Apple tung bản cập nhật thứ 2 của iOS 10.3.3

Phiên bản iOS 10.3.3 beta 1 ra mắt được một thời gian, và nay Apple đã chính thức gửi tới người dùng bản beta 2 của iOS 10.3.3.

 

Apple tung bản cập nhật thứ 2 của iOS 10.3.3

 

Theo 9to5mac chính thức thông báo Apple đã phát hành phiên bản beta thứ hai của hệ điều hành iOS 10.3.3 dành cho iPhone, iPad và iPod Touch đạt đủ điều kiện nâng cấp. 

 

Phiên bản iOS 10.3.3 beta 2 hiện vẫn chưa sẵn sàng để tới tay người dùng thông thường và mới chỉ được gửi tới những nhà phát triển ứng dụng chuyên nghiệp đã đăng ký trải nghiệm từ trước. Giống như phiên bản beta 1, bản beta 2 của iOS 10.3.3 được nhận định là không đem tới nhiều thay đổi rõ rệt so với phiên bản iOS 10.3.2 trước đó. Theo ý kiến từ các giới công nghệ Apple có thể đang dành những loạt tính năng mới để đem lên iOS 11 – hệ điều hành mới sẽ ra mắt cùng iPhone 8 vào dịp cuối năm 2017 nay.

 

Apple tung bản cập nhật thứ 2 của iOS 10.3.3

 

Nếu người dùng muốn biết về tính năng mới của iOS 11, Apple sẽ chính thức hé lộ những điều mới mẻ trong bản cập nhật iOS 11 vào tháng 6 tới đây, tại sự kiện WWDC được tổ chức thường niên dành cho các nhà phát triển ứng dụng của Apple. Qua những nguồn tin rò rỉ, có thể dự đoán đó là một phương thức thanh toán mới dành cho Apple Pay, gọi Face Time theo nhóm, bổ sung nhiều cải tiến đối với trợ lý ảo Siri, cùng hàng loạt thay đổi trong Apple Music.

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat