Apple chính thức ra mắt MacBook mới với thông điệp “hello again” vào 27/10

Vào lúc 12h đêm ngày 27/10 (giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt MacBook mới tại trụ sở Cupertino. Cách đây hơn 30 năm, Apple cũng "hello" với chiếc máy Macintosh đầu tiên, và bây giờ lại là thông điệp "hello again" mang đến rất nhiều điều mới mẻ cho dòng MacBook.

 

Apple chính thức ra mắt MacBook mới với thông điệp “hello again” vào 27/10 

 

Apple sẽ thiết kế lại mẫu MacBook Pro phiên bản cũ gần giống với mẫu MacBook Rentina mà hãng ra mắt vào năm ngoái. Một loạt những cải tiến được Apple áp dụng trên mẫu MacBook Pro 2016 như dải màn hình cảm ứng tích hợp các phím chức năng như tua, chuyển bài, play... được đặt phía trên bàn phím. Bên cạnh đó, Apple cũng trang bị tính năng mở khóa bằng vân tay giống như trên các mẫu iPhone và cổng USB-C với công nghệ truyền tải dữ liệu tốc độ cao Thunderbolt 3.

 

Ngoài ra, còn có tin đồn Apple nâng cấp cổng USB mẫu MacBook Air bản 13 inch lên USB-C giống như mẫu MacBook Pro 2016.

Mẫu tai nghe không dây Airpods được Apple hứa hẹn sẽ chính thức "lên kệ" trong tháng 10 này, tuy nhiên tính đến nay cũng đã gần hết tháng 10 mà vẫn vẫn chưa thấy động tĩnh. Do vậy, người tiêu dùng đang háo hức mong chờ Apple sẽ chính thức công bố bán tai nghe không dậy Airpods trong sự kiện này.

 

Apple chính thức ra mắt MacBook mới với thông điệp “hello again” vào 27/10

 

Apple cũng có thể sẽ giới thiệu dòng màn hình mới trong bối cảnh dòng Thunderbolt Display đã bị khai tử vào đầu năm nay. Nhiều người sử dụng Mac đang mong chờ 1 màn hình mở rộng Retina giống như những gì dòng iMac nhận được trên chiếc iMac 27-inch 5K, tất nhiên nếu thành hiện thực thì giá của nó cũng sẽ không hề rẻ.

 

Hệ điều hành iOS 10.1 cũng được kỳ vọng sẽ được phổ biến sau ngày 27/10. Tháng trước, Apple hứa hẹn sẽ cho ra bản iOS 10.1 nhằm mở khóa tính năng chụp ảnh chân dung được tích hợp trên chiếc camera kép của mẫu iPhone 7 Plus. Tính năng này cho phép người chụp làm mờ cảnh ở đằng sau và lấy nét chủ thể chụp giống như các mẫu máy ảnh chuyên dụng cao cấp trên thị trường. Tuy nhiên, bản nâng cấp mới chỉ áp dụng ở một số người dùng dưới dạng bản thử nghiệm.

 

Lần nâng cấp này được cho là nỗ lực của Apple nhằm cải thiện tình hình kinh doanh ảm đạm của mảng máy tính trong suốt mấy năm trở lại đây.

 

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat