Trên tay laptop HP Spectre 13 sang chảnh, giá 42.590.000

Sau nhiều nỗ lực tao ra một sản phẩm cao cấp có thể sánh ngang các sản phẩm của Apple, HP đã chính thức giới thiệu tới người dùng mẫu laptop mới mang tên Spectre 13 với thiết kế sang chảnh, siêu mỏng và vô cùng mạnh mẽ 

 

 

Mẫu laptop cao cấp HP Spectre của HP 

 

HP Spectre 13 sở hữu thiết kế vô cùng sang chảnh 


HP Spectre 13 được đánh giá là mẫu laptop mỏng nhất thế giới với độ dày thân máy chỉ 10,4mm, mỏng hơn cả laptop Zenbook 3 (11,9mm) vừa soán ngôi mỏng nhất thế giới của Macbook 12 mới đây . Thiết kế siêu mỏng đã mang tới cho HP Spectre 13 một sức hút kỳ lạ. Sản phẩm được gắn kết với nhau từ các khớp nối tạo nên sự khác biệt và sang trọng. Hai piston sẽ được tích hợp vào các khớp để giúp cố định màn hình chắc chắn.

 

Máy mỏng chỉ 10,4mm và laptop mỏng nhất thế giới hiện nay 


Máy sở hữu màn hình 13,3 inch, sử dụng panel IPS và có độ phân giải Full HD, màn hình được bảo vệ bởi kính Gorrila Glass 4. Cấu hình cơ bản của máy gồm 8 GB RAM và ổ cứng 256 GB. Quan trọng hơn là nó sử dụng chip Core i5 hoặc i7, vốn thường thấy trên Macbook Air hoặc trên các máy Ultrabook điển hình – trên các laptop cùng cỡ với nó thì thường xuyên sử dụng dòng chip M của Intel, chậm hơn, nhưng không nóng và có tốn ít điện năng hơn.

 


Nhưng nếu sử dụng bộ vi xử lý Core i cho laptop cũng có nghĩa là phải đối mặt với hai vấn đề chính, đó là sự tỏa nhiệt của con chip và thời lượng pin. Để giải quyết vấn đề này thì HP sử dụng các ống kim loại để tản nhiệt do vi xử lý tạo ra, lượng nhiệt này sẽ được thổi ra phía sau bằng hai quạt bên trong máy. HP Spectre 13 có thời gian sử dụng khoảng 9.5 tiếng đồng hồ với các tác vụ cơ bản,dù không ở top nhưng với chiếc laptop mỏng như thế này thì thời lượng đó đã là quá tốt. Không chỉ vậy, HP còn tích hợp 3 cổng USB Type C cho Spectre 13, không nhiều hơn. Hai trong số chúng hỗ trợ chuẩn Thunderbolt 3.0 và USB 3.1. Tất cả 3 cổng này đều hỗ trợ sạc và DisplayPort.

 

 

 

Còn về bàn phím của HP Spectre 13 có hành trình phím khoảng 1.3 mm, mang lại âm thanh clicky rất đặc trưng và có cảm giác gõ tự nhiên, cảm giác có thể phiêu hơn cả bàn phím trên chiếc Apple MacBook 12. Một đặc điểm khác làm nên sự khác biệt của chiếc laptop này đó chính là logo, vốn chỉ được sử dụng trên các dòng máy Spectre.

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat