Theo số liệu thống kê của Samsung được biết có tới 90% người dùng vẫn chọn Galaxy Note 7 thay vì chuyển sang sản phẩm khác.
Ngày 2 tháng 9 vừa qua, Samsung đã quyết định áp dụng chương trình thu hồi và thay thế chiếc điện thoại Galaxy Note 7 trên toàn cầu do sản phẩm này gặp phải sự cố đáng tiếc về pin. Quyết định trên nhận được sự ủng hộ lớn từ giới công nghệ và cộng đồng người sử dụng do chứng tỏ được tính chuyên nghiệp của nhà sản xuất Hàn Quốc và thể hiện được sự quan tâm của hãng với người sử dụng.
Trong số những người dùng đã mang Glaxy Note 7 đến Samsung để kiểm tra thì có đến 90% người dùng chọn tiếp tục chờ phiên bản sửa lỗi của chiếc điện thoại này thay vì đòi lại tiền hoặc chuyển sang một dòng máy khác .
Ở Singapore thì đã có 80% người dùng trả lại Note 7 bị lỗi nhưng các thị trường Mỹ hay Hàn Quốc thì con số này mới chỉ đạt 60%, tức là vẫn rất thấp. Nhiều khả năng sắp tới nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tiến hành liên lạc trực tiếp với từng khách hàng đang sở hữu những chiếc Note 7 cũ để đề nghị được đổi trả máy, nhất là khi những người khách này vẫn đang sử dụng một chiếc điện thoại giới hạn sạc pin ở mức 60%.
Nguồn: Samsung, Tinh Tế.
Tin liên quan
Phúc Anh 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 35737383 - (024) 39689966 (ext 1)
Phúc Anh 152 - 154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 37545599 - (024) 39689966 (ext 2)/ Chat zalo
Phúc Anh 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 38571919 - (024) 39689966 (ext 3)/ Chat zalo
Phúc Anh 141-143 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 39689966 (ext 5)/ Chat zalo
Phúc Anh 89 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (024) 39689966 (ext 6)/ Chat zalo
Phòng bán hàng trực tuyến
Điện thoại: 1900 2164 (ext 1)
Phòng dự án và khách hàng doanh nghiệp
Điện thoại: 1900 2164 (ext 2)