PHẦN 1 - MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 Được thành lập từ năm 2000 với nhiệm vụ hết sức quan trọng là bảo đảm sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm do Công ty cung cấp nói riêng và các sản phẩm IT nói chung, trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Phúc Anh đã không ngừng xây dựng và phát triển cả về chuyên môn lẫn quy mô hoạt động, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, xứng đáng với sự tin tưởng của Khách hàng và ban Giám đốc Công ty.

 Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, công ty Phúc Anh không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Chính sách bảo hành của Công ty Phúc Anh xây dựng nhằm mục đích:

- Đảm bảo tính thống nhất về chính sách bảo hành trong toàn bộ hệ thống công ty

- Truyền thông đến khách hàng các chính sách bảo hành đối với sản phẩm mua tại công ty Phúc Anh, các ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ kỹ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

- Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của công ty

PHẦN 2 - LIÊN HỆ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT

I. Để gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, Quý khách hàng liên hệ:

Bộ phận kỹ thuật tại các cửa hàng

Số 15 phố Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 024.35737383 (máy lẻ 1131)

Số 134 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 024.38571919 (máy lẻ 6131)

Số 152 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 024.37545599 (máy lẻ 5131)

Số 63 Nguyễn Hoàng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 024.62925225 (máy lẻ 7131)

Số 150 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Điện thoại: 024.39689966 (máy lẻ 3131)

Số 160 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 024.38561616 (máy lẻ 2)

Thời gian làm việc: Từ 8h15 đến 20h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch) 

Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Phúc Anh

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Số 15 Xã Đàn – Phương Liên – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h15 đến 17h15 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết)

Tổng đài 1900 2173 (Nhánh 1: Sửa chữa dịch vụ; Nhánh 2: Tra cứu bảo hành)

Hoặc điện thoại: 024. 3573 7383

- Nhận bảo hành: Máy lẻ 1911

- Trả bảo hành: Máy lẻ 1921

II. Để biết tiến độ bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng liên hệ Trung tâm bảo hành và dịch vụ kỹ thuật Phúc Anh hoặc tra cứu trên website Phúc Anh: http://phucanh.vn/upload/baohanh/

III. Để được hỗ trợ về kỹ thuật, Quý khách hàng liên hệ trực tiếp Bộ phận Tư vấn kỹ thuật của Phúc Anh

- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 1900 2165

- Email: helpdesk@phucanh.com.vn

- Thời gian làm việc: Từ 08h00-21h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).

IV. Để đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách hàng liên hệ Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Phúc Anh

V. Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của Phúc Anh, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng:

- Tổng đài chăm sóc khách hàng và giải quyết thắc mắc, khiếu nại: 1900 2174

- Email: ykienkhachhang@phucanh.com.vn

- Thời gian làm việc: Từ 8h15 đến 17h15 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).

PHẦN 3 - HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. Bảo hành tại hãng: Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Phúc Anh ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng tại đây (đính kèm danh sách).

IIBảo hành tại Phúc Anh: Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Phúc Anh.

III. Bảo hành tại nơi sử dụng: Chi tiết tham khảo tại Phần VI. Bảo hành tại nơi sử dụng.

Tra cứu thông tin bảo hành của Phúc Anh tại đây

PHẦN 4 - ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA PHÚC ANH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Phúc Anh bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

8. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

 - Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

- Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được...

9. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Phúc Anh

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

1.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Phúc Anh

STT

LOẠI SẢN PHẨM

THỜI GIAN MUA HÀNG

(kể từ ngày mua hàng được thể hiện trên phiếu bảo hành)

THỜI GIAN TRẢ HÀNG BẢO HÀNH

(kể từ ngày nhận bảo hành)

GHI CHÚ

1

CPU Intel

Dưới 12 tháng

Không quá 08 ngày

Công ty phải gửi hàng đến địa chỉ bảo hành của hãng ở nước ngoài

Từ tháng thứ 12  đến hết thời hạn bảo hành

Không quá 15 ngày

2

Bo mạch chủ

(Mainboard), RAM

Dưới 12 tháng

Không quá 05 ngày

 

Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24

Không quá 07 ngày

 

Từ tháng thứ 25 đến đến hết thời hạn bảo hành

Không quá 09 ngày

 

3

Ổ cứng cắm trong

Dưới 12 tháng

Không quá 05 ngày

 

Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24

Không quá 07 ngày

 

Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hành

Không quá 09 ngày

 

4

Máy tính xách tay

 

Không quá 10 ngày

 

5

Máy tính, Máy tính bảng Surface, điện thoại Iphone (hàng nhâp khẩu)

 

Từ 20 đến 30 ngày

Hàng nhập khẩu phải gửi bảo hành ở nước ngoài

6

Màn hình

Dưới 12 tháng

Không quá 06 ngày

 

Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24

Không quá 08 ngày

 

Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hành

Không quá 10 ngày

 

7

Máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh, máy quay

 

Không quá 07 ngày

 

8

Ổ cứng cắm ngoài

Dưới 12 tháng

Không quá 05 ngày

 

Từ tháng thứ 12 đến hết thời hạn bảo hành

Không quá 08 ngày

 

9

Máy để bàn nguyên bộ

 

Không quá 15 ngày

 

10

Các sản phẩm khác

Dưới 6 tháng

Không quá 03 ngày

 

Từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Không quá 05 ngày

 

Từ tháng thứ 13 đến tháng thứ 24

Không quá 07 ngày

 

Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hành

Không quá 09 ngày

 

***Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

1.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Phúc Anh thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Phúc Anh đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

Trường hợp sản phẩm Apple bị kích hoạt bảo hành online Phúc Anh sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại cho đủ 12 tháng (Nếu hãng không hỗ trợ trả về đủ thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 tháng)

2. Đối với sản phẩm SunPAC và sản phẩm PCPA: Với sự tự tin về chất lượng máy tính thương hiệu SunPAC và thương hiệu PCPA, chúng tôi có chính sách bảo hành đặc biệt đối với hai dòng sản phẩm này. Cụ thể:

- Thời hạn bảo hành cho toàn bộ sản phẩm: 36 tháng.

- Bảo hành tại nơi sử dụng trong 12 tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm trong phạm vi bán kính 20 km kể từ một cơ sở bất kỳ của Phúc Anh (Mỗi sản phẩm SunPAC hoặc PCPA được tặng kèm một (01) thẻ bảo hành tại nơi sử dụng có phạm vi bảo hành từ cơ sở bất kỳ của công ty Phúc Anh đến địa điểm của khách hàng không quá 20 km).

- Thực hiện chế độ “đổi ngay linh kiện mới/ tương đương” trong suốt thời hạn bảo hành.

3. Sản phẩm thuộc mặt hàng kinh doanh của Công ty được sử dụng để làm hàng khuyến mại: Được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.

4. Lưu ý khách hàng:

- Thực hiện chế độ “đổi ngay linh kiện mới/ tương đương” trong suốt thời hạn bảo hành.

- Bảo hành tại nơi sử dụng trong 12 tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm trong phạm vi bán kính 20 km kể từ một cơ sở bất kỳ của Phúc Anh (Mỗi sản phẩm SunPAC hoặc PCPA được tặng kèm một (01) thẻ bảo hành tại nơi sử dụng có phạm vi bảo hành từ cơ sở bất kỳ của công ty Phúc Anh đến địa điểm của khách hàng không quá 20 km).

- Thời hạn bảo hành cho toàn bộ sản phẩm: 36 tháng.

- Phúc Anh không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

- Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại. 

- Công thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: Tham khảo chính sách đổi trả thuộc chính sách kinh doanh của Công ty.

PHẦN 5 - CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

(Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng)

  1. Đối với sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi Phúc Anh khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc Quý khách hàng mang sản phẩm đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi.
  2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Phúc Anh, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
  3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Phúc Anh và của hãng, Phúc Anh sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày Phúc Anh nhận sản phẩm của khách hàng.
  4. Trong từng trường hợp, chúng tôi hỗ trợ khách hàng cả sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.
  5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại Phúc Anh (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của Phúc Anh), nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm có tính năng tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm.
  6. Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp/đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của khách hàng theo giá thoả thuận giữa hai bên (tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm được quy định cụ thể trong Chính sách kinh doanh của công ty)
  7. Nếu phiếu bảo hành do Phúc Anh phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại cho Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
  8. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày trên phiếu bảo hành, chúng tôi hỗ trợ bảo hành tại nơi sử dụng miễn phí cho sản phẩm bị lỗi theo danh mục sau (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của Phúc Anh không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của Công ty):

STT

Tên nhóm sản phẩm

1

Phần mềm bản quyền

2

Thiết bị viễn thông (Fax, điện thoại cố định)

3

Máy in, máy quét

4

Linh, phụ kiện máy in, máy quét

5

Máy photocopy

6

Linh, phụ kiện máy photocopy

7

Thiết bị trình chiếu

8

Máy hủy tài liệu

9

Thiết bị lưu điện/ ổn áp

10

Máy tính Phúc Anh lắp ráp

11

Máy chủ Các loại

12

Linh kiện máy máy chủ

13

Thiết bị mạng (Cân bằng tải, Firewall, Wifi)

14

Máy tính để bàn nguyên bộ, máy AIO, máy mini, Workstation

15

Máy tính VN lắp ráp

16

Mua trọn bộ case linh kiện lắp ráp

17

Camera quan sát/ thiết bị an ninh

18

Máy chấm công

19

Máy đếm tiền, máy tính tiền, máy soi tiền

20

Đầu đọc mã vạch, thiết bị kiểm kê kho

9. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).

PHẦN 6 - DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

I. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

- Khách hàng có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của Phúc Anh.

- Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và công ty Phúc Anh có điều khoản quy định về trách nhiệm của Phúc Anh bảo hành tại nơi sử dụng cho khách hàng.

II. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 60 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Phúc Anh là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

III. Bảo hành theo thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng

1. Thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng:

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

- Khách hàng có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của Phúc Anh.

- Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và công ty Phúc Anh có điều khoản quy định về trách nhiệm của Phúc Anh bảo hành tại nơi sử dụng cho khách hàng.

2. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 60 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Phúc Anh là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

3. Bảo hành theo thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng

3.1 Thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng:

- Được phát hành bởi công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh.

- Có giá trị sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày phát hành.

- Mỗi thẻ có 06 ô thẻ - tương ứng với 06 lần bảo hành tại nơi sử dụng; mỗi lần thực hiện bảo hành tại nơi sử dụng, Phúc Anh sẽ thu hồi 01 ô thẻ/01 sản phẩm.

- Quý khách hàng vui lòng bảo quản thẻ cẩn thận vì thẻ không được cấp lại khi bị mất

3.2 Đối tượng sản phẩm của thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng

- Đối với máy tính thương hiệu SunPAC và PCPA: Thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng (được tặng kèm) chỉ được sử dụng để thực hiện dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng đối với sản phẩm SunPAC hoặc sản phẩm PCPA tương ứng.

- Đối với các sản phẩm khác được mua hoặc tặng thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng: trong trường hợp này, thẻ/ gói bảo hành tại nơi sử dụng có thể sử dụng để thực hiện dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng đối với nhiều sản phẩm khác nhau.

4. Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Áp dụng đối với khách hàng mua dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Chi phí bảo hành tại nơi sử dụng được áp dụng theo bảng giá dịch vụ của Phúc Anh

- Khi có nhu cầu bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Phúc Anh (Phần II, Mục 1.2) để được cung cấp dịch vụ.

5. Bảo hành tại nơi sử dụng theo hợp đồng dịch vụ

- Chi phí thực hiện dịch vụ, hình thức thanh toán, thời gian triển khai dịch vụ theo nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.

6. Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng

- Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng bao gồm chi phí thực hiện dịch vụ chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng. Cụ thể:

6.1 Chi phí thực hiện dịch vụ: Tham chiếu bảng giá dịch vụ của công ty

6.2 Chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng

TT

Hình thức sử dụng dịch vụ

Chi phí đi lại tới nơi sử dụng (NSD) của khách hàng

1

Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng

Chi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ.

2

Thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng

Giá bán niêm yết của thẻ bảo hành tại NSD đã bao gồm chi phí đi lại cho phạm vi không quá 20 km;

Với khoảng cách trên 20 km, khách hàng thanh toán thêm phí đi lại theo khoảng cách phát sinh.

3

Theo yêu cầu phát sinh

Chi phí đi lại tới NSD của KH:

- Phát sinh

- Từ Km 05 thu phí 15.000đ/ 05km, tối đa đến 50 Km.

- Từ Km 51 thu phí 10.000đ/km, tối đa đến 80 Km

- Từ Km 81: thu phí theo thỏa thuận.

     

 6.3 Chúng tôi sẽ thông báo chi phí của dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho qúy khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

 

 

Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 4, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 1)
Fax: (024) 35737347
Email: banhangonline@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 35737383
Fax: (024) 35737347
Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 37545599
Fax: (024) 35737347
Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 63 NGUYỄN HOÀNG Địa chỉ: 63 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 62925225
Email: phucanh.nguyenhoang@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 5,134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 2)
Fax: (024) 35773060
Email: kdda@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 134 THÁI HÀ Địa chỉ: 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 38571919
Fax: (024) 39365483
Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 160 phạm văn đồng Địa chỉ: 160 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 38561616
Email: phucanh.phamvandong@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08g15 đến 21g00
showroom PHÚC ANH 150 Nguyễn Văn Cừ Địa chỉ: 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 39689966
Email: phucanh.nguyenvancu@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08g15 đến 20g30
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Tầng 5, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0973227711
Email: kdpp@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]

Copyright © 2011 Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh. GPKD số: 0101417128 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp