1. Thời hạn bảo hành có điều kiện:

 

 

Nhóm

 

Dòng sản phẩm

 

Thời hạn

Loại dịch vụ

 

 

bảo hành

sản phẩm

 

 

bảo hành

 

 

 

 

chính thức*

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-Ideadpad series:

 

 

 

 

 

 

100/300/500/700/300s/500s/700s/900s

 

 

 

 

Máy tính xách tay

 

-Yoga series: 500/700/900/C600/C900

 

12 tháng

 

 

 

 

-S series: S1xx/S3xx/S5xx/S7xx/S9xx

 

 

 

 

 

 

-L340/C3xx

 

 

 

 

 

 

-D300/ D500 series

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dành cho

 

 

Gaming Legion series:Y500/Y700/Y900***

 

12 tháng

 

người tiêu

 

 

 

 

 

 

 

 

Visual D series, L series, Q series, Y series

 

12 tháng

 

dùng

Máy tính bảng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

A / S/ E series, Yoga Tablet, YogaBook,

 

12 tháng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phab Series

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy tính để bàn

 

- IdeaCenter series:

 

12 tháng

 

 

 

300/500/700/300s/500s/700s

 

Tận nơi hoặc

 

 

 

- All-In-One: 300/500/700/500s/700s

 

 

 

 

 

 

 

Mang đến

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-ThinkPad series, Thinkpad P/X1/X/T/Ts/L/

 

 

 

 

 

 

 

TTBH***

 

Máy tính xách tay

 

E/A series

 

 

 

 

 

-Commercial Yoga series: ThinkPad X1/X/

 

 

 

 

 

 

L/Yoga series

 

 

 

 

 

 

-ThinkBook S series: ThinkBook 13S/14S

 

 

 

 

 

 

-ThinkBook series: ThinkBook 14/15

 

 

 

 

 

 

-Lenovo NoteBook V series: V130/V330/

 

 

 

 

 

 

V14/V15 series

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-ThinkCenter M series: M920 T/S/Q/X series,

 

 

 

 

 

 

M720 T/S/Q/E series, ThinkCentre:M90-n/

 

 

 

Dành cho

 

 

Nano/IoT

 

12-36

 

Máy tính để bàn

 

-ThinkCenter All-In-One: M920z/M820z

 

tháng

 

doanh

 

-ThinkCerter Tiny-In-One: 22/24/27 series

 

 

 

nghiệp

truyền thống và

 

-Lenovo Desktop V series: V350/V550s,

 

 

 

 

thiết bị để bàn

 

V330,V50t/s;V30t

 

 

 

 

 

-Lenovo Desktop AIO: V530 AIO 22” / 24”,

 

 

 

 

thông minh

 

 

 

 

 

 

V330 AIO 19.5”, V130 AIO, V30a/V50a

 

 

 

 

 

 

ThinkSmart Hub 500/700

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy trạm

 

-Mobile Workstation ThinkPad P series:

 

 

 

 

 

P1/P53/P53s/P73...

 

 

 

 

WorkStation

 

-ThinkStation P series:

 

 

 

 

 

 

P920/P720/P520/P520c, P330/P330 Tiny

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

1


 

Màn hình

ThinkVision P/X1/LT/T/E/S/M14 series

 

12-36

Tận nơi hoặc

 

 

 

 

tháng

Mang đến

 

Máy tính bảng

ThinkPad X1 Tablet, Miix Business Editor

 

 

 

 

TTBH***

 

 

( Win version)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phụ kiện

Máy tính xách tay

Bộ cấp điện, pin, bàn phím, chuột

 

12 tháng

Tận nơi hoặc

kèm trong

Máy tính để bàn

 

 

 

Mang đến

hộp máy**

Máy tính bảng

Pin, bộ cấp điện

 

06 tháng

TTBH***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phụ kiện

Căn cứ trên ngày mua sản phẩm và điều kiện trên phiếu bảo

 

Mang đến

bán rời

hành kèm theo

 

 

 

TTBH

 

 

 

 

 

 

 

 

**Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong mô tả này sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

 

***Sản phẩm dành cho doanh nghiệp có thể được áp dụng các dịch vụ khác nhau tùy theo cấu hình.

 

 

 

 

 

 

 

  1. Dịch vụ bảo hành nâng cấp:

 

Khách hàng có thể mua thêm gói mở rộng thời gian bảo hành tùy theo nhu cầu, được tính từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hành cơ bản ban đầu của sản phẩm đã mua. (ví dụ thời hạn bảo hành ban đầu là 1 năm và mua gói mở rộng bảo hành 03 năm, thì tổng thời gian bảo hành của máy là 03 năm). Dịch vụ này phải được mua trong thời hạn bảo hành ban đầu cho sản phẩm của quý khách. Các bộ phận bị hao mòn thông qua quá trình sử dụng, pin và bút cảm biến từ không được bảo hành bởi dịch vụ này, thời hạn bảo hành của pin được kèm theo máy của quý khách sẽ luôn hết hạn khi kết thúc thời hạn được ghi cụ thể trong Chính sách Bảo hành Hữu hạn Của Lenovo. Trừ khi quý khách mua gói Gia hạn Bảo hành Pin riêng biệt.

 

  1. Đăng ký và kích hoạt bảo hành:

 

Đăng ký bảo hành là qui trình mà Lenovo trao quyền cho người mua thực hiện việc đăng ký trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua để xác lập thời hạn bảo hành của sản phẩm.

 

3.1 Các chứng từ khi yêu cầu đăng ký bảo hành:

 

 

 

3.2 Qui trình đăng ký:

 

Khách hàng chọn một trong các cách sau để đăng ký bảo hành:

 

Cách 1: Gửi mail theo nội dung mẫu bên dưới, đính kèm tập tin hóa đơn mua hàng và hình chụp S/N của sản phẩm đến địa chỉ lenreg_vn@lenovo.com


 

 

 

 

2


 

 

Ngày mua/

Số HĐ/

Nơi

Tp hoặc

Tên khách

Số điện

Mode

S/

Date of purchase

Tỉnh/Prov-

Invoice #

bán/

hàng/

thoại/

 

 

(dd/mm/yy)

ince

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

G4070

HGC7J55W

29/06/2016

4393591

Viettel

Bắc Ninh

Nguyễn Đức Thiệp

0988624587

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cách 2: Tải ứng dụng Lenovo Help vào thiết bị thông minh và thực hiện như sau:


 

 

 

Chọn mục Dịch vụ


 

 

Nhập thông tin máy: Loại máy, Serial number, Email, số điện thoại của người sử dụng

 


 

 

Nhập thông tin ngày mua, thông tin Đại lý. Đính kèm hình hóa đơn mua hàng + hình chụp số SN


 

 

 

  1. Thời gian thực hiện bảo hành:

 

Lenovo sẽ nỗ lực hợp lý để thực hiện dịch vụ trong thời gian nhanh nhất trong vòng từ 2 đến 7 ngày làm việc. Thời gian thực hiện bảo hành được tính từ ngày Lenovo tiếp nhận sản phẩm bảo hành (căn cứ vào giấy Biên nhận bảo hành) đến ngày thông báo cho khách hàng đến nhận sản phẩm đã được bảo hành xong.

 

Đối với các trường hợp không thể đáp ứng thời gian bảo hành dự kiến do cần thêm thời gian phát hiện lỗi và sửa chữa, do chờ linh kiện sẽ được giải quyết như sau:

 

  1. Thời gian giải quyết 8-15 ngày: Lennovo sẽ gia hạn thời hạn bảo hành thêm tối đa 01 tháng;

 

  1. Thời gian giải quyết 16-30 ngày: Lennovo sẽ gia hạn thời hạn bảo hành thêm tối đa 02 tháng;

 

  1. Thời gian giải quyết từ 31 ngày trở lên: Lennovo sẽ gia hạn thời hạn bảo hành thêm tối đa 03 tháng hoặc thay thế sản phẩm tương đương*;
  2. Trong trường hợp việc sửa chữa bị lặp lại cùng một lỗi đến 03 lần trong vòng 01 tháng, Lennovo sẽ thay thế sản phẩm tương đương**;

(*)(**) Việc thay thế sản phẩm tùy thuộc tính sẵn có của sản phẩm tương đương tại thời điểm thay thế.

 

  1. Thay thế sản phẩm hoặc linh kiện:

 

Lenovo đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

 

Trong trường hợp dịch vụ bảo hành bao gồm việc thay thế sản phẩm hoặc linh kiện, thì sản phẩm hoặc linh kiện được thay thế sẽ trở thành tài sản của Lenovo còn sản phẩm hoặc linh kiện thay thế sẽ là tài sản của khách hàng. Chỉ các sản phẩm hoặc linh kiện của Lenovo mà chưa bị sửa đổi mới đủ điều kiện để được thay thế. Sản phẩm hoặc linh kiện thay thế do Lenovo cung cấp có thể không phải là mới 100% nhưng sẽ phải ở tình trạng hoạt động tốt và ít nhất cũng tương đương về mặt chức năng với sản phẩm ban đầu của khách hàng.

Trong trường hợp khách hàng có mua dịch vụ “Giữ lại Ổ đĩa”, khách hàng có thể giữ lại ổ cứng bị lỗi được thay thế theo chính sách bảo hành hữu hạn của Lenovo.


 

3


 

Thời gian bảo hành linh kiện thay thế của sản phẩm đã được bảo hành theo qui định hoặc ngoài qui định (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành) được áp

 

Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

 

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

 

 

 

  1. Các ngoại lệ của dịch vụ bảo hành có điều kiện:

 

Chế độ bảo hành chỉ bao gồm các vấn đề liên quan đến phần cứng của sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và được sử dụng trong điều kiện sử dụng bình thường, không áp dụng cho các vấn đề phần mềm, hỏng hóc hoặc trở nên khiếm khuyết trong các tình huống như:

 

  1. Số seri của sản phẩm, linh kiện, phụ kiện đã bị cạo sửa, xóa bỏ hoặc tháo gỡ;

 

  1. Tem bảo hành bị mất, rách hoặc cạo sửa;

 

  1. Sản phẩm bị can thiệp, thay đổi, sửa chữa tại nơi không phải Trung tâm bảo hành ủy quyền Lenovo;

 

  1. Hư hỏng ngoại quan, hao mòn tự nhiên không ảnh hưởng đến hoạt động và chức năng của sản phẩm;

 

  1. Màn hình LCD bị đốm do tác động bởi ngoại lực;

 

  1. Sản phẩm bị hư do thiên tai, chiến tranh, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng vào;

 

  1. Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước, tác động bởi môi trường;

 

  1. Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;

 

  1. Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài;

 

  1. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, tăng điện áp đột ngột, hoặc bất kỳ tai nạn điện nào;
  2. Khách hàng gây nên những hư hại như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước;

 

  1. Sản phẩm lắp đặt, kết nối, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Lenovo gây ra hư hỏng, hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích như máy in, ổ đĩa quang, card mạng, USB…;
  2. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc virus; hay mất mát phần mềm hoặc dữ

 

 

 

  1. Điều kiện & chính sách bảo hành quốc tế:

 

7.1 Chính sách cho máy mua tại thị trường Việt Nam bảo hành tại nước ngoài:

 

Các sản phẩm máy tính xách tay phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam được áp dụng chính sách Bảo Hành Quốc Tế tại hơn 70 quốc gia (số lượng quốc gia đáp ứng khác nhau đối với từng sản phẩm). Thời hạn bảo hành sẽ được căn cứ vào chính sách tại thị trường Việt nam, tuy nhiên qui trình dịch vụ có thể thay đổi theo từng quốc gia, và một số dịch vụ/ hoặc linh kiện sẽ không có sẵn ở tất cả các nước.

 

Kiểm tra danh sách tại: https://support.lenovo.com/gb/en/iwslookupidea


 

 

 

 

 

4


 

7.2 Chính sách cho máy mua tại nước ngoài chuyển vùng bảo hành tại Việt Nam:

 

Các máy tính có gói bảo hành quốc tế sẽ nhận được dịch vụ tương ứng theo chính sách bảo hành và linh kiện sẵn có tại Việt Nam.

 

Những chứng từ tối thiểu phải mang theo để xuất trình khi yêu cầu dịch vụ bảo hành quốc tế:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  1. Chính sách về điểm chết trên màn hình LCD:

 

 

Toàn bộ màn hình LCD và máy tính để bàn cảm ứng của Lenovo đều cao hơn tiêu chuẩn ISO 9241, theo đó các sản phẩm không được phép có các lỗi điểm ảnh và điểm ảnh phụ liền kề. Tuy nhiên vẫn có thể có những khiếm khuyết nhìn thấy được mà không ảnh hưởng đến hiệu năng sản phẩm.

 

Sản phẩm loại 1 được cho là không có lỗi điểm ảnh hoặc lỗi điểm ảnh phụ nằm trong phạm vi tiêu chuẩn ISO 9241 có thể có tất cả hoặc một trong các lỗi sau đây:

 

 

 

 


 

 

 

 

 

5


Kích cỡ màn

 

Số điểm lỗi

hình

 

 

 

Chấp nhận được

 

Sửa chữa hoặc thay

 

 

 

 

 

 

13.3 đến 14”

5

 

>5

 

 

 

 

15”

4

 

>4

 

 

 

 

15” wide

4

 

>4

 

 

 

 

17” đến 30” wide

5

 

>5

 

 

 

 

 

 

Dòng sản phẩm

 

Số điểm

 

 

 

Chấp nhận được

 

Sửa chữa hoặc thay

 

 

 

 

 

 

ThinkPad

2

 

>2

 

 

 

 

IdeaPad

6

 

>6

 

 

 

 

Yoga

5

 

>5

 

 

 

 

Gaming

4

 

>4

 

 

 

 

Máy tính bảng,

5

 

>5

các dòng D300, D500

 

 

 

 

 

 

  1. Qui trình bảo hành:

 

9.1 Dịch vụ bảo hành tận nơi:

 

 

 

 

Nếu Lenovo quyết định cần thiết phải đến tận nơi để sửa chữa một sản phẩm lỗi, việc đến tận nơi sẽ được được sắp xếp trong giờ làm việc trừ khi có quy định nào khác đối với sản phẩm mà khách hàng mua. Giờ làm việc tiêu chuẩn từ 9:00 giờ sáng đến 5:30 giờ chiều, Thứ Hai đến Thứ Sáu. Thời gian hồi đáp có thể khác nhau, và có thể phát sinh các chi phí bổ sung, phụ thuộc vào linh kiện sẵn có, hạn chế địa lý, thời tiết.

 

Dịch vụ bảo hành tận nơi hiện áp dụng cho các sản phẩm được quyền bảo hành tại chỗ trong phạm vi toàn

 

 

Bước 1: CUNG CẤP THÔNG TIN

 

Quý khách gọi đến số: 1800 6318/ +(84)28-73006318 hoặc gửi email đến aseanvn@lenovo.com để yêu cầu về dịch vụ bảo hành tận nơi

 

Thông tin cần cung cấp:

 

 

 

 

 

 


 

6


Bước 2: SỬA CHỮA BẢO HÀNH

 

Khi nhận được cuộc gọi yêu cầu với đầy đủ thông tin từ khách hàng, nhân viên tổng đài sẽ thực hiện các bước hướng dẫn để xác định nguyên nhân lỗi thuộc phần cứng và linh kiện cần thay thế (nếu có).

Đối với những trục trặc đơn giản như adaptor, pin, ổ cứng, DVD, bàn phím, nhân viên kỹ thuật có thể gửi linh kiện đến địa chỉ khách hàng và hỗ trợ từ xa để khách hàng tự thay thế.

Đối với trường hợp hỏng hóc khác mà khách hàng không thể tự thực hiện việc thay thế, nhân viên kỹ thuật sẽ đến địa chỉ được yêu cầu trong ngày làm việc tiếp theo hoặc đến vào thời gian mà hai bên đã thỏa thuận tùy theo độ sẵn sàng của linh kiện.

 

Đối với trường hợp xét thấy không thể sửa chữa tại chỗ, nhân viên kỹ thuật Lenovo sẽ mang về trung tâm bảo hành và hoàn trả cho khách ngay sau khi kết thúc việc sửa chữa.

 

 

Để nhân viên kỹ thuật Lenovo có thể thực hiện nhanh chóng dịch vụ bảo hành tận nơi, khách hàng cần:

 

 

 

 

 

 

Bước 3: KIỂM TRA SẢN PHẨM & ĐÁNH GIÁ

 

Để đảm bảo 100% sản phẩm được sửa chữa hoàn chỉnh và được khách hàng chấp nhận, sau khi việc sửa chữa hoàn tất, khách hàng cùng với kỹ thuật viên kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy, đánh giá chất lượng dịch vụ. Đồng thời Lenovo sẽ gửi email khảo sát chất lượng dịch vụ và ghi nhận ý kiến phản hồi.

 

9.2 Dịch vụ bảo hành tại TTBH

 

Theo điều khoản của dịch vụ bảo hành tại TTBH, khách sẽ tự mang sản phẩm bị lỗi phần cứng Lenovo đến một trung tâm dịch vụ ủy quyền để bảo hành sửa chữa. Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí liên quan đến cước vận chuyển, thuế và các chi phí khác để chuyển sản phẩm đến và đi từ trung tâm bảo hành ủy quyền.

 

 

Bước 1: TIẾP NHẬN MÁY LỖI

 

Tại Trung tâm bảo hành ủy quyền, để yêu cầu dịch vụ bảo hành, khách hàng giao máy lỗi đồng thời cung cấp các thông tin và chứng từ sau:

 

 

 

 

Bộ phận tiếp nhận sẽ kiểm tra và xác định lỗi ngay. Nếu xác định máy bị lỗi phần cứng, TTBHUQ Lenovo sẽ cung cấp số phiếu dịch vụ với thông tin tình trạng máy, hiện tượng hư hỏng, các linh kiện cần thay thế (nếu có), thời gian xử lý và thời gian dự kiến trả máy.

 

 

7


 

 

Bước 2: SỬA CHỮA BẢO HÀNH

 

Kỹ thuật viên Lenovo sẽ nỗ lực xử lý máy khách hàng theo quy trình bảo hành chuẩn tại Trung tâm trong thời gian nhanh nhất có thể.

 

Bước 3: KIỂM TRA SẢN PHẨM & ĐÁNH GIÁ

 

Tùy thuộc vào tình trạng máy và linh kiện sẵn có, khách hàng có thể ngồi chờ ở Trung tâm hoặc quay lại nhận máy như lịch hẹn.

 

Để đảm bảo 100% sản phẩm được sửa chữa hoàn chỉnh và được khách hàng chấp nhận, tại thời điểm nhận lại sản phẩm, khách hàng cùng với kỹ thuật viên kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy, đánh giá chất lượng dịch vụ. Đồng thời Lenovo sẽ gửi email khảo sát chất lượng dịch vụ và ghi nhận ý kiến phản hồi.

 

9.3 Dịch vụ nhận và trả sản phẩm bảo hành tại nơi mua hàng:

 

Khi khách hàng sử dụng sản phẩm Lenovo trong thời hạn bảo hành nếu gặp sự cố về kỹ thuật và Lenovo nhận thấy không thể hỗ trợ khách hàng khắc phục qua điện thoại, khách hàng có thể đến đại lý phân phối sản phẩm được chỉ định của Lenovo để yêu cầu bảo hành.

 

 

 

Bước 1: CUNG CẤP THÔNG TIN

 

 

Khi đến giao máy cho đại lý để yêu cầu chuyển đến Trung tâm Bảo hành Ủy Quyền Lenovo, quý khách cần cung cấp các thông tin sau:

 

 

 

 

Bước 2: TIẾP NHẬN MÁY LỖI

 

Khi xác định máy bị lỗi phần cứng, đại lý tiến hành lập Phiếu dịch vụ cần có đầy đủ thông tin khách hàng, tên sản phẩm, mã số linh kiện, số series của sản phẩm gồm 03 liên: 01 liên giao khách hàng, 01 liên đại lý giữ và 01 liên chuyển cho TTBHUQ Lenovo kèm theo máy.

 

Đại lý liên hệ đơn vị vận chuyển đã được Lenovo chỉ định để yêu cầu gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất. Trong vòng 04 giờ đơn vị vận chuyển sẽ đến địa chỉ của Đại lý để nhận máy.

 

Bước 3: KIỂM TRA VÀ BẢO HÀNH

 

Khi máy của khách hàng sau khi được chuyển đến Trung tâm bảo hành, sẽ được xử lý theo quy trình bảo hành chuẩn tại Trung tâm.

 

Bước 4: GIAO TRẢ MÁY VÀ GHI NHẬN PHẢN HỒI

 

Đại lý sẽ nhận được thông báo từ trung tâm bảo hành Lenovo khi sản phẩm đã được hoàn tất việc sửa chữa, đồng thời đơn vị vận chuyển do Lenovo chỉ định sẽ chuyển trả máy về tại địa chỉ đại lý.

 

Sau khi nhận được máy, đại lý tiến hành liên hệ nhanh nhất có thể với khách hàng để giao máy và phản hồi xác nhận việc sửa chữa hoàn tất bằng email tới trung tâm bảo hành.

 

Sau khi khách hàng nhận lại máy, Lenovo sẽ gửi email khảo sát chất lượng dịch vụ và ghi nhận ý kiến phản


 

 

 

 

 

8


 

  1. Lenovo sẽ chịu trách nhiệm chi trả tất cả chi phí vận chuyển 2 chiều. TTBHUQ Lenovo sẽ thanh toán hàng tháng cho đơn vị vận chuyển do Lenovo chỉ định dựa vào bảng kê các vận đơn thực tế được xác nhận bởi đại lý. Đại lý vui lòng giữ lại tất cả các vận đơn có ghi rõ số S/N của máy để tiện đối chiếu về sau.

 

  1. Khi giao máy và nhận lại máy, đại lý và đơn vị vận chuyển cần thực hiện đồng kiểm, xác lập các biên nhận bàn giao, trong đó ghi rõ thời gian, thông tin khách hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc), tình trạng lỗi, tình trạng ngoại quan của máy, các yêu cầu cụ thể của khách hàng (nếu có)

 

  1. Trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra mất mát hoặc hư hỏng, đơn vị vận chuyển do TTBHUQ Lenovo chỉ định sẽ đền bù thiệt hại theo khấu hao sử dụng của máy khách hàng. Nếu Đại lý tự chọn đơn vị vận chuyển, đại lý sẽ chịu trách nhiệm về rủi ro phát sinh như hư hỏng, mất mát và tự bồi thường cho khách hàng.

 

  1. Trong trường hợp phát sinh khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các qui định của dịch vụ này. Nếu phát hiện máy bị thay đổi trình trạng ngoại quan so với trước khi gửi đi, đại lý cần tiến hành lập biên bản bất thường (theo biểu mẫu đính kèm) và từ chối nhận lại máy. Đồng thời gửi email thông báo cho TTBH

 

Lenovo.

 

  1. Khách hàng cũng có thể tự đem đến điểm tiếp nhận bảo hành ủy quyền của Lenovo để bảo hành máy.

 

  1. Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành hoặc lỗi phần mềm sẽ không được tham gia dịch vụ này.

 

  1. Bảng hướng dẫn gửi máy từ các tỉnh đến TTBH gần nhất:

 

Địa điểm địa lý

TTBH chuyển

đến

 

Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận, Lâm

TTBH HCM

Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Dak Nông, Đắk Lắk, Bình Định

 

 

 

Bắc Giang, Bắc Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Phú Thọ, Vĩnh

TTBH Hà Nội

Phúc, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lạng Sơn, Sơn La,

Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai

 

 

 

Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên

TTBH Khánh Hòa

 

 

Hà Tĩnh, Thanh Hóa

TTBH Vinh

 

 

Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên

TTBH Hải Phòng

 

 

An Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang, Vĩnh Long, Tiền Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng

TTBH Cần Thơ

Tháp, Hậu Giang, Bến Tre, Cà Mau

 

 

 

Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi

TTBH Đà Nẵng

 

 

 

  1. Thông tin liên hệ:

 

10.1 Tổng đài Chăm sóc khách hàng Lenovo được sử dụng trong mọi trường hợp cần hỗ trợ và giải quyết khiếu nại của đại lý/ khách hàng

 

Hotline:

 

1800 6318/ +(84)28-73006318

 

Email: aseanvn@lenovo.com


 

 

 

 

 

 

9


 

 

 

10.2    Danh sách các Trung tâm bảo hành hiện nay:

 

Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu (ngoại trừ Lễ, Tết) 8:00-12:00 sáng, 1:00 – 5:30 chiều.

 

 

 

Tỉnh

Địa chỉ

Đối tác

Số điện thoại

Email

thành

cố định

 

 

 

 

 

 

 

 

Hà Nội

156 Thái Thịnh, P.Láng Hạ,

QP&T

84-24-32757 666

cskh@qptsmartcare.com.vn

Q.Đống Đa, Hà Nội

(Ext 108)

 

 

 

 

 

 

 

Hải Phòng

Tầng 7, Tòa nhà CPN 07 lô 2A

QP&T - CPN

84-225-3722950

cskh@qptsmartcare.com.vn

Lê Hồng Phong, Hải Phòng

(ext 123)

 

 

 

 

 

 

 

 

Nghệ An

171-175 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An

QP&T - Hồng Hà

84-238-3833933

cskh@qptsmartcare.com.vn

 

 

 

 

 

Đà Nẵng

108 Hoàng Hoa Thám, P Thạc Gián,

QP&T

84-236-3688 266

cskh@qptsmartcare.com.vn

Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng

 

 

 

 

 

Khánh Hòa

218 Thống Nhất , P.Phương

QP&T -TH Nha Trang

84-(258)-3810822

cskh@qptsmartcare.com.vn

 

Sai, Nha Trang , Khánh Hòa

 

 

 

HCM

45 Trần Quang Khải, P.Tân

QP&T

84-28- 3526 8885

cskh@qptsmartcare.com.vn

Định, Quận 1, TP HCM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cần Thơ

138 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp,

QP&T

84-292-376 5576

cskh@qptsmartcare.com.vn

Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  1. Lưu ý:

 

  1. Quy Trình này không thay thế cho “Chính sách Bảo hành Hạn chế của Lenovo”;

 

  1. Quy trình này và các tài liệu đính kèm có hiệu lực vào ngày được đề cập ở trên và có thể được Lenovo toàn quyền quyết định sửa đổi tại từng thời điểm.


Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 4, 89 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 1)
Hoặc 0974 55 88 11
Email: banhangonline@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 1)
Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 2)
Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Tầng 5, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 097 322 7711
Email: kdpp@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 5,134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 2)
Hoặc 038 658 6699
Email: kdda@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
SHOWROOM Phúc Anh 89 Lê Duẩn Địa chỉ: 89 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 6)
Email: phucanh.leduan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 134 THÁI HÀ Địa chỉ: 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 3)
Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 141 phạm văn đồng Địa chỉ: 141-143 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 5)
Email: phucanh.phamvandong@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Chat Facebook (8h-21h)
Chat Zalo (8h-21h)
1900.2164 (8h-21h)

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH
Icon Top Left Icon Top Right