Top Những tựa game đối kháng pc đáng chơi nhất hiên nay

Thể loại game đối kháng (hay còn được nhiều game thủ gọi là game đấu võ) được khai sinh vào năm 1976 với tựa game Heavyweight Champ đã tạo nên tiếng vang lớn. Đặt nền móng cho hàng loạt các sản phẩm khác của dòng game này ra đời. Dưới đây là ba tựa game đối kháng đáng chơi nhất trên PC.

1. Ultra Street Fighter IV 

Mặc dù không phải phiên bản mới nhất của dòng game Street Fighter đến từ nhà phát hành Capcom nhưng Ultra Street Fighter IV lại được đánh già là tựa game đối kháng hay pc xuất sắc cả về nội dung lẫn cơ chế trò chơi hơn so với phiên bản mới nhất Street Fighter V. 

Game là phiên bản tiếp theo của Street Fighter IV có mặt trên steam, trước đó có hai phiên bản là Street Fighter IV và Super Street Fighter IV. Bổ sung cơ chế phòng thủ và ngay lập tức phản đòn. Và Capcom cũng mang đến thêm năm nhân vật mới như Decapre, Elena, Hugo, Poison và Rolent, sáu màn chơi mới, có luôn tùy chọn tải những video ghi lại trò chơi lên Youtube.

Có thể nói đây là phiên bản cập nhật đẹp và tốt nhất của Street Fighter IV. 

2. Mortal Kombat 11

Tiếp nối "truyền thống tàn khốc" của các phiên bản trước. Game đối kháng online pc Mortal Kombat 11 vẫn giữ nguyên phong cách chiến đấu với những chiêu thức không thể rợn người hơn, chặt chém liên tục, những màn kết liễu khiến người chơi đôi lúc sợ hãi.

Mortal Kombat 11 có một cốt truyện thú vị, khi hiện tại và quá khứ sát nhập lại với nhau, các nhân vật sẽ phải đối đầu với kẻ thù của mình từ quá khứ, có khi lại phải đấu tay đôi với chính mình. Game quy tụ đủ mọi loại nhân vật: các đặc vụ quân sự, các nhẫn giả, quái vật, kể cả các vị thần. Điểm hấp dẫn của game là các nhân vật từ các vũ trụ truyện tranh, điện anh khác cũng được đưa vào như: Kẻ hủy diệt, Joker, Rambo...

Mang đến cho người chơi khả năng tùy chỉnh ngoại hình nhân vật, hỗ trợ chất lượng hình ảnh HDR10 với chuyển động mượt mà. Mortal Kombat 11 là phiên bản hay nhất của dòng game này đến lúc này.

3. Tekken 7

Tựa gem đến từ nhà phát hành Namco, tiếp tục xoay quanh cốt truyện của những phiên bản trước, là sự đấu đá nội bộ thanh trừng lẫn nhau giữa các thế hệ của gia tộc Mishima với những thành viên mang trong mình gen quỷ. Dù cho nhân vật chính mỗi phiên bản có thay đổi thì vẫn là "cha con đấu đá". Tuy nhiên, cơ chế của game đã gánh hết cho cốt truyện. Hàng loạt các nhân vật của các tựa game đối kháng khác cũng được đem đến Tekken 7 từ Street Fighter hay King of Fighter như: Akuma, Geese Howard...

Những trận chiến xuất sắc, Tekken 7 không quá phức tạo trong lối chơi, kể cả những người chưa chơi game đối kháng bao giờ cũng dễ dàng tiếp cận cũng có thể tạo ra những combo đẹp mắt. Hệ thống nhân vật đa dạng với đủ các phái võ Karate, Taekwondo, Triệt quyền đạo... Tiết tấu của game diễn ra nhanh, đầy hứng khởi, tương tác với môi trường cao. Ngay cả những tuyệt chiêu (Rage Arts) cũng thi triển khá dễ, ngoài ra cũng có thể hóa giải chiêu thức của đối phương với một vài thao tác dễ bấm.

Trên đây là một số tựa game đối kháng hay nên chơi.

Theo dõi Phúc Anh để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ.

 

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat