HIKVISION xây dựng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến tích hợp ứng dụng trong các giải pháp camera giám sát

Trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép máy móc thực hiện các công việc trước đây do con người thực hiện. Khi nói đến hệ thống an ninh và giám sát, công nghệ này cho phép camera và thiết bị tại phòng điều khiển tự động xác định một loạt các mối đe dọa và nhờ hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn camera cho phép đội an ninh hành động ngay lập tức để bảo vệ con người và tài sản.

 

Camera giám sát hình ảnh là con mắt điện tử của mọi hoạt động an ninh. Trước đây, cần có sự giám sát hình ảnh của con người và đánh giá mức độ rủi ro bảo mật của các sự việc. Với một số đơn vị sử dụng hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn camera để bảo vệ người và tài sản của họ, việc xem xét thủ công các cảnh quay là không thể – tiềm tàng nguy cơ vi phạm an ninh.

Nhằm giúp các đơn vi vượt qua thách thức này và để tối ưu hóa bảo mật, HIKVISION đã xây dựng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến tích hợp ứng dụng trong các giải pháp giám sát. Điều này có nghĩa là camera, thiết bị tại phòng điều khiển và cơ sở hạ tầng giờ đây có thể tự “tìm hiểu” về các mối đe dọa tiềm tàng bằng cách nhận diện con người, phương tiện và thậm chí cả hành vi.

1.Cải thiện mọi khía cạnh an ninh với tính năng phát hiện và ngăn chặn chủ động

Đối với hệ thống an ninh truyền thống, những hoạt động can thiệp thủ công cần thiết sẽ được thực hiện khi hành vi vi phạm đã xảy ra. AI thay đổi tất cả điều này bằng cách nhận ra các mối đe dọa tiềm tàng trước khi ảnh hưởng đến người hoặc tài sản, cho phép đội an ninh phản ứng ngay lập tức để vô hiệu hóa mọi mối đe dọa tiềm tàng.

Ví dụ: các giải pháp AI của HIKVISION có thể tự động kích hoạt cảnh báo khi một người xuất hiện trong khu vực cấm hoặc khi xuất hiện xe nằm trong danh sách đen. Với các cảnh báo được gửi trong thời gian thực, nhân viên an ninh có thể xác định và phản ứng với các mối đe dọa an ninh và bảo vệ người và tài sản hiệu quả hơn. Và bởi chế độ cảnh báo là tự động, các mối đe dọa tiềm năng hầu như không bị bỏ qua.

2.Trí tuệ nhân tạo hoạt động như thế nào?

 

Hệ thống AI trở nên thông minh hơn theo thời gian cho phép xây dựng cơ sở dữ liệu về các mối đe dọa tiềm ẩn và phản ứng nhanh chóng với các sự việc đó. Điều này giúp các hệ thống “tự học hỏi” và cảnh báo về sự kiện đáng ngờ và những kẻ khả nghi được ghi lại bằng camera.

Các công nghệ AI HIKVISION sử dụng những thuật toán tiên tiến dựa trên Deep Learning để phân biệt sự việc khả nghi và mối đe dọa an ninh khác nhau. Các công nghệ được tích hợp bao gồm:

Nhận diện khuôn mặt Deep in View: cho phép nhân viên thực thi pháp luật xác định nghi phạm và doanh nghiệp kinh doanh xác định khách hàng VIP trong thời gian thực.

Nhận dạng xe: có thể được sử dụng để xác định biển số xe và nhận biết các loại phương tiện khác nhau hoặc để kích hoạt cảnh báo khi xe vào khu vực cấm.

Bảo vệ chu vi: giúp các đơn vị xác định các mối đe dọa thực sự bằng cách phân biệt người và phương tiện với các vật thể chuyển động khác và giảm thiểu cảnh báo sai.

Kinh doanh thông minh: trong đó sử dụng công nghệ đếm người, phát hiện hàng đợi và lập bản đồ nhiệt để các doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả hoạt động bằng cách sử dụng báo cáo dữ liệu.

Công nghệ quản lý hàng đợi: Phân tích thông tin hàng đợi trực tiếp cung cấp cảnh báo thời gian thực với khả năng cung cấp báo cáo / phân tích dữ liệu, để tối ưu hóa dịch vụ kinh doanh và hiệu quả hoạt động.

Deep in Mind: Phân tích mật độ đám đông – tối ưu hóa, phân tích vàtạo ra mức độ cảnh báo của đám đông với các báo cáo chi tiết trong các khung thời gian khác nhau. Giảm cảnh báo ảo (lên đến 90%) bằng cách phân biệt loại mục tiêu, nâng cao hiệu quả của chi phí bảo vệ và vận hành trong các ứng dụng được giám sát.

Deep in View: Thuật toán “Deep Learning” phân tích hành vi của con người và thể hiện khả năng chụp khuôn mặt chính xác cao. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp cung cấp thông tin liên quan đến hoạt động xe cộ, chẳng hạn như phát hiện bãi đậu xe bất hợp pháp.

3.Tại sao trí tuệ nhân tạo hỗ trợ tuyệt vời cho các doanh nghiệp?

Giải pháp Hệ thống Giao thông Thông minh: Hệ thống trạm kiểm soát dựa trên Deep Learning – Học tập sâu và các giải pháp quản lý đỗ xe thông minh.

Giải pháp nhiệt: Một tính năng thể hiện các lợi ích khác nhau của công nghệ nhiệt và quang phổ nhiệt.

Dòng Turbo: Thế hệ 5.0 mang tính cách mạng của dòng Turbo HD của HIKVISION, với công nghệ AI tích hợp sẵn.

Kiểm soát ra vào và chuông cửa hình: Tất cả những phát triển mới nhất trong các sản phẩm và hệ thống kiểm soát ra vào.

DarkFighter X: Sự bổ sung mới nhất, mạnh mẽ nhất trong các dòng camera quan sát trong điều kiện ánh sáng cực thấp.

Giải pháp di động: Với công nghệ AI hàng đầu tích hợp sẵn, giải pháp di động cung cấp các chức năng như phân tích hành vi lái xe và đếm hành khách kết hợp với iVMS-5200P.

Easy IP 4.0: Các sản phẩm và giải pháp mới từ dòng Easy IP dễ cài đặt.

Panovu / PTZ: Dòng sản phẩm đa ống kính từng đoạt giải thưởng cho hạng mục các sản phẩm có khả năng quan sát toàn cảnh, bao gồm các sản phẩm đa ống kính, quan sát toàn cảnh và dòng PTZ.

AI không chỉ hữu ích trong việc xác định các mối đe dọa bảo mật – mặc dù đây là một thế mạnh chính của công nghệ. Nó còn có thể giúp các doanh nghiệp hoạt động thương mại tăng khả năng cạnh tranh và thành công.

Ví dụ: khách hàng VIP trong danh sách tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt hoặc các ưu đãi khác được xác định để nhân viên có thể cung cấp đúng loại dịch vụ vào đúng thời điểm. Điều này mang lại cho các tổ chức cơ hội cá nhân hóa trải nghiệm dịch vụ, thúc đẩy lòng trung thành và tối đa hóa doanh thu trọn đời của khách hàng.

AI có thể giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ hiệu quả hơn – mang đến nhiều cơ hội thương mại hơn. Một tính năng – được gọi là People Counting – cho phép các cửa hàng và trung tâm thương mại lập bản đồ bước chân vào thời gian cao điểm, từ đó tối ưu hóa công tác bố trí nhân sự để đáp ứng nhu cầu. Đồng thời, các cửa hàng có thể xem khu vực nào mà khách hàng ghé thăm nhiều nhất và điều chỉnh vị trí bán hàng và sản phẩm phù hợp để tối đa hóa cơ hội bán hàng.

Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 4, 89 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 1)
Hoặc 0974 55 88 11
Email: banhangonline@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 1)
Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 2)
Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Tầng 5, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 097 322 7711
Email: kdpp@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 5,134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 2)
Hoặc 038 658 6699
Email: kdda@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
SHOWROOM Phúc Anh 89 Lê Duẩn Địa chỉ: 89 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 6)
Email: phucanh.leduan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 134 THÁI HÀ Địa chỉ: 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 3)
Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 141 phạm văn đồng Địa chỉ: 141-143 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 5)
Email: phucanh.phamvandong@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Chat Facebook (8h-21h)
Chat Zalo (8h-21h)
1900.2164 (8h-21h)

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH
Icon Top Left Icon Top Right