Apple sắp ra mắt IPhone giá rẻ chỉ hơn 9 triệu đồng vào cuối tháng 3/2020

Sau hàng loạt các dòng IPhone cao cấp, vào cuối tháng 3 tới đây các tín đồ nhà "Táo" sẽ có cơ hội sở hữu chiếc IPhone giá rẻ có tên IPhone 9 chỉ với mức giá hơn 9 triệu đồng. Cùng Phúc Anh đón chờ xem chiếc smartphone mới nhất của Apple có những tính năng gì đáng chú ý nhé.

iPhone 9, hay còn có tên iPhone SE 2 có giá khởi điểm từ 399 USD. Mặc dù có giá cả phải chăng, nhưng sản phẩm vẫn được trang bị chip A13 Bionic như iPhone 11.

Apple sắp ra mắt IPhone giá rẻ chỉ hơn 9 triệu đồng vào cuối tháng 3.2020

Hầu hết các tin đồn trước đây đều cho rằng iPhone 9 sẽ có ngoại hình giống với iPhone 8. Tuy nhiên, vẫn có một yếu tố thiết kế mà Apple sẽ vay mượn từ các sản phẩm gần đây. Cụ thể, chiếc iPhone "giá rẻ" sắp tới được cho là sẽ sử dụng màn hình LCD, hỗ trợ độ phân giải 1334 x 750 pixel. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone 9 cũng sẽ có mật độ điểm ảnh là 326ppi, tương đương với màn hình 6.1 inch của iPhone 11.

Bên cạnh đó, iPhone 9 sẽ có 3 lựa chọn về màu sắc gồm xám, bạc và đỏ. iPhone 9 sẽ nhắm vào các thị trường mới nổi như Ấn Độ. Dù vậy, Apple vẫn có thể bán máy tại thị Mỹ và Anh.

Apple sắp ra mắt IPhone giá rẻ chỉ hơn 9 triệu đồng vào cuối tháng 3.2020

Để cắt giảm chi phí sản xuất, iPhone 9 sẽ bị loại bỏ 3D Touch. Trên thực tế, Apple đã ngừng sử dụng công nghệ này trên bộ 3 iPhone 11 vừa ra mắt và thay thế bằng tính năng có tên gọi Haptic Touch.

Vào tháng 3 hàng năm, Apple cũng thường tổ chức sự kiện để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới. Cuối tháng 3 này, hãng cũng sẽ ra mắt mẫu iPad thế hệ mới.

Nguồn sưu tầm

Xem thêm bài viết mới nhất về IPad Pro 2020 tại đây: https://bit.ly/39JfJMa 

 

 

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat