Máy đếm tiền Silicon MC-2300

Giá niêm yết: 4.015.700 ₫
Giá ưu đãi tháng 4: 3.089.000 ₫ [Giá đã có VAT]
Bảo hành: 12 tháng tại Phúc Anh - Hàng chính hãng

Giao hàng tận nơi miễn phí theo chính sách vận chuyển (Xem chi tiết)

Lượt xem: 11.883 So sánh

Đang còn hàng tại cửa hàng:

Cấu hình Máy đếm tiền Silicon MC-2300

Xem thêm cấu hình chi tiết

Đặc điểm nổi bật

Máy đếm tiền Silicon MC – 2300


Sự trợ giúp hiệu quả từ máy đếm tiền Silicon MC – 2300 giúp công việc đếm một lượng tiền khổng lồ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều

Việc phải loay hoay với một khối lượng tiền khổng lồ giờ đây đã không còn nữa nhờ sự hỗ trợ đầy hiệu quả từ những thiết bị hiện đại đầy tiện ích, trong số đó, không thể không kể đến máy đếm tiền Silicon MC – 2300.


Đặc điểm nổi trội của máy đếm tiền Silicon MC – 2300

• Đếm tiền chính xác
• Nhiều phương thức đếm tiền
• Màn hình LCD
• Tốc độ cao
• Trọng lượng nhẹ


Đếm tiền chính xác

Hoạt động một cách tự động theo lập trình có sẵn, đếm tiền một cách chính xác, nhanh chóng, việc sử dụng hết sức dễ dàng, không gây khó khăn cho người dùng.
Có thể đếm chính xác cả tiền giấy và tiền polime, chính vì vậy, máy đếm tiền Silicon MC – 2300 hoàn toàn có thể được sử dụng với cả tiền Việt Nam đồng và các loại ngoại tệ khác nhau, hết sức tiện ích đối với người dùng.


Nhiều phương thức đếm tiền


Máy được thiết lập nhiều cơ chế đếm tiền khác nhau phù hợp với từng lựa chọn của người dùng như đếm tiền cộng dồn, đém đủ lượng tiền được cài đặt sẵn từ trước,… Điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được phương thức đếm phù hợp với nhu cầu của mình mà không phải gặp quá nhiều khó khăn.

Máy đếm tiền Silicon MC – 2300
Màn hình LCD


Silicon MC – 2300 được trang bị một màn hình hiển thị LCD và một màn hình hiển thị kéo dài cung cấp những thông tin cần thiết trong quá trình sử dụng, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.


Tốc độ cao

Tốc độ làm việc cao (trên 1000 tờ mỗi phút) giúp cải thiện đáng kể hiệu quả công việc.


Trọng lượng nhẹ

Máy có trọng lượng không quá lớn (chỉ 6,5 kg) giúp việc vận chuyển và bảo quản trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều.

Silicon MC – 2300 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ chất lượng, bảo đảm hiệu quả làm việc, tạo sự an tâm cho người sử dụng.

Lựa chọn máy đếm tiền Silicon MC – 2300 – Lựa chọn tối ưu của khách hàng

Với những đặc điểm nổi bật trên, rõ ràng, máy đếm tiền Silicon MC – 2300 hoàn toàn xứng đáng trở thành sự lựa chọn tối ưu của mọi người dùng. Hiện tại, sản phẩm này đang được máy tính Phúc Anh phân phối đến tận tay khách hàng với mức giá hết sức ưu đãi. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích khác tại máy tính Phúc Anh để đưa ra được quyết định lựa chọn sáng suốt nhất dành cho riêng mình với những sản phẩm hiện đại và tiện ích từ chúng tôi.

Sản phẩm tương đương

Sản phẩm liên quan

Đánh giá sản phẩm

Mời bạn gửi đánh giá về sản phẩm

avatar
Đính kèm ảnh
Gửi đánh giá
Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
facebook-chat1.png zalo chat