5 Lý do để bạn chọn mua máy tính xách tay Lenovo U4170

Lenovo U4170 là chiếc laptop thời trang, trẻ trung một thiết kế nhỏ gọn đầy sức hút mạnh liệt, thân máy kim loại hỗ trợ tản nhiệt nhanh cùng với nhiều tính năng vượt trội. Laptop Lenovo U4170 màu đỏ cá tính, trẻ trung chính là sự lựa chọn thông minh cho bạn để phục vụ công việc hay học tập.  Hãy cùng Phúc Anh điểm danh 5 lý do bạn nên chọn lựa chiếc laptop này.

Lenovo U4170

Lenovo U4170 có thiết kế thời trang, bắt mắt

Laptop Lenovo U4170 mang trong mình thiết kế mỏng nhẹ, vuông vắn, bo tròn nhẹ ở các góc tạo nên sự mềm mại, tinh tế. Sản phẩm được trang bị lớp vỏ kim loại sáng bóng tăng độ bền cho máy đồng thời chống vân tay hiệu quả.

Lenovo U4170

Không chỉ chăm chút cho vẻ ngoài sang trọng, Lenovo còn chú trọng đặc biệt đến phần màn hình cho chiếc laptop Lenovo U4170. Màn hình 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768 pixels kết hợp với màn hình LED Backlit cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động việc chiếu sáng bằng đèn LED cũng góp phần tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ.

Máy có hiệu năng mượt mà

Lenovo U4170 trang bị bộ vi xử lý intel Core i5 xung nhịp 2.2GHz cho tốc tốc độ xử lý cũng như hiệu suất làm việc được giải quyết một cách nhanh chóng và mượt mà. Thiết bị với dung lượng ram 4GB giúp cho máy khả năng chạy đa nhiệm cực tốt có thể thoải mái mở nhiều ứng dụng hay chuyển đổi giữa các chương trình mà không  lo máy bị giật, lag. Lenovo U4170 với ổ cứng HDD dung lượng 500GB cho bạn lưu trữ thoải mái tất cả các dữ liệu, video hay các loại game mình thích.

Lenovo U4170

Lenovo U4170 có bàn phím tiên dụng, Touchpad thông minh

Laptop Lenovo U4170 được trang bị bộ bàn phím AccuType  với các phím bấm đẹp mắt có kích thước lớn, rộng rãi và được bố trí với khoảng cách hợp lý và có độ nảy cao giúp bạn đánh máy nhanh và chính xác hơn. Đặc biệt, phần bàn phím này cũng được thiết kế cứng cáp, độ bền cao giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Những thao tác như chuyển đổi giữa các ứng dụng, xoay, phóng to, thu nhỏ, trượt lên xuống diễn ra nhẹ nhàng, chính xác.

Lenovo U4170

Mang các kết nối chuẩn siêu tốc

Laptop Lenovo U4170 RAM 4GB có nhiều kết nối cho việc truyền tải dữ liệu nhanh chóng giúp công việc được giải quyết hiệu quả. Đầu tiên là kết nối USB 3.0 có tốc độ truyền tải nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0 thông thường. Cổng kết nối mạng LAN và chuẩn Wifi IEEE 802.11b/g/n cho tốc độ vào mạng của bạn nhanh hơn. Bên cạnh đó là cổng trình chiếu HDMI chất lượng cao cho phép bạn có thể chia sẻ hình ảnh, truyền phát phim Full HD hoặc chơi game trên trên màn hình lớn.

Lenovo U4170

Dung lượng pin khủng và âm thanh chuẩn Dolby

Lenovo U4170 sử dụng pin 4 cell cho thời gian sử dụng máy được lâu giúp bạn hoàn thành công việc cũng như giải trí không bị gián đoạn khi không ở gần ổ căm hoặc trong tình trạng mất điện. Âm thanh Dolby tạo nên không gian âm nhạc hấp dẫn, sống động như thật. Cùng với việc nghe nhạc bạn có thể xem phim, chơi game với âm thanh cực hay. 

Lenovo U4170

Lenovo U4170 với màu đỏ huyền bí, sang trọng, thiết kế thời trang, dung lượng pin cao, âm thanh tuyệt vời quá đủ cho nhu cầu của một nhân viên văn phòng hay sinh viên năng động. Với những ưu điểm trên cùng với chế độ bảo hành tốt tại Phúc Anh thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

Trên đây là 5 lý do bạn nên lựa chọn Lenovo U4170. Hiện tại sản phẩm đang có giá rất tốt trên toàn hệ thông showroom của Phúc Anh. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc laptop tuyệt vời này nhé.

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat