[REVIEW] PCPA S Venomacer: Trải nghiệm gaming thỏa mãn cùng RX 6600

PCPA S-Venomacer là bộ máy tính đến từ Phúc Anh với bộ đôi CPU Ryzen 5 5600X và card đồ họa RX 6600. Hãy cùng review tổng thể bộ máy này xem hiệu năng chơi game có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra với sản phẩm này hay không.

Cấu hình chi tiết của PCPA S-Venomacer

máy bộ PCPA S-Venomacer

Trên bàn mình đây là bộ PCPA S-Venomacer với trung tâm là bộ đôi đến từ đội đỏ CPU Ryzen 5 5600X và card đồ họa RX 6600.

CPU

AMD Ryzen 5 5600X 3.7Ghz-35Mb 

Bo mạch chủ

Asrock B550 Steel Legend

RAM

Ram Kingston Fury Beast 16GB DDR4 3200Mhz (8Gx2)

Card đồ hoạ

Asrock RX 6600 Challenger D 8G

Ổ cứng

Ổ Gigabyte 256Gb PCIe NVMe™ 3x4 M2-2280

Nguồn

Silverstone VIVA 650 - 650W 80 Plus Bronze

Vỏ case

E-Dra Da Vinci

[Products:45119]

Như mình đã từng chia sẻ ở những cấu hình PC trước, CPU AMD Ryzen 5 5600X với 6 nhân 12 luồng cùng xung nhịp cơ bản 3,7Ghz đáp ứng mọi nhu cầu gaming hay công việc về đồ họa, tính toán cho dù sử dụng đơn nhân hay đa nhân. Với những bộ PC thuần gaming, AMD Ryzen 5 5600X cân tốt mọi tựa game nặng đô bạn yêu thích với giá thành phải chăng nhất.

máy bộ PCPA S-Venomacer

Với những chiếc CPU AMD 5000 series, thế hệ vi xử lý hiện đại nhất hiện nay của AMD thì việc chọn bo mạch chủ có tùy chỉnh hỗ trợ là vô cùng quan trọng. Và sự lựa chọn thông minh chính là dòng B550 với hiệu năng trên giá thành cân đối.

máy bộ PCPA S-Venomacer

Mình chọn ASROCK B550 STEEL LEGEND Với 14 (12+2) phase nguồn  không chỉ chạy tốt các CPU Ryzen socket AM4 mà còn cung cấp khả năng ép xung mạnh mẽ.

máy bộ PCPA S-Venomacer

Khe PCI được bọc thép tăng độ cứng cáp để dễ dàng lắp đặt những VGA lớn như RX 6600 hay RX 6600XT. Hiện tại trong bộ PCPA mình đang lắp 2 thanh Ram Kingston Fury Beast 8GB DDR4 bus 3200Mhz thôi còn ASROCK B550 STEEL LEGEND thì thoải mái cho bạn đến 4 khe RAM hỗ trợ tối đa 128GB – không sợ thiếu không gian nâng cấp nhé.

máy bộ PCPA S-Venomacer

Hệ thống LED RGB tùy chỉnh trên nền vân cắt thiết kế thời thượng của ASROCK tôn thêm sự quý phái cho khung máy. Cổng I/O thoải mái cho nhu cầu sử dụng cá nhân của game thủ.

Asrock RX 6600 Challenger D là đại diện ưu tú của dòng sản phẩm RX 6600 đánh thẳng vào phân khúc Gaming ở độ phân giải Full HD. Với thông số được cân chỉnh để có mức giá “mềm” hơn so với RX 6600XT nhưng vẫn sở hữu 8G VRAM, hỗ trợ PCIe 4.0 cũng như xung nhịp lên đến 2491 MHz. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về RX 6600, nhớ tìm hiểu video “Benchmark AMD RX 6600” của chúng mình nhé.

máy bộ PCPA S-Venomacer

 Phần Backplate Kim loại chắc chắn. Các ống dẫn nhiệt được hợp nhất để tối đa hoa sự tiếp xúc giữa các ống với nhau và cũng là tấm đế GPU để tản nhiệt được tối ưu. Asrock đã thiết kế quạt vân xước xé gió để lưu thông khí hiệu quả hơn cũng như Kết hợp hoàn hào giữa màu đem xám với những đường vân 3D trên thân card  tôn thêm sự nam tính.

máy bộ PCPA S-Venomacer

Tổng thể bộ PC nằm gọn trong chiếc vỏ case E-Dra Da Vinci, vừa gọn gàng vừa cá tính.

máy bộ PCPA S-Venomacer

Đánh giá hiệu năng chơi game của máy bộ PCPA S Venomacer

Sau đây sẽ là phần test game ở độ phân giải FHD trong nhiệt độ phòng điều hòa 26 độ nhé

máy bộ PCPA S-Venomacer

máy bộ PCPA S-Venomacer

máy bộ PCPA S-Venomacer

máy bộ PCPA S-Venomacer

máy bộ PCPA S-Venomacer

máy bộ PCPA S-Venomacer

máy bộ PCPA S-Venomacer

Sau khi trải nghiệm gaming trong cả ngày dài, mình thấy rằng hệ thống bộ PCPA S Venomacer hoạt động ổn định, bền bỉ, cho lượng FPS cao thỏa mãn kể cả những tựa game nặng đô. Nhưng mình có một nghĩ các bạn nên trang bị thêm một ít quạt tản nhiệt như mình đang có ở đây để tối ưu nhiệt độ trong khung máy khi thời tiết nóng bức.

Trên đây là bài đánh giá, giới thiệu của mình về máy bộ PCPA S-Venomacer. Hãy đến ngay các cơ sở của Phúc Anh để trải nghiệm hiệu năng đỉnh của bộ máy này nhé. Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat