Điện thoại cố định Uniden AS 7412

Giá niêm yết: 400.000 ₫
Giá ưu đãi tháng 4: 320.000 ₫ [Giá đã có VAT]
Bảo hành: 12 Tháng. Bảo hành tại hãng.

Giao hàng tận nơi miễn phí theo chính sách vận chuyển (Xem chi tiết)

Lượt xem: 7.204 So sánh

📋 Sản phẩm này đã ngừng kinh doanh

🔊 Gợi ý sản phẩm thay thế

Đang còn hàng tại cửa hàng:

Cấu hình Điện thoại cố định Uniden AS 7412

Loại điện thoại : Cố định
Màn hình hiển thị : Có
Màn hình : Màn hình LCD hiển thị số lớn
Tổ hợp : cấu hình chuẩn : 1 tay
Danh bạ : - Hiển thị số gọi đến.Nhớ 50 số đã gọi
Thời gian thoại : Đang cập nhập
Tính năng : - Hiển thị ngày giờ.Điều chỉnh âm lượng chuông. 8 số gọi bằng 1 phím bấm - 10 phím gọi nhanh. Chức năng gọi lại số gần nhất - Loa ngoài 2 chiều, không cần dùng pin - Điều chỉnh âm lượng loa ngoài. Chế độ nhạc chờ.
Màu sắc : Đen
Xem thêm cấu hình chi tiết

Đặc điểm nổi bật

Điện thoại cố định Uniden AS7412

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Điện thoại cố định Uniden AS7412 thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với tông màu sang trọng giúp máy lâu cũ và chống bụi hiệu quả, cho bạn thời gian sử dụng lâu bền.

Dòng điện thoại thông minh, đa chức năng

AS7412 là dòng điện thoại cố định thông minh, đa chức năng của Uniden. Ngoài các chức năng nghe gọi thông thường. Điện thoại cố định Uniden AS7412 còn được trang bị màn hình hiển thị LCD cỡ lớn, có khả năng phát sáng. Với tính năng đặc biệt CID cho phép điện thoại không chỉ hiển thị 15 số gọi đi mà còn hiển thị được 50 số gọi đến như tính năng trên điện thoại di động.

Điện thoại cố định Uniden AS7412

Vì vậy, điện thoại cố định Uniden AS7412 rất thích hợp để sử dụng lại các cơ quan, doanh nghiệp, các văn phòng, trung tâm thương mại, các cửa hàng kinh doanh, trung tâm dịch vụ khách hàng.

Đa dạng các chức năng

Điện thoại cố định Uniden AS7412 có phím nhớ gọi nhanh tiện dụng. Còn có nhiều tính năng hữu dụng khác như: tính năng speakerphone cho phép đàm thoại mà không cần nhấc máy, tính năng khóa cuộc gọi đường dài và quốc tế khi sử dụng chìa khóa đi kèm, tính năng điều chỉnh âm lượng và còn nhiều tính năng khác thú vị.

Chính những điều này mang đến nhiều giá trị sử dụng cho chiếc điện thoại độc đáo, thông minh không những phù hợp cho các công ty mà còn được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình. Đặc biệt với bàn phím to, hiển thị to, rõ, điện thoại cố định Uniden AS7412 rất thích hợp sử dụng tại các gia đình có các cụ già, trẻ nhỏ.

Ổn định đường truyền, lưu trữ lớn

Điện thoại Uniden AS7412 thiết kế đường truyền có dây cố định luôn luôn thông suốt trong hầu hết các trường hợp, cho bạn yên tâm khi sử dụng. Chiếc điện thoại có thể lưu được 50 số gọi đi giúp người sử dụng dễ dàng trong việc quản lý các cuộc gọi.

Sản phẩm liên quan

Đánh giá sản phẩm

Mời bạn gửi đánh giá về sản phẩm

avatar
Đính kèm ảnh
Gửi đánh giá
Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
facebook-chat1.png zalo chat