Bphone chậm trễ giao hàng, tiếp tục hứng "gạch đá"

Khá nhiều khách hàng sốt ruột và tỏ ra không hài lòng khi lịch giao hàng Bphone bị dời từ tuần này sang tuần sau. Nguyên nhân được phía BKAV đưa ra là do cần thời gian để nâng cấp bản mềm khiến nhiều người lo lắng bản thương mại thực sự phát sinh nhiều lỗi.

 

Người dùng thật sự lo lắng khi BKAV giao hàng chậm trễ là do Bphone bản thương mại có quá nhiều lỗi 

 


Điều này là hoàn toàn có cơ sở nếu biết, mới đây phiên bản Bphone được Bkav mang ra cho người dùng trải nghiệm tại một số điểm kinh doanh smartphone lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chính Minh đã phát sinh nhiều lỗi cơ bản như màn hình tối, lướt web chậm, giật khi chạy nhiều ứng dụng ... Ngay sau đó Bkav cũng đã thu hồi toàn bộ những chiếc smartphone này.

 

Màn hình bị của Bphone bị ám xanh hơn so với smartphone Sony Z3 


Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc truyền thông của Bkav, cho biết: "Tuần trước, thoả thuận MADA giữa Google với các nhà sản xuất có một chút thay đổi về việc nâng cấp một số ứng dụng trên hệ điều hành. Do đó chúng tôi cần thêm thời gian để cập nhật các nâng cấp này". Hệ điều hành BOS của Bphone được phát triển trên nền tảng Android 5.1 và Bkav đã ký thoả thuận MADA với Google (MADA - Mobile Application Distribution Agreement), tương tự như các nhà sản xuất khác như điện thoại Sony, Samsung, HTC khi phát triển sản phẩm.

 

BKAV mong muốn mang đến cho khách hàng các bản cập nhật mới nhất, hoàn thiện nhất

 

Chính vì vậy, BKAV cần thêm thời gian để cập nhật các nâng cấp mới này nhằm mang đến cho người dùng những tính năng mới nhất. BKAV cam kết phiên bản thương mại tới tay người tiêu dùng sẽ là phiên bản hoàn thiên nhất về cả phần cứng và phần mềm.


Nguồn: Tổng hợp

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat