[REVIEW] Top 5 bút trình chiếu Laze đáng mua nhất trong năm 2020

Bút trình chiếu (Laser Pointer) là một thiết bị đã quá quen thuộc với người dùng đặc biệt là những cán bộ chuyên tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng, giáo viên giảng dậy, sinh viên thuyết trình... thiết bị giúp điều khiển các phần mềm trình chiếu như: Slide Show, Power Point, Keynote, Google Slide,…dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

Và trên thị trường bút trình chiếu hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn bút trình chiếu phù hợp với công việc của mình. Hôm nay Phúc Anh sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc 05 chiếc bút trình chiếu đáng mua nhất trong năm nay.

top 5 bút trình chiếu

Bút trình chiếu Vesine PP1000/VP101

[Products:14450]

Được định hướng cho người dùng là học sinh, sinh viên, những bạn trình chiếu ở mức cơ bản nên Vesine PP1000/VP101 có mức giá cực kỳ rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng mà người dùng cần.

Bút trình chiếu Vesine PP1000

Vesine PP1000/VP101 tích hợp 03 nút điều khiển Forward, Back, On – Off đèn laze, điều chỉnh cực kỳ thuận tiện. Tiếc là bút không trang bị nút Start và End slide nên trước khi trình chiếu các bạn phải bật chức năng đó thủ công trên chiếc máy tính của mình.

Bút trình chiếu Vesine PP1000

Bút có thiết kế nhỏ gọn, gia công hoàn toàn bằng nhựa, trọng lượng nhẹ dễ dàng để vào chiếc bao da mang kèm theo, các nút điều khiển được bố trí rõ ràng và hợp lý giúp các thao tác nhanh khi thuyết trình.

Nguồn cấp cho bút là pin AAA thông dụng, các bạn có thể mua nó ở mọi cửa hàng tạp hóa.

Bút trình chiếu Vesine PP1000

Bút giao tiếp với máy tính thông qua chiếc USB (Usb Receiver), khoảng cách chiếu tốt nhất từ bút đến máy tính tầm dưới 15m, tương thích với hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows XP/Win7/Win10 & Mac OS.

Bút trình chiếu Vesine PP1000

Bút trình chiếu Logitech R400

[Products:26438]

Logitech R400 là một trong những chiếc bút trình chiếu được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại, sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, bên ngoài phủ lớp nhung cho cảm giác cầm sướng và chắc tay, các góc cạnh của bút được bo tròn trông mềm mại và dáng cong ôm tay cảm giác cầm nắm thoải mái.

Bút trình chiếu Logitech R400

Bút được gia cồng bằng nhựa ABS với độ bền cao, khả năng chống va đập tốt, Usb Receiver cũng bé nhỏ, có thể để gọn gàng trong hốc đựng, Logitech R400 còn được trang bị túi vải đựng bút trống xước và va đập.

Bút trình chiếu Logitech R400

Bút có thể kết nối với máy tính trong khoảng 15m - 20m, tín hiệu ổn định, không bị ngắt quãng nhờ băng tần wireless 2.4Ghz, phía trên là 05 nút cứng điều khiển: Start, End, Forward, Back slide và On – Off đèn laze.

Bút trình chiếu Logitech R400

Cạnh trái là công tắc tắt ON - OFF.

Bút trình chiếu Logitech R400

Đặc biệt, pin trên Logitech R400 có thời gian sử dụng rất lâu nhờ hai pin AAA, tích hợp đèn báo trạng thái % pin, khả năng cắm là chạy (Plug and Play) tiện dụng, tương thích với hệ điều hành Windows 7/8/10.

Bút trình chiếu Logitech R400

Laser Pointer Logitech R500

[Products:33788,33789]

Đây là một sản phẩm mới nâng cấp từ thế hệ tiền nhiệm Logitech R400, bút có thiết kế đơn giản, kiểu dáng ôm khít vào lòng bàn tay, bề mặt cao su mềm cùng các nút có hoa văn cho phép bạn cầm nắm thoải mái trong khi thuyết trình.

Laser Pointer Logitech R500

Logitech R500 thiết kế chỉ với 03 nút: Forward, Back slide và  On – Off đèn laze, các bạn sẽ tự tin hơn khi thuyết trình mà không lo bấm nhầm vào các nút chức năng khác.

Laser Pointer Logitech R500

Ngoài ra bạn có thể gán thêm chức năng cho hai nút  Forward, Back bằng tiện ích Logitech Presentation đi kèm. VD: gán thêm chức năng bắt đầu trình chiếu bằng cách giữ Forward trong khoảng 2s, hay để kết thúc slide thì sẽ giữ Back…đặc biệt, trong khi diễn thuyết bạn có thể đặt thời gian trình chiếu, chức năng này giúp máy tính của bạn sẽ luôn ở trạng thái hoạt động và không sleep trong suốt quá trình bạn thuyết trình.

Laser Pointer Logitech R500

Cung cấp năng lượng cho Logitech R500 là viên pin AAA.

Laser Pointer Logitech R500

Logitech R500 có thể kết nối với máy tính và các thiết bị di động thông qua hai chuẩn Bluetooth  và wireless 2.4Ghz, khoảng cách kết nối lên tới 20m, hỗ trợ hệ điều hành Windows 7/8/10 và MacOs.

Laser Pointer Logitech R500

Logitech R800

[Products:26439]

Logitech R800 là sản phẩm ở phân khúc cao cấp, phù hợp với những bạn làm việc và thuyết trình trong những môi trường chuyên nghiệp, bút sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 115,5mm x 27,4mm x 37,8mm, trọng lượng 147g, đem đến sự thuận tiện cho người dùng.

Logitech R800

Trên thân bút được tích hợp các nút điều khiển như On-Off đèn laze, Start, End, Forward, Back.

Logitech R800

Cạnh trái giống như Logitech R400 là công tắc ON - OFF

Logitech R800

Cạnh phải là nút tạm dừng, tiếp tục slide và nút thiết lập thời gian trình chiếu.

Logitech R800

Với công nghệ kết nối không dây cực mạnh, Logitech R800 có thể hoạt động trong phạm vi lên đến 30m, cho phép người dùng có thể thoải mái di chuyển, tương tác với khán giả, từ đó giúp bài thuyết trình trở nên sống động và hiệu quả hơn.

Logitech R800

Không những vậy, Logitech R800 còn có túi đựng kèm theo, màn LCD hiển thị trạng pin, sóng kết nối, thời gian trình chiếu, có nút tắt bật, cắm và chạy không phải cài đặt phần mềm, có rung thông báo trạng thái trình chiếu. Bút hỗ trợ hệ điều hành Windows 7/8/10.

Logitech R800

Bút trình chiếu Logitech R800

Logitech Spotlight

[Products: 31503,31505]

Logitech Spotlight mang đến nhiều sự khác biệt so với những chiếc bút trình chiếu thông thường, bút  có kích thước 12 x 27 x 40 mm và nặng chỉ 48 gram dễ dàng cầm nắm, kiểm soát khi thuyết trình, vỏ ngoài được thiết kế bằng kim loại với nhiều màu sắc khác nhau.

Logitech Spotlight

Ba nút bấm cơ bản (Forward, Back, Home) được đặt ở phía trên, hơi lõm xuống và kích thước hai phím khác nhau giúp người dùng định vị nhanh chóng ngay cả khi không nhìn vào bút.

Logitech Spotlight

Logitech Spotlight kết nối với máy tính bằng Bluetooth và đầu Usb Receiver đi kèm, khoảng cách kết nối lên tới 30m, pin trên máy sử dụng pin sạc, tích hợp sạc nhanh qua cổng USB type C (1 phút sạc = 3 giờ sử dụng, sạc đầy trong 60 phút), tích hợp rung để thông báo cho người dùng khi slide sắp kết thúc hoặc bắt đầu.

Logitech Spotlight

Cổng USB type C được giấu rất kỹ trên bút

Logitech Spotlight

Phần thú vị nhất trên Logitech Spotlight là sự kết hợp giữa phím Home cùng phần mềm Logitech Presentation, một nút bấm nhưng có đến ba chức năng có thể được thiết lập thông qua phần mềm bao gồm:

Tính năng "High Light" làm nổi bật một khu vực, khi kích hoạt tính năng này sẽ tô sáng vùng cần tập trung sự chú ý, các phần còn lại trên màn hình sẽ được làm tối lại.

Logitech Spotlight

Tính năng "Magnifi" giúp phóng to một khu vực được chọn, có thể tùy chỉnh kích thước vòng tròn được zoom.

Logitech Spotlight

Tính năng "Laser" tạo ra một vòng tròn nhỏ như tia laser thông thường, các bạn có thể tùy chỉnh màu, kích thước một cách dễ dàng.

Logitech Spotlight

Logitech Spotlight hoạt động tốt trên Windows® và Mac, cũng như trên các bài thuyết trình Powerpoint, Keynote, PDF, Google Slide và Prezi.

Trên đây là 05 mẫu bút trình chiếu tốt nhất mà Phúc Anh muốn giới thiệu đến cho bạn đọc, hy vọng với những gợi ý như trên, các bán sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc bút trình chiếu ưng ý và phù hợp nhất. Tại Phúc Anh chuyên cung cấp các sản phẩm bút trình chiếu chính hãng với mức giá cực kỳ tốt. Chi tiết các sản phẩm bút trình chiếu các bạn xem Tại Đây.

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat