Top 3 điện thoại selfie đẹp “hoàn hảo” đáng mua dịp 20/10

Chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp sẽ là “bạn đồng hành” cho giới trẻ sành điệu, thỏa mãn mọi nhu cầu chụp ảnh. Nhân dịp 20/10, Phúc Anh giới thiệu tới bạn top điện thoại sáng giá, chụp ảnh chất lừ đặc biệt sở hữu mức giá cực ưu đãi, không làm bạn phải thất vọng.

 

Top 3 điện thoại selfie đẹp “hoàn hảo” đáng mua dịp 20/10

 

Oppo F3 – Vua selfie hoàn hảo dành cho giới trẻ

Oppo F3 chiếc điện thoại thời thượng đang được giới trẻ săn đón, nổi bật với bộ đôi camera kép tự sướng, một camera có độ phân giải 16MP khẩu f/2.0, góc chụp thông thường, còn lại là camera góc rộng 120 độ khẩu f/2.4 độ phân giải chỉ 8MP hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo với những bức hình chụp Selfie siêu đỉnh, ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

 

Top 3 điện thoại selfie đẹp “hoàn hảo” đáng mua dịp 20/10

 

Oppo F3 với thiết kế thân kim loại, phía trên dưới mặt lưng có hai dải nhựa, phím Home chứa cảm biến vân tay. Màn hình 5.5 inch độ phân giải lên Full-HD với tấm nền IPS LCD 5.5 inch, cho mật độ điểm ảnh 401 PPI, giúp cho việc hiển thị chi tiết. Oppo F3 được trang bị tấm kính bảo vệ màn hình là kính Gorilla Glass 5, thế hệ kính bảo vệ mới nhất của hãng Corning hiện nay, được cho là có khả năng chống chầy xước tốt hơn. Ngoài ra, F3 còn chạy bộ vi xử lý MediaTek MT6750T tám lõi tốc độ 1.51GHz, nhân đồ họa Mali-T860, 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB và hai khay SIM chuẩn Nano riêng biệt, viên pin dung lượng 3.200 mAh đáp ứng mọi nhu cầu cho người sử dụng.

 

Samsung Galaxy J7 Pro – Bắt trọn mọi khoảnh khắc cuộc sống

Bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại cá tính, trẻ trung thì ắt hẳn cái tên Galaxy J7 Pro không thể bỏ qua. J7 Pro được chế tác tinh xảo với thân kim loại nguyên khối và mặt kính cao cấp 2.5D, vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu xu hướng mới hiện nay hứa hẹn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị nhất. Màn hình J7 Pro rộng 5.5 inch, Full HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, tiết kiệm năng lượng, ngay giờ đây việc xem phim, chơi game, lướt web trên Galaxy J7 Pro sẽ vô cùng hoàn hảo.

 

Galaxy J7 Pro nâng cấp camera trước và sau lên đến 13MP, ống kính khẩu độ lớn và tự động lấy nét. Camera sau thừa hưởng khẩu độ f/1.7 từ Galaxy S8 cho những bức ảnh xuất sắc ngay trong điều kiện thiếu sáng, trong khi camera trước với khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và các chế độ làm đẹp, mang lại hình ảnh selfie lung linh và sắc nét, kể cả trong bóng tối.

 

Top 3 điện thoại selfie đẹp “hoàn hảo” đáng mua dịp 20/10

 

Galaxy J7 Pro cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích thuận tiện cho trải nghiệm chụp ảnh. Các bạn trẻ sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc chụp ảnh ngay lập tức với sự linh hoạt tùy biến khi chuyển đổi việc sử dụng camera trước hay camera sau chỉ bằng cách lướt nhanh màn hình sang trái hay sang phải. Tính năng phím chụp ảnh nổi mới hoặc sự đa dạng của các chế độ chụp ảnh, và các bộ lọc màu cũng không nằm ngoài mục đích nâng cao trải nghiệm của người dùng về chụp ảnh.

Máy còn được trang bị bộ xử lý Exynos 7870 và RAM 3GB, có thể vận hành mượt mà các tựa game 3D cũng như cho khả năng xử lý nhanh chóng các tác vụ trên hệ điều hành Android. Ngoài ra, máy có bộ nhớ trong 32GB, người dùng có thể dễ dàng mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ MicroSD.

 

Asus ZenFone 4 Max Pro – Hoàn hảo trong tầm tay

Zenfone 4 Max Pro có thiết kế kim loại cao cấp, phần cứng mạnh mẽ, pin cực trâu, đặc biệt là camera kép mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn. Zenfone 4 Max Pro chiếc điện thoại của ASUS sở hữu cấu hình cao trong mức giá rẻ hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn chính xác nhất cho bạn.

 

Máy được thiết kế cho người dùng thường xuyên tham gia tất cả hành trình phiêu lưu của cuộc sống. Với hệ thống camera kép 16MP khẩu độ F2.0, góc nhìn rộng 120° cho phép bạn tạo ra những bức ảnh chụp không gian rộng, ảnh chụp nhóm toàn diện hơn, có thể bắt kịp lối sống chủ động của bạn và luôn sẵn sàng chụp lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, quả thật rất hợp cho những chuyến du lịch.

 

Camera còn lại là camera góc siêu rộng, để chụp được khung hình rộng hơn với ống kính 12 mm và độ phân giải chỉ dừng lại ở mức 5 MP cùng khẩu độ F/2.2, rất thích hợp để chụp ngoài trời. Máy hỗ trợ quay video độ phân giải Full HD với 30 khung hình/giây. Ngoài ra còn hỗ trợ chống rung điện tử cho chế độ quay video giúp không bị rung và nhòe khi quay phim.

 

Top 3 điện thoại selfie đẹp “hoàn hảo” đáng mua dịp 20/10

 

Zenfone 4 Max Pro sở hữu kích thước 5.5 inch, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Snapdragon 430 64 bit Octa-Core 1.4Ghz mạnh mẽ, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32GB có thể giúp người dùng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo sự mượt mà. Sở hữu viên pin có thể nói là “cực trâu” trên Smartphone với dung lượng 5000mAh, hiệu năng được tùy chỉnh cho hiệu năng tối đa khi sử dụng. Với nguồn pin lớn này giờ đây bạn không cần phải lo lắng vấn đề sập nguồn bỏ qua những trải nghiệm thường ngày của bạn. 

 

Bạn là tín đồ thích Selfie thì không nên dễ dàng bỏ qua những chiếc điện thoại thời thượng, cá tính chụp ảnh cực chất này. Top 3 điện thoại hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo với những bức hình chụp Selfie siêu đỉnh.

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat