Top 10 Laptop mỏng nhất và đáng mua nhất trong năm 2017

Laptop Ultrabook siêu mỏng là dòng laptop hoàn hảo thường dành cho các doanh nhân. Chúng luôn đem lại sự tiện lợi cho người dùng kèm 1 thiết kế vô cùng tinh tế. Và hầu hết ở dòng laptop này, chúng ta sẽ có một chiếc laptop 2 trong 1 sẽ có màn hình cảm ứng với kích thước nhỏ gọn khoảng 13inch. Với dòng cao cấp của Ultrabook, chúng ta sẽ đều có những thiết kế hoàn toàn bằng nhôm hay hợp kim magie và sợi carbon. Và cụ thể trong bài viết này, mình đưa ra top 12 laptop Ultrabook mỏng nhất và đáng mua nhất năm 2017 để các bạn có thể tham khảo và tìm được cho mình một chiếc laptop hoàn hảo để phục vụ cho công việc của mình.

1, Dell XPS 13 – 13inch QHD:

Dell XPS 13 được cho là chiếc Ultrabook tốt nhất mà mình muốn đưa ra để các bạn có thể tham khảo. Và lý do tại sao thì đây là chiếc Ultrabook có thiết kế vô cùng mỏng với màn hình tràn viền cực kì đẹp. Nếu lần đầu bạn nhìn chiếc laptop này, bạn sẽ nghĩ rằng nó sẽ chỉ là một máy tính xách tay 11-inch thay vì 13 inch! Dell XPS 13 có một thiết kế hoàn toàn từ hợp kim nhôm cao cấp kèm một lớp sợi carbon phía bề mặt trên, vậy nên Dell XPS 13 cho độ bền cực tốt và vỏ máy có thể hỗ trợ tản nhiệt tốt. Không chỉ vậy, Dell XPS 13 còn là chiếc ultrabook có màn hình tốt nhất hiện nay, hiệu suất máy mạnh mẽ và một hệ thống âm thanh khá tốt, điều này khiến nó trở thành chiếc ultrabook siêu mỏng được đánh giá tuyệt vời nhất. Với giá cả vô cùng hợp với túi tiền của người dùng, Dell XPS dường như không hề có đối thủ ở phân khúc giá.

2, Asus Zenbook UX330UA – 13Inch HD:

Thật tình mà nói thì Zenbook là dòng ultrabook tuyệt vời mà Asus đem đến cho người dùng. Những chiếc Asus Zenbook đều có thiết kế tuyệt đẹp với ngôn ngữ Zen là những vòng tròn đồng tâm giúp tạo hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp. Asus Zenbook UX330UA được làm hoàn thiện và bao bọc bởi khung nhôm chất lương cao, đem lại cảm giác thêm chút mạnh mẽ cho chiếc máy và vẻ chắc chắn. Với kích thước và trọng lượng tương đương với chiếc Macbook Air, Zenbook UX330UA còn được trang bị một màn hình Full HD cho hình ảnh vô cùng sắc nét và một thời lượng PIN tốt hơn nhiều. Asus Zenbook UX330UA cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip i5 thế hệ thứ 7 Kabylake, RAM 8Gb và SSD 256Gb để xử lý vô cùng nhanh chóng các tác vụ thường ngày. Nhìn chung, đây là chiếc laptop Ultrabook khá hoàn hảo và vô cùng đáng mua tại thời điểm này.

3, Lenovo Yoga 900 – 13Inch QHD:

Chiếc laptop 2 trong 1 được cho rằng mỏng nhất hiện nay. Nếu bạn đang cần 1 chiếc laptop tích hợp khả năng như 1 Tablet với màn hình cảm ứng có thể gập tới 360 độ thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Lenovo Yoga 900 là chiếc laptop có màn hình thuộc top tốt nhất cho bạn khi có độ phân giải lên đến Quad HD và có độ sáng cao, nên đem lại những trải nghiệm hình ảnh cực kì sắc nét. Không chỉ vậy, nó còn có hiệu năng tốt với con chip i7 Kabylake dòng U tiết kiệm điện. Tuy nhiên, nó có nhược điểm là vì tích hợp khả năng 2 trong 1 nên thời lượng PIN sử dụng của chiếc máy này sẽ không được tốt cho lắm. Nhưng đổi lại, chúng ta sẽ có sự tiện lợi tuyệt đối với khả năng tích hợp 2 trong 1 này. Hoàn toàn đáng để bạn cân nhắc.

4, HP Envy 13:

Hầu như ở các chiếc Ultrabook siêu mỏng, chúng ta sẽ nhận thấy các nhà sản xuất sẽ tối ưu và cắt giảm bớt đi các cổng kết nối là khá nhiều. Nhưng ở HP Envy 13 thì lại hoàn toàn ngược lại. Ta vẫn sẽ có là 3 cổng USB 3.0, 1 đầu đọc thẻ SD card và cổng kết nối HDMI để xuất ra màn hình lớn. Ngoài ra, nó được trang bị loa đến từ Bang & Olufsen nên cho chất lượng âm thanh là cực kì tốt. Tuy tuổi thọ pin cũng không được dài nhất, nhưng với mức giá mà HP đưa ra thì đây vẫn luôn là chiếc ultrabook đắt hàng nhất bởi thiết kế quá chi mỏng nhẹ, dễ sử dụng và đem lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời khi nghỉ giải lao.

5, Apple Macbook Pro 13:

Đây chính là dòng laptop siêu mỏng quá đỗi cổ điển đến từ nhà sản xuất đắt giá Apple. Đây là chiếc ultrabook mạnh mẽ với màn hình tuyệt vời và chất lượng cực kì tốt. Đặc biệt, Macbook sẽ dùng hệ điều hành riêng của hãng nên đem lại sự ổn định rất cao và hiệu năng tốt đến tất cả người dùng. Tuy nhiên giá cả của Macbook Pro thường có giá khá là cao so với các đối thủ khác bởi những tính năng độc quyền mà hãng đem lại cho người dùng. Vậy nên bạn sẽ rất cần cân nhắc kĩ khi chọn mua máy.

6, Lenovo Ideapad 710S:

Với mức giá phải chăng, Lenovo Ideapad có tỉ lệ hiệu năng trên giá thành là khá tốt trong các dòng máy tính xách tay siêu mỏng. Ngoài thiết kế mỏng nhẹ, Lenovo Ideapad 710S còn có cấu hình mạnh mẽ với con chip Intel Core i7 thế hệ Kabylake và màn hình có độ phân giải Full HD 1920x1080 cho hình ảnh hiển thị sắc nét và có độ sáng tốt để có thể nhìn rõ dù trong điều kiện ngoài trời.

7, HP Spectre 13:

Với dòng Spectre của HP, đây được cho là dòng máy tính mỏng nhất trên thế giới trước khi Acer chính thức đánh bại nó bằng chiếc Acer Swift 7. Spectre được thiết kế hoàn toàn bằng nhôm với 1 lớp sợi carbon giúp tăng sự chắc chắn cho chiếc laptop này. Màn hình của Spectre cực kì tốt với việc trang bị một tấm nền IPS chống trói cho góc nhìn rộng, độ sáng ở mức khá và hiệu suất cao. Không chỉ vậy thì chiếc màn hình này cũng được trang bị cảm ứng luôn nên đem lại sự tiện lợi vô cùng lớn đến người sử dụng. Bạn sẽ được tặng kèm thêm 1 bút cảm ứng để dễ sử dụng cảm ứng hơn. Thiết kế của Spectre mang 1 dáng vẻ cực kì đẳng cấp theo phong cách hoàng gia, đặc biệt là phiên bản vàng đồng. Tuy nhiên, vì là 1 chiếc máy Ultra 2 trong 1 nên thời lượng pin của Spectre 13 sẽ không được cao cho lắm. Nhìn chung thì nó vẫn ở mức đủ dùng và không thể phủ nhận nó là chiếc laptop mỏng nhất và thiết kế đẹp nhất trong dòng Ultrabook.

8, Acer Swift 7:

Đây chính là chiếc laptop đã đánh bại HP Spectre 13 để trở thành chiếc laptop Ultrabook mỏng nhất hiện nay. Nó có một thiết kế cực kì sang trọng và thực sự hoàn hảo cả về thiết kế lẫn hiệu năng.

9, Lenovo Thinkpad X1:

Đây là một trong những chiếc laptop ultrabook siêu mỏng dành cho doanh nghiệp. Lenovo Thinkpad X1 là một chiếc Ultrabook doanh nghiệp được cho là mỏng nhất và có độ bền được cho là tốt nhất hiện nay. Vì là dòng laptop cho doanh nghiệp nên Thinkpad X1 sẽ không có thiết kế qua nổi bật như Acer Swift hay HP Spectre. Ta sẽ có rất nhiều công nghệ bảo mật được tích hợp để đảm bảo các dữ liệu an toàn cho công việc. Và 1 điều nữa, bạn sẽ có bảo hành máy lên đến 3 năm thay vì tiêu chuẩn là 1 năm của các hãng sản xuất khác. Nên chắc chắn sẽ là chiếc laptop Ultrabook tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp.

10, LG Gram 15:

Với một chiếc laptop 15inch thì LG Gram chính là chiếc laptop mỏng và nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Thân máy sẽ được làm từ hợp kim Magie nên đem lại sự chắc chắn và khiến nó nhẹ hơn hẳn so với các thiết kế từ nhôm nguyên khối hay bằng nhựa. Điểm đáng giá của chiếc Ultrabook này chính là ở thiết kế cực kì nổi bật của nó. Tuy nhiên, chiếc ultrabook này có loa hơi bé, bàn phím cũng không có LED nền chiếu sáng, không có màn hình cảm ứng và thời lượng pin ngắn. Có lẽ đây là chiếc laptop có thiết kế tốt nhưng vẫn còn khá nhiều thiếu sót cần được nâng cấp ở những phiên bản tiếp theo.

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat