NVIDIA công bố DLSS 3.5 với Ray Reconstruction, ra mắt vào mùa thu này

Mặc dù chưa có bất kỳ cập nhật nào liên quan đến AMD FSR3 và XeSS, nhưng NVIDIA vẫn quyết tâm gây chú ý với phiên bản mới nhất của DLSS (Deep Learning Super Sampling). 

Tính đến nay, thuật toán do AI điều khiển này đã trải qua bốn lần phát hành quan trọng: DLSS1 (tháng 3 năm 2020), DLSS 2.3 (tháng 11 năm 2021), DLSS 3 (tháng 10 năm 2022) và DLSS 3.1 (tháng 1 năm 2023). Và chỉ trong vòng từ 1-2 tháng tới, DLSS 3.5 sẽ được phát hành. Hôm nay, hãy cùng Phúc Anh tìm hiểu về nó. 

NVIDIA công bố DLSS 3.5 với Ray Reconstruction, ra mắt vào mùa thu này

NVIDIA công bố DLSS 3.5 với Ray Reconstruction, ra mắt vào mùa thu này

DLSS 3.5 đang tập trung vào Ray (Tracing) Reconstruction (RR, mang lại trải nghiệm hình ảnh được nâng cao rõ rệt so với các kỹ thuật khử nhiễu truyền thống. NVIDIA tuyên bố rằng Ray Reconstruction đã được đào tạo trên dữ liệu nhiều gấp 5 lần so với DLSS 3. 

Nó đã được đào tạo để kết hợp dữ liệu công cụ phần mềm và trò chơi bổ sung, nhận dạng các hiệu ứng dò tia khác nhau, phân biệt giữa các pixel thời gian và không gian tốt và xấu, đồng thời bảo toàn dữ liệu tần số cao để nâng cấp. 

NVIDIA công bố DLSS 3.5 với Ray Reconstruction, ra mắt vào mùa thu này

Người ta nhận thấy việc sử dụng bộ khử nhiễu đã loại bỏ dữ liệu cần thiết cho việc nâng cấp, dẫn đến mất dữ liệu màu trong quá trình khử nhiễu và nâng cấp sau đó. Hơn nữa, các phương pháp truyền thống có thể dẫn đến hiệu ứng ánh sáng không chính xác do sự tích tụ pixel từ các khung hình trước đó, thường dẫn đến hiện tượng bóng ma.

NVIDIA công bố DLSS 3.5 với Ray Reconstruction, ra mắt vào mùa thu này

Bộ khử nhiễu cũng góp phần tạo ra độ chiếu sáng toàn cầu dưới mức trung bình và phản xạ chất lượng thấp hơn vì không có đủ dữ liệu để nội suy. Điều này sẽ không xảy ra với Ray Reconstruction, tính năng chính của bản cập nhật DLSS 3.5.  

NVIDIA công bố DLSS 3.5 với Ray Reconstruction, ra mắt vào mùa thu này

NVIDIA đã xác nhận rằng DLSS 3.5 sẽ ra mắt vào mùa thu, bao gồm các tựa game như Cyberpunk 2077: Phantom Liberty, Portal with RTX và Alan Wake 2. Ngoài ra, nó sẽ có sẵn trong NVIDIA Omniverse Platform, Chaos Vantage và Trình kết xuất D5. Công nghệ “RR” sẽ hoạt động trên tất cả các GPU RTX (không giống như Frame Generation). 

NVIDIA công bố DLSS 3.5 với Ray Reconstruction, ra mắt vào mùa thu này

Theo dõi Phúc Anh để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất. 

Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 4, 89 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 1)
Hoặc 0974 55 88 11
Email: banhangonline@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 1)
Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 2)
Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Tầng 5, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 097 322 7711
Email: kdpp@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 5,134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 2)
Hoặc 038 658 6699
Email: kdda@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
SHOWROOM Phúc Anh 89 Lê Duẩn Địa chỉ: 89 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 6)
Email: phucanh.leduan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 134 THÁI HÀ Địa chỉ: 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 3)
Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 141 phạm văn đồng Địa chỉ: 141-143 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 5)
Email: phucanh.phamvandong@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Chat Facebook (8h-21h)
Chat Zalo (8h-21h)
1900.2164 (8h-21h)

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH
Icon Top Left Icon Top Right