1) Thời gian bảo hành:

- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.

- Nhập "Dell Service Tag hoặc Dell EMC Product ID" của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

2) Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá.

- Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo quy định của nhà sản xuất.

3) Các trường hợp bị từ chối bảo hành:

- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.

- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…

- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.

- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.

- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA DELL TẠI VIỆT NAM

- Tp. Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM - ĐT: 84-8-3842 3333.

- Hà Nội: 26 Yên Lãng,P.Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 024 35 37 58 58

- Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê - ĐT: 84-511-3653 848.

- Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều.Tp Cần Thơ - ĐT: 84-710-378-3599

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat