Apple sẽ ra mắt iPad không viền màn hình vào tháng 3/2017

Vào đầu tháng 3/2017 Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới, đặc biệt là phiên bản iPad 10.9 inch không viền màn hình vô cùng ấn tượng mang lại cảm giác mới cho người dùng.

 

Apple sẽ ra mắt iPad không viền màn hình vào tháng 3/2017

 

Apple sẽ trình làng 3 mẫu iPad mới với kích thước khác nhau mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Một số nguồn tin cho rằng Apple đã hoàn thành việc phát triển mẫu iPad mới với màn hình lớn 10.9 inch nhưng vẫn giữ nguyên kích thước tương đương mẫu iPad Air 9.7 inch là nhờ vào phần viền siêu mỏng hoặc không viền màn hình.

 

Cũng theo nguồn tin được biết, 2 mẫu iPad còn lại sắp ra mắt có thể là phiên bản kế nhiệm của iPad Pro 9.7 inch và iPad Pro 12.9 inch. Tuy nhiên, thay vì được nâng cấp, iPad Pro 9.7 inch mới có thể sẽ không còn là mẫu máy tính bảng cao cấp như phiên bản tiền nhiệm. Sản phẩm có thể sẽ chỉ sở hữu thông số kỹ thuật bình thường và được xếp ở một phân khúc bình dân hơn so với phiên bản iPad Pro đầu tiên trên thị trường. Ngược lại, iPad Pro 12.9 inch mới sẽ được nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm.

 

Apple cho ra mắt chiếc iPad mới 10.9 inch là hoàn toàn hợp lý vì iPad 9.7 inch đã quá quen thuộc, iPad Mini chưa làm hài lòng đại bộ phận người dùng, còn iPad Pro 12.9 inch lại quá lớn. Một sản phẩm mới với kích cỡ tương đương, nhưng sở hữu màn hình lớn hơn sẽ phần nào thu hút được người dùng. 

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat