Điện thoại hội nghị Polycom Trio 8500

Giá bán: 25.990.000 ₫ [Giá đã có VAT]
Bảo hành: 12 tháng tại Phúc Anh

Giao hàng tận nơi miễn phí theo chính sách vận chuyển (Xem chi tiết)

Lượt xem: 5.196 So sánh

📋 Sản phẩm này đã ngừng kinh doanh

🔊 Gợi ý sản phẩm thay thế

Đang còn hàng tại cửa hàng:

Cấu hình Điện thoại hội nghị Polycom Trio 8500

Xem thêm cấu hình chi tiết

Đặc điểm nổi bật

Điện thoại hội nghị Polycom Trio 8500

Polycom Trio8500 là điện thoại hội nghị cao cấp, có màn hình chạm tương tác cảm ứng, chạy trên nền tảng Open SIP của hệ thống tổng đài điện thoại Voip, đặc biệt hơn Skype For Business có thể đăng nhập trực tiếp lên thiết bị Polycom.

Kiểu dáng chữ Y hiện đại

Điện thoại hội nghị Polycom Trio 8500 có thiết kế kiểu chữ Y, với 3 góc là 3 micro cardioid thu âm hiệu dụng tới 4.3 mét. Các micro hỗ trợ Polycom® HD Voice™, Polycom® Acoustic Clarity™ , Polycom® NoiseBlock™.

Điện thoại hội nghị Polycom Trio 8500

Màn hình cảm ứng mượt mà

Điện thoại hội nghị Polycom có màn hình chính là màn hình cảm ứng, dùng mượt mà và không bám vân tay. Các chức năng thường dùng sẽ được gán thành các icon trên màn hình. Khi cần có thể nâng cấp thêm màn hình, webcam để họp video conference, hỗ trợ 4 luồng dữ diệu cùng một thời điểm.

Màn hình hỗ trợ bàn phím ảo giúp nhập liệu hoặc thêm người nghe / người gọi nhanh và đơn giản. Ba góc điện thoại có 3 nút cảm ứng giúp Mute / UnMute cuộc gọi khi bạn chạm vào. Nút như vậy giúp loại bỏ hoàn toàn việc vô tình cúp máy một cuộc gọi quan trọng nào đó khi bạn cần Mute để thảo luận.

Tái tạo âm thanh

Polycom nói về công nghệ Wideband trong các micro / loa tái tạo âm thanh của dòng Trio. Điện thoại tái tạo được âm thanh từ 160Hz đến 22000Hz, giúp bạn nghe rõ được giọng và thái độ của người bên kia, giúp thảo luận hiệu quả hơn. Điện thoại có thể kết nối với máy tính để chạy các soft dialer trên máy tính, ví dụ Viber, Skype, Skype For Business, Whatsapp. Bạn cũng có thể kết nối bluetooth với điện thoại di động để nghe gọi rõ hơn, tận dụng ưu thế của Polycom Trio.

Tới Phúc Anh để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm công nghệ, laptopPCcamera, linh kiện máy tínhthiết bị văn phòng,... chính hãng, uy tín cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Lưu

Lưu

Phụ kiện

Sản phẩm tương đương

Sản phẩm liên quan

Đánh giá sản phẩm

Mời bạn gửi đánh giá về sản phẩm

avatar
Đính kèm ảnh
Gửi đánh giá
Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
facebook-chat1.png zalo chat