Đánh giá chi tiết tai nghe Razer Kraken Pro 2015 - tối ưu hiệu năng cho game thủ

Razer là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các mặt hàng Gaming Gear cao cấp như Tai nghe, bàn phím , chuột. Chắc hẳn khi nhắc đến Razer thì mọi game thủ đều biết đó là một thương hiệu cao cấp với logo nổi bật hình con rắn những sản phẩm đến từ Razer không hề rẻ, đổi lại với đúng cái giá mà người dùng phải bỏ tiền ra mua bất kì 1 sản phầm nào của Razer đều đem lại cảm giác và các trải nghiệm chân thực nhất. Hôm nay Phúc Anh sẽ đánh giá sản phẩm tai nghe Razer Kraken Pro 2015.

Điểm qua những nét đặc trưng của Razer Kraken Pro 2015

Razer cho biết, tai nghe Kraken Pro tạo cảm giác thoải mái cho những người chuyên chơi game nhờ có trọng lượng nhẹ, được thiết kế linh hoạt và cung cấp chất lượng âm thanh cao. 

Mẫu tai nghe Kraken Pro có trọng lượng tối ưu chỉ 293g, đặc biệt thích hợp cho game thủ khi phải mang trong thời gian dài mà vẫn thoải mái. Tai nghe này có micro có thể kéo ra khi bạn cần chat với bạn bè và đẩy vào gọn gàng trong "củ" tai bên trái khi không cần sử dụng. Mẫu tai nghe mới của Razer cũng có thể sử dụng để nghe nhạc khi bạn đi ra ngoài.

Chi tiết các bộ phận trên tai nghe Razer Kraken Pro 2015

Kraken Pro sử dụng 2 loa nam châm neodym độ nhạy cao, cung cấp dải âm rộng với âm trung, âm trầm và âm bổng rõ nét hơn. Tai nghe được thiết kế chụp vừa vặn với tai người nghe và có đệm vải nhung giúp cách âm tốt hơn. Cáp của tai nghe này dài khoảng 1,3m và đi kèm thêm cáp nối dài 2m.

Hộp đựng sản phẩm được in Nổi bật hình tai nghe màu xanh  cho phiên bản Kraken Pro màu xanh và phiên bản màu đen thì sẽ nhìn huyền bí hơn Bên dưới đó là chữ Razer  Kraken Pro được in nổi bật  nhìn vào là bạn dễ ràng nhận ra thương hiệu sản xuất gaming gear nổi tiếng Razer. Hộp của Kraken Pro được đóng nửa hộp giấy nửa bóng kính trong cho bạn dễ dàng nhìn thấy tay nghe thực tế mà không cần phải mở hộp như các hãng sản xuất khác.

Thông tin sản phẩm được in đầy đủ chi tiết và hướng dẫn dùng nhanh ở bên cạnh.

Phụ kiện đi kèm gồm thẻ bảo hành chính hãng, logo rắn quen thuộc và sách giới thiệu sản phẩm.

Ốp tai ôm chọn tai đem lại cảm giác chân thực nhất. Chính vì ốp tai rất to nên khi sử dụng trong thời gian dài bạn sẽ không bị cảm giác đau tai.

Logo Razer nổi bật ở vành tai, phiên bản màu đen thì màu sắc đảo ngược lại.

Phần cơ mở rộng chắc chắn có thể kéo ra thụt vào phù hợp với tất cả người dùng.

Phần tai nghe có thể gấp gọn gàng với Mút cách âm tuyệt đối với bên ngoài đem lại cảm giác chân thực nhất.

Bóc bỏ lớp cách âm bên trong là serial number của sản phẩm 

Dây cáp chia thành 2 đường mic và loa riêng biệt, dài 2m thuận tiện cho nhu cầu đi dây dài tới PC

Mic trên thân tai nghe có thể kéo ra và thu gọn lại bên trong.

Bộ điều chỉnh âm lượng và bật tắt nhanh mic ngay trên thân dây

Kraken Pro 2015 được nhà sản xuất tối ưu về trọng lượng với hiệu năng do vậy game thủ có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu và tai nghe vẫn đạt hiệu quả âm thanh tốt nhất. các nút volume và bật tắt nhanh được tích hợp trên dây đem lại cảm giác thuận tiện cho người sử dụng.

Trên đây là bài đánh giá sơ bộ về sản phẩm tai nghe Razer Kraken Pro 2015 bạn có suy nghĩ sao về sản phẩm này. Hãy tiếp tục theo dõi Phúc Anh để cập nhật thêm các bài đánh giá sản phẩm công nghệ khác

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat