Chiêm ngưỡng loạt smartphone cao cấp mạ vàng năm 2015

Năm mới Tết sang, chắc hẳn sẽ rất nhiều người muốn sắm cho mình những chiếc smartphone mạ vàng để có thêm nhiều may mắn và tài lộc trong năm tới. Dưới đây là những mẫu smartphone được đánh giá hấp dẫn nhất năm 2015.


1. Điện thoại Iphone 6s mạ vàng, gắn kim cương


Năm 2015, hãng điện thoại Apple đã cho ra mắt điện thoại Iphone 6S phiên bản Rose Gold ấn tượng và được nhiều người dùng săn đón. Ngoài những phiên bản màu sắc đen, sliver hay gold, hãng Karalux còn mang tới phiên bản Iphone độc đáo với những viên kim cương được đính tại logo Táo khuyết và nút bộ nguồn, nút âm lượng.

 


2. Điện thoại BlackBerry Priv mạ vàng


Thương hiệu điện thoại BlackBerry trước đó đã nổi tiếng với các dòng sản phẩm Passport, Silver Edition và BlackBerry Q10, Classic mạ vàng và hiện tại là thế hệ điện thoại BlackBerry Priv. Vì việc tháp mở BlackBerry Priv khá khó khăn nên các kỹ sư đã phải mất tới 2 tiếng đồng hồ để mổ xẻ được hết các chi tiết của máy, và mất thêm 4 tiếng nữa cũng hơn 10 quy trình khác nhau để có được chiếc BlackBerry Priv mạ vàng.


3. Điện thoại LG V10 mạ vàng


LG V10 hấp dẫn nhiều người dùng công nghệ nhờ sở hữu tới 2 màn hình và 3 camera. Khi màn hình chính tắt, màn hình phụ sẽ đảm nhận việc hiện thị thời gian, thời tiết, thời lượng pin. Màn hình có kích thước 2,1 inch nằm ngay trên màn hình chính, rất đặc biệt. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu tới 3 camera trong đó camera sau có độ phân giải lên tới 16MP. Thời gian để hoàn thiện cho mất 3-4 tiếng làm việc liên tục và chi phí để mạ vàng cho LG V10 là 4 triệu đồng.


4. Smartphone Samsung Galaxy Note 5 mạ vàng


Theo phía Karalux, các bước để tiến hành mạ vàng cho Galaxy Note 5 cũng không khác gì các phiên bản Galaxy S6, S6 Edge và Note 4 đã được mạ vàng trước đó. Tuy nhiên, các quy trình thì có nhiều thay đổi bởi chất liệu nhôm của khung Galaxy Note đã được Samsung điều chỉnh. Ngoài ra, việc tháo mở Galaxy Note 5 cũng dễ hơn cả Note 4 trước đây và sản phẩm cũng có nhiều điểm tương đồng với Galaxy S6 và S6 Edge.


5. Điện thoại Samsung Galaxy S6 và S6 Edge mạ vàng


Để hoàn thiện bản Galaxy S6 mạ vàng này, các kỹ sư đã phải mất 3 tiếng làm việc liên tục với hơn 10 công đoạn khác nhau. Các công tác xử lý bề mặt, hoạt hóa bề mặt, dát vàng 24K mỏng phía bên ngoài đều được thực hiện hết sức tỉ mỉ và chi tiết. Đặc biệt, để tránh bị mài mòn và sử dụng bền lâu. Các kỹ sư của Karalux tiếp tục phủ một lớp Nano bên ngoài.

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat