Hé lộ hình ảnh đầu tiên của VGA nVidia GeForce GTX 1060

Mới đây, tại sự kiện Hong Kong's Capital, những hình ảnh đầu tiên của VGA GeForce GTX 1060 đã xuất hiện. Đây là phiên bản card màn hình thứ 3 của nVidia dùng GPU Pascal và sẽ đối đầu trực tiếp với VGA Radeon RX 480 của AMD trong thời gian sắp tới.

 

Hình ảnh rò rỉ của VGA GeForce GTX 1060 tại hội chợ Hồng Kông 


Qua những hình ảnh rò rỉ có thể thấy, thiết kế của VGA GeForce GTX 1060 khá giống với thế hệ card đồ họa GeForce GTX 1080 và GeForce GTX 1070 trước đó nhưng có phần nhẹ nhàng hơn. Phần tản nhiệt được thiết kế đơn giản hơn với phần bảng mạch PCB ngắn hơn so với chiều dài của tản nhiệt tương tự như thiết kế trên RX 480 của AMD.


Card màn hình mới của nVidia được cho là sẽ sử dụng kiến trúc GPU Pascal cho hiệu năng tốt hơn 10 lần so với kiến trúc Maxwell và băng thông bộ nhớ rộng gấp 2 - 4 lần. Theo thông tin từ trang Benchlife thì card đồ họa GeForce GTX 1060 sẽ có 2 phiên bản là bộ nhớ 3GB và 6GB. Ngoài những hình ảnh rò rỉ thì chưa hề có thêm bất kỳ thông tin nào về thông số kỹ thuật của VGA GeForce GTX 1060. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất và gửi tới độc giả.

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat