Top 5 chiếc màn gaming hot nhất của Asus trong năm 2017

Trong năm 2017 vừa qua thì hẳn là các bạn thấy Asus đã và đang đồng loạt sản xuất và đồng bộ những sản phẩm ở phân khúc gaming của mình từ bo mạch chủ đến VGA rồi màn hình bàn phím chuột tai nghe đều được tung ra thị trường với những sản phẩm chất lượng cao và một trong những đặc điểm chung của những thiết bị đến từ Asus là hầu hết đều được đồng bộ với led Aura sync. Trong bài viết tổng hợp này thì Phúc Anh sẽ chỉ ra top những chiếc màn hình gaming của Asus được cộng đồng game thủ ưa chuộng và bán nhiều nhất.

 

 

1. ROG Strix XG27VQ.

Với giá bán tại Phúc Anh là 11.890.000 đ thì quả là chiếc màn hình mà theo mình được nhiều game thủ lựa chọn nhiều nhất. Ở chiếc màn hình này hội tụ đầy đủ những yếu tố mà game thủ yêu cầu đó là Tần số 144Mhz đó là tốc độ làm tươi màu. Với kích thước 27 inch, tỷ lệ màn hình truyền thống 16:9, độ cong 1800R, độ phân giải FullHD "1920 x 1080" nó nhỏ hơn hầu hết các dòng sản phẩm màn hình cong của Asus (có xu hướng từ 32 inch trở lên).

Với việc được trang bị tần số quét lên tới 144Hz, tốc độ phản hồi 4ms cùng việc hỗ trợ công nghệ FreeSync của AMD, độ sáng màn hình 300 nits và tích hợp hệ thống chiếu sáng LED Aura đặc trưng của Asus tại phần chân đế. Cùng với đó là công nghệ Extreme Low Motion Blur (ELMB)  Công nghệ này gần như tương tự như công nghệ ULMB (ultra low motion blur: công nghệ giúp giảm chuyển động mờ và giảm thiểu bóng mờ một phần khi trên màn hình đối tượng đang di chuyển rất nhanh. Với ULMB, các đối tượng chuyển động mượt mà hơn so với họ làm trong khi vận hành tiêu chuẩn). Pannel mà XG27VQ sử dụng đó là AH-IPS (Advanced High Performance In-Plane Switching) là loại IPS cao cấp. Đây là bản nâng cấp giúp tăng 30% độ bão hòa khiến màu sắc hiển thị rực rỡ hơn nhưng vẫn trung thực, thích hợp với game hoặc thiêt kế đồ họa.

 

 

 

 

Giá bán tham khảo của Phúc Anh  tại đây 

 

2. ROG Strix XG32VQ.

Nếu như sản phẩm XG27VQ là một sản phẩm tốt với giá hời trong phân khúc game thủ phổ thông cao cấp. Thì giường như XG32VQ lại là một phiên bản cải tiến đáng kể hơn ngoài những tính năng như XG27VQ thì XG32VQ có độ phân giải 2560 x 1440 điểm ảnh thay vì fullHD như XG27VQ  điều này giúp bạn xem phim cũng như chơi game ở độ phân giải cao hơn và nét hơn . Điểm khác biệt thứ 2 là kích thước 32icnh cho bạn trải nghiệm với kích thước to hơn và hình ảnh sắc nét hơn . XG32VQ có giá bạn tại Phúc Anh khoảng  gần 14 triệu đồng.

 

 

3. Asus ROG Swift PG279Q.

Nếu như 2  sản phẩm thuộc dòng XG được trang bị tấm nền AH- IPS với độ cong 1800R thì chiếc màn Asus ROG Swift PG279Q lại nằm ở một phân khúc nhỉnh hơn chút xíu. Đặc biệt đây là chiếc màn hình với tần số làm tươi là 165Mhz đầu tiên sử dụng tấm nền IPS với khả năng hiển thị đầy đủ dải màu theo tiêu chuẩn 100% sRGB. Đặc biệt công nghệ G-Sync có tác dụng đồng bộ tốc độ xử lý khung hình khi sử dụng với card đồ họa Nvidia giúp loại bỏ hiện tượng xé hình. Bộ lọc ánh sáng xanh và Flicker Free hạn chế những tác động tiêu cực đến đôi mắt người dùng và công nghệ độc quyền GamePlus, cung cấp tâm ngắm tùy chỉnh được phù hợp với nhiều tựa game khác nhau, bộ đếm thời gian và cả bộ đo tốc độ khung hình.

 

 

Dòng PG có thiết kế hoàn toàn khác với dòng XG và không được trang bị logo chiếu sáng xuống dưới như XG cũng như không có hệ thông LED Aura  đặc trưng của Asus. Điểm nổi bật sáng giá nhất ngoại hình của nó là  viền đỏ  và logo gaming của Asus ở chân đế. 

 

màn hình đẹp là thế nhưng giá để bạn sở hữu chiếc màn hình này thì đúng là không hề rẻ một chút nào nếu không muốn nói là hơi chát so với những gì mà nó đem lại. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại link này https://www.phucanh.vn/man-hinh-asus-pg279q-270inch-led-gaming.html.

 

 4. Asus ROG Swift PG27VQ

 

Nếu như dòng XG27VQ với tần số quét 144Mhz và độ phân giải FHD, độ cong 1800R thì với PG27VQ nó giống như một bản nâng cấp ở độ phân giải cao hơn là WQHD (2560 x 1440 px) thay vì công nghệ free sync của AMD thì XG27VQ được trang bị  công nghệ Free sync thì PG27VQ được trang bị công nghệ G-sync của Nvidia đều là công nghệ chống ché hình và giật lag trong lúc chơi game, ngoài ra thì tần số làm tươi của PG27VQ là 165Mhz  và thời gian đáp ứng chỉ 1 ms. ASUS luôn tập trung vào thời gian đáp ứng với hầu hết các sản phẩm màn hình chơi game của mình và để đạt được con số 1 ms, hãng chỉ có thể chọn tấm nền TN. Dĩ nhiên tấm nền TN một số hạn chế cố hữu như góc nhìn hẹp so với IPS nhưng đối với một sản phẩm cho game thủ thì hạn chế này có thể được đánh đổi bằng tần số quét và thời gian đáp ứng. Màn hình của PG27VQ có độ sáng cao với 400 nit tối đa, độ tương phản 1000:1 và góc nhìn trên 160 độ từ 2 bên, trên xuống hay dưới lên thì chắc chắn sẽ không rộng.

 

XG27VQ có giá bán tại Phúc Anh sẽ vào khoảng  22 triệu đồng và đây cũng là sản phẩm mà mình ấn tượng nhất bở hình mắt cú đằng sau chiếc màn hình được đồng bộ với hầu như các sản phẩm khác của Asus như bàn phím, chuột, tai nghe, bo mạch chủ và card đồ họa...

 

 

 

 5. Asus ROG Swift PG348Q

 

Có lẽ là chiếc màn hình cong đầu tiên được Asus giới thiệu tại Ces 2016. Có lẽ đây là khởi nguồn cho cảm hứng sản xuất một loạt chiếc màn hình ở phía trên. Chính vì vậy khi mà thời điểm nó xuất hiện luôn hot nhất nhưng vì giá nó cũng rất cao nên ở thời điểm đó chắc phải nhà không có gì ngoài điều kiện thì mới sở hữu em nó được. Với độ phân giải 3.440 x 1.440 pixel. Sản phẩm không chỉ nổi bật với thiết kế cong theo tỷ lệ khung hình 21:9 kích thước 34inch, khả năng tái tạo đầy đủ dải màu theo tiêu chuẩn sRGB mà còn trang bị một số công nghệ, tính năng tăng cường cho game thủ.  G-Sync,  Flicker Free,  GamePlus. Nhưng có điều tần số làm tươi của PG348Q chỉ ớ 100 Mhz. Có vẻ như asus rất tin tưởng vào tầm nên AH-IPS cho những sản phẩm cao cấp của mình. 

 

 

Giá bán cho một sản phẩm 34 icnh cong độ phân giải 4K tần số 100Mhz  ở  Phúc Anh các bạn tham khảo tại link này https://www.phucanh.vn/man-hinh-asus-pg348q-34inch-ultra-wide-ips-screen.html

 

 6. Tổng kết.

 

Trên đây là những sản phẩm hot nhất của Asus trong năm 2017. Vậy năm 2018 chúng ta cùng chờ thêm sự bùng nổ của các sản phẩm đến từ thương hiệu Asus.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat