Bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq Pro 32 (DTH-3220)

Giá niêm yết: 99.900.000 ₫
Giá ưu đãi tháng: 89.690.000 ₫ [Giá đã có VAT]
Bảo hành: Chính hãng 12 tháng

Giao hàng tận nơi miễn phí theo chính sách vận chuyển (Xem chi tiết)

Lượt xem: 5.431

Đang còn hàng tại cửa hàng:

Cấu hình Bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq Pro 32 (DTH-3220)

Xem thêm cấu hình chi tiết

Đặc điểm nổi bật

Bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq Pro 32

Màn hình 4K cho trải nghiệm hoàn hảo

Wacom Cintiq Pro 32 có màn hình 4K cao cấp với hiệu suất màu đẳng cấp thế giới và hầu như không có thị sai. Giúp bạn được đắm chìm trong từng chi tiết sáng tạo của bạn, cho dù đó là mô hình 3D hoặc minh họa cho phát triển trò chơi. Màn hình kính khắc cung cấp một trải nghiệm xúc giác khác biệt khi bạn vẽ, mô phỏng cảm giác của một cây bút trên giấy. 

Bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq Pro 32 hình 1

Wacom Pro Pen 2

Công nghệ bút sáng tạo tiên tiến 8.192 mang lại cấp độ nhạy áp lực và nhận dạng độ nghiêng, mọi hành trình, mọi chuyển động của bàn tay của bạn đều được tuân theo với độ chính xác, không có độ trễ.

Bảng vẽ điện tử Wacom Cintiq Pro 32 hình 2

Kết nối dễ dàng

Bảng vẽ điện tử dễ dàng kết nối với bất kỳ máy Mac hoặc PC, Laptop nào chỉ bằng một cáp USB-C duy nhất (bao gồm) với cổng USB-C cho cả video và dữ liệu. Cổng DisplayPort và HDMI được trang bị giúp bạn kết nối với nhiều thiết bị.

Wacom Cintiq Pro 32 hình 3

Giao diện tự nhiên

Xoay, thu phóng hoặc xoay thao tác của bạn bằng cử chỉ đa chạm - đơn giản như sử dụng điện thoại thông minh của bạn. RemoteKey ™ đặt 17 nút có thể lập trình trong tầm tay dễ dàng. Bàn phím trên màn hình và các menu hướng tâm cung cấp thêm các phím tắt một chạm.

Chân đế thiết kế đẹp mắt

Chân dựng sẵn nâng cao Wacom Cintiq Pro của bạn từ 5° đến 20° giúp bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 32 nâng, nghiêng và xoay tiện lợi nhất đối với người dùng.

Tới Phúc Anh để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm công nghệ, laptopPC, camera, linh kiện máy tính... chính hãng, uy tín cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm liên quan

Đánh giá sản phẩm

Mời bạn gửi đánh giá về sản phẩm

avatar
Đính kèm ảnh
Gửi đánh giá
Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
facebook-chat1.png zalo chat