Làm thế nào để hiển thị khi Excel bị ẩn sheet, không hiển thị?

Khi mở một file Excel nhưng bạn không thấy sheet làm việc trước đó ở đâu gây bất tiện trong quá trình nhập, tính toán dữ liệu. Vậy làm thế nào để hiển thị file Excel bị ẩn sheet? Bài viết này Phúc Anh sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục ngay sau đây.

Cách hiện sheet tab trong Excel

Bước 1: Tại ứng dụng Excel chọn mục File

Cách hiện sheet tab trong Excel 1

Bước 2: Chọn Options

Cách hiện sheet tab trong Excel 2

Bước 3: Tiếp tục chọn mục Advanced.

Cách hiện sheet tab trong Excel 3

Bước 4: Tại Display options for this workbook, tích chọn Show sheet tabs và nhấn OK để hoàn tất.

Cách hiện sheet tab trong Excel 4

Cách hiện sheet tab trong Excel 5

Bạn sẽ thấy Sheet tab hiển thị lại trong giao diện chính.

Xem thêm:

Cách ẩn sheet bất kỳ trong Excel 

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn ẩn một sheet trong bảng tính Excel không muốn hiển thị ra ngoài thì sau đây là hướng dẫn của Phúc Anh, cực kỳ đơn giản ngay trên laptop của mình:

Bước 1: Kích chuột phải tại Sheet muốn ẩn

Bước 2: Nhấn chọn Hide để ẩn trang tính bạn lựa chọn.

Cách hiện sheet tab trong Excel 5

 

Trên đây mình vừa hướng dẫn bạn cách làm thế nào để hiển thị khi Excel bị ẩn sheet, không hiển thị. Để tham khảo thêm nhiều mẹo vặt, tư vấn hữu ích bạn hãy theo dõi tại website Phúc Anh nhé. 

Tin liên quan

Hotline facebook-chat1.png zalo chat
So sánh (0)

SO SÁNH SẢN PHẨM

Thêm sản phẩm

So sánh
Xoá sản phẩm