Cùng chiêm ngưỡng chiếc vỏ case Golden Field N13W chỉ với mức giá 550.000đ

Golden Field là thương hiệu sản xuất vỏ case đã rất quen thuộc đối với các anh em yêu thích công nghê. Phúc Anh xin gửi tới quý khách vỏ máy tính Golden Field N13W Gaming 21+ với mức giá chỉ 550.000đ, là một lựa chọn hoàn hảo trong dòng sản phẩm giá rẻ hiện nay. 

Vỏ case có tác dụng bao bọc cho các thành phần bên trong của máy, giữ chúng luôn sạch sẽ, thoáng mát và tránh được các tác nhân tác động không mong muốn từ bên ngoài.

Vật liệu bền bỉ, chắc chắn

Vỏ máy tính Golden Field N13W được làm từ chất liệu thép mạ SECC cách điện, nhiệt + mặt nhựa (ABS) mang lại sự bền bỉ nhưng không kém phần chắc chắn đồng thời đem lại sự an toàn khi đi dây điện, thiết kế gọn gàng không gây khó chịu cho người dùng khi vô tình chạm vào vỏ case.

Thiết kế hiện thanh lịch, trang nhã

Vỏ máy tính Golden Field N13W sở hữu gam màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. 

Hệ thống làm mát tốt 

Vỏ máy tính Golden Field N13W Gaming 21+ có hệ thống làm mát hiệu quả, được hỗ trợ tối đa 5 quạt, chống bức xạ, bảo vệ tốt sức khỏe của bạn. 

Golden Field N13W Gaming 21+ với thiết kế trang nhã, thanh lịch không chỉ thể hiện cá tính của người dùng mà còn góp phần làm nổi bật cho góc làm việc của bạn. 

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat