Galaxy S8 sẽ không được Samsung giới thiệu tại MWC 2017

Như dự kiến Galaxy S8 sẽ được giới thiệu tại MWC 2017, nhưng mới đây Samsung cho biết siêu phẩm S8 sẽ ra mắt muộn hơn vào tháng 4 tới.

 

Galaxy S8 sẽ không được Samsung giới thiệu tại MWC 2017 

Theo như thường lệ, Samsung sẽ cho ra mắt các phiên bản smartphone Galaxy S tại sự kiện MWC 2017, tổ chức tại Barcelona vào tháng 2. Tuy nhiên theo tiết lộ của ông DJ Koh, Samsung sẽ không giới thiệu Galaxy S8 sớm tại MWC 2017 như thường lệ.

 

Nếu những tin tức rò rỉ là chính xác, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ ra mắt Galaxy S8 vào cuối tháng 3 hoặc tháng 4 tại một sự kiện được tổ chức tại New York. Sản phẩm sẽ được trang bị màn hình rộng khoảng 5 inch đối với phiên bản thường và 6 inch đối với Galaxy S8 Plus và nhiều khả năng cả hai thiết bị đều sở hữu màn hình cong hai cạnh.

 

Màn hình của Galaxy S8 và S8 Plus có thể được tích hợp bộ cảm biến vân tay trực tiếp bên trong, nên điện thoại sẽ loại bỏ nút Home vật lý đã gắn liền với dòng Galaxy S từ trước đến nay.

 

Cũng trong cuộc họp báo công bố nguyên nhân khiến Note 7 phát nổ của Samsung vừa diễn ra, ông DJ Koh đã chia sẻ những tiêu chuẩn an toàn và các bài kiểm tra chất lượng pin mà Samsung sẽ áp dụng đối với Galaxy S8, cũng như tất cả các sản phẩm sau này.

 

Đó là bài kiểm tra bao gồm 8 bước, từ kiểm tra độ bền cho tới chụp X-quang, thử nghiệm khi sử dụng với hiệu năng cao nhất, cũng như tháo rời để xem chất lượng gia công. Tất cả các bài kiểm tra đó sẽ giúp đảm bảo rằng những viên pin không cháy nổ sau khi xuất xưởng.

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat