 15 - Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội.

- Liên hệ: 0435.737383 (Máy lẻ: 1721). 

- Hồ sơ dự tuyển bao gồm: (Hồ sơ photo được chấp nhận):

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần đây.

+ Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong 06 tháng gần đây.

+ Đơn xin việc viết tay.

+ Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm liên quan (nếu có).

+ 01 bản photo CMND.

+ 01 giấy khai sinh.

+ 01 ảnh 3*4 mới nhất.

+ Bản thông tin ứng viên (download http://phucanh.vn/media/lib/thongtinungvien.xlsx) hoặc nhận tại nơi nộp hồ sơ.

Cách 2: ứng viên gửi hồ sơ qua email:

- Địa chỉ nhận email: tuyendung@phucanh.com.vn

- Tiêu đề email (subject) gửi hồ sơ dự tuyển: Vị trí – Họ tên. Ví dụ: NV TVBH– Vu Huy Hoang.

- Hồ sơ gửi qua email bao gồm:

+ File Thông tin ứng viên theo mẫu của công ty, tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí – Họ tên. (download http://phucanh.vn/media/lib/thongtinungvien.xlsx)

+ File ảnh của ứng viên.

+ Sơ yếu lý lịch của ứng viên và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có).

* Lưu ý:

- Công ty ưu tiên các ứng viên nộp Hồ sơ sớm và nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty.

- Công ty sẽ liên lạc với những ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng và không hoàn trả hồ sơ với những ứng viên không đạt yêu cầu. Các ứng viên nộp hồ sơ qua email mang theo Hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu khi được mời đến thi tuyển.

Xem thêm thông tin tuyển dụng tại: Tin tuyển dụng công ty Phúc Anh hoặc trên fanpage Phúc Anh 

Bình luận

avatar
x
Nhập thông tin để bình luậnHoặc đăng nhập qua
login google facebook
[Đổi mã khác]
avatar
hà thúy

cho em hỏi 30.6 là ngày bắt đầu nhận hồ sơ hay hết hạn nộp hồ sơ ạ. em cảm ơn!

(21-06-2016, 2:15 pm) like 0

Review công nghệ

    Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 3, Số 152-154 Trần Duy Hưng,
    Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 1900 0339 (ext 1)
    Fax: (024) 35737347
    Email: banhangonline@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383
    Fax: (024) 35737347
    Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 37545599
    Fax: (024) 35737347
    Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 63 NGUYỄN HOÀNG Địa chỉ: 63 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 62925225
    Email: phucanh.nguyenhoang@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 4, Số 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383 (ext 1)
    Fax: (024) 35773060
    Email: kdda@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Số 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 35737383 (ext 1201,1202,1291)
    Email: kdpp@phucanh.com.vn
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 169 THÁI HÀ Địa chỉ: 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 38571919
    Fax: (024) 39365483
    Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
    [Bản đồ đường đi]
    showroom PHÚC ANH 150 Nguyễn Văn Cừ Địa chỉ: 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 39689966
    Email: phucanh.nguyenvancu@phucanh.com.vn
    Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
    [Bản đồ đường đi]

    Copyright © 2011 Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh. GPKD số: 0101417128 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp

    Facebook chat - Hỗ trợ tư vấn
    [x]

    banner popup quảng cáo