Smartphone Asus Zenfone Go ra mắt phiên bản mới, giá chỉ từ 1.990.000

Có mặt tại thị trường từ năm 2014, dòng điện thoại Zenfone của Asus đã gặt hái được khá nhiều thành công nhờ cấu hình tốt và giá thành rẻ. Mới đây, hãng đã chính thức cho ra mắt Asus ZenFone Go phiên bản mới với giá chỉ từ 1.990.000 dành cho các bạn trẻ yêu thích sự năng động, trẻ trung.

 

 

Điện thoại Asus Zenfone Go - Bạn đồng hành trên mọi hành trình


1. Smartphone Asus Zenfone Go thiết kế sành điệu, trẻ trung

Được ra đời với mục đích mang lại nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho giới trẻ nên điện thoại Asus Zenfone Go có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như: Xanh ánh kim sành điệu, trẻ trung, xám bạc sang trọng, vàng sang chảnh, đen lịch lãm. Phần vỏ ngoài của máy được hoàn thiện theo công nghệ sơn phủ hiệu ứng vân kim loại IMR cao cấp mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Phím tăng giảm âm lượng được đặt ngay phía sau máy tiện lợi cho việc chụp ảnh Selfie.

 

Asus Zenfone Go với nhiều màu sắc trẻ trung, bắt mắt


2. Selfie cực chất cùng Asus Zenfone Go phiên bản mới


Nắm rõ tâm lý, nhu cầu chụp ảnh ngày càng tăng cao của giới trẻ trong mùa du lịch hè sắp tới, Asus đã tung ra 2 phiên bản smartphone Zenfone Go với 2 lựa chọn về camera. Người dùng có thể chọn phiên bản camera 8MP/ 2MP hoặc phiên bản thấp hơn là camera 5MP/ 0.3MP. Với mức giá chỉ từ 1.990.000 tới 2.500.000 thì đây chính là cấu hình camera tốt nhất hiện nay.


Mặc dù thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ nhưng Asus Zenfone Go vẫn được trang bị công nghệ PixelMaster 2.0 với 16 chế độ chụp thông minh. Người dùng có thể tùy chọn các chế độ chụp có sẵn trong máy như: chụp tự động, chụp ngược sáng, chụp xóa phông, chụp ảnh động,...Hệ điều hành ZenUI 2.0 cho phép người dùng truy cập nhanh các ứng dụng chụp ảnh bằng cách vẽ chữ C.


Ngoài ra, các ứng dụng thông minh như MiniMovies còn giúp bạn thỏa sức sáng tạo, cắt ghép hình ảnh để tạo video, clip. Các ứng dụng MiniMovies & PhotoCollage cũng được tích hợp ngay trên giao diện màn hình chat Facebook Messenger để có thể chia sẻ trực tiếp hình ảnh và nội dung.

 

Tận hưởng trải nghiệm Selfie cực đỉnh cùng Asus Zenfone Go


3. Điện thoại Asus Zenfone Go cấu hình tốt trong tầm giá


Cấu hình của smartphone Asus Zenfone Go được đánh giá tốt trong tầm giá với chip Snapdragon 200 1.2GHz, RAM 1GB, ROM 8GB, màn hình 4,5 inch và hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện dụng. Hai phiên bản chỉ khác nhau ở cấu hình camera 8MP/2MP và 5MP/0.3MP với mức giá lần lượt là 1.990.000 và 2.390.000.


Với mức giá hấp dẫn, cấu hình ổn định và selfie đẹp,  Asus Zenfone Go thực sự là lựa chọn tốt dành cho các bạn học sinh, sinh viên trong hè này. Sản phẩm hiện đã chính thức lên kệ tại Phúc Anh với mức giá ưu đãi chỉ từ 1.990.000 cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn. Để xem thêm chi tiết sản phẩm, các bạn vui lòng xem tại đây

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat