Khóa cửa điện tử Epic EF-8000L

Giá bán: 7.690.000 ₫ [Giá đã có VAT]
Bảo hành: Chính hãng 24 tháng

Giao hàng tận nơi miễn phí theo chính sách vận chuyển (Xem chi tiết)

Lượt xem: 2.674

📋 Sản phẩm này đã ngừng kinh doanh

Đang còn hàng tại cửa hàng:

Cấu hình Khóa cửa điện tử Epic EF-8000L

Xem thêm cấu hình chi tiết

Đặc điểm nổi bật

Khóa cửa điện tử Epic EF-8000L

EF-8000L là sản phẩm khóa điện tử đến từ thương hiệu Epic với nhiều tính năng thông minh. Khóa cửa Epic EF-8000L là sự lựa chọn lí tưởng cho ngôi nhà của bạn.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Khóa cửa điện tử Epic EF-8000L có thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết. Khóa được làm bằng hợp kim cao cấp có độ bền cao, chống ăn mòn và tạo cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng và hiện đại.

Khóa cửa điện tử Epic EF-8000L

Công nghệ Fake code, chống lộ mã số

Nhiều người lo sợ sử dụng khóa thông minh với chức năng nhập mã số, dấu vân tay sẽ in trên bàn phím làm lộ mật mã. Điều này bạn hoàn toàn yên tâm bởi khóa EF-8000L được tích hợp công nghệ hiện đại tiên tiến facke -code cho phép bạn nhập mật mã ảo. Với chức năng này giúp bạn có thể nhập dãy số bất kỳ sau đó mới nhập mật mã chính xác điều này giúp bạn tránh được lộ mật mã. Nâng cao tính bảo mật đảm bảo an toàn sử dụng.

Chống sốc điện, đoạn mạch

Khóa Epic EF-8000L với chíp xử lý thông minh giúp tránh được các hành vi dùng nguồn điện cao để phá khóa , tránh được các hiện tượng như sốc điện hay đoạn mạch. Đảm bảo độ an toàn và bảo mật nhất cho người sử dụng.

Khóa cửa điện tử Epic EF-8000L

Mã số dùng một lần tiện dụng

Khóa điện tử Epic hỗ trợ tính năng mã số dùng 1 lần. Với chức năng này cho phép người dùng đánh giá  thiết lập cài đặt mật khẩu mở cửa một lần tiện dụng cho khách đến chơi và sử dụng cho khách đến xem phòng cho thuê.

Chế độ khóa an toàn 3 lớp

Để đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối hãng đã đưa vào chế độ "an toàn 3 lớp": vân tay + thẻ + mã số, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đi xa. Với chế độ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Khóa điện tử được trang bị công nghệ hiện đại nhận dạng vân tay Biometric Scan. Công nghệ hiện đại quét nhanh chóng dọc được cả vân tay mờ, lão hóa. Chống hành vi sao chép làm giả vân tay. Ngoài ra, chủ nhà có thể xoá được từng dấu vân tay riêng biệt của từng người mà không cần sự có mặt của người đó.

Tới Phúc Anh để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm công nghệ, laptopPCcamera, linh kiện máy tínhthiết bị văn phòng,... chính hãng, uy tín cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm tương đương

Đánh giá sản phẩm

Mời bạn gửi đánh giá về sản phẩm

avatar
Đính kèm ảnh
Gửi đánh giá
Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
facebook-chat1.png zalo chat